แนะนำ Top 5 หมอเกาหลี ผ่าตัดดึงหน้ายกกระชับ เปลี่ยนหน้าหย่อนให้ตึงเปรี๊ยะเหมือนวัยรุ่น
top of page

แนะนำ Top 5 หมอเกาหลี ผ่าตัดดึงหน้ายกกระชับ เปลี่ยนหน้าหย่อนให้ตึงเปรี๊ยะเหมือนวัยรุ่น

หมอเกาหลี ผ่าตัดดึงหน้ายกกระชับ

การผ่าตัดดึงหน้ายกกระชับเป็นวิธีการยอดนิยมที่ช่วยแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอย และความร่วงโรยของใบหน้า ช่วยให้ดูอ่อนเยาว์และสดใสขึ้น ประเทศเกาหลีใต้ขึ้นชื่อเรื่องเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยและศัลยแพทย์ผู้มากประสบการณ์ เราเลยจะพาทุกคนไปดูกันว่าหมอเกาหลี ผ่าตัดดึงหน้ายกกระชับ 5 อันดับแรกที่ได้รับความนิยมจะมีใครกันบ้าง 


หมอเกาหลี ผ่าตัดดึงหน้ายกกระชับ

หมอซอยองแท ID Hospital

หมอเกาหลี ผ่าตัดดึงหน้ายกกระชับมือหนึ่งจากโรงพยาบาลดังในเกาหลีใต้ที่มีความชำนาญในการยกกระชับโดยเฉพาะ ฝีมือไม่ธรรมดา เป็นผู้ชำนาญการในการศัลยกรรมลบเลือนริ้วรอยเป็นพิเศษ และความสามารถด้านการยกกระชับของคุณหมอผู้นี้เป็นที่เลื่องลือไปทั่วทั้งเอเชียเลยทีเดียว

มาพร้อมเทคนิคพิเศษที่ไม่ใช่แค่ลงมีดอย่างเดียว แต่ยังรวมไปถึงการฉีดไขมันเพื่อลบเลือนริ้วรอยด้วย ไว้ใจในผลงานได้ เพราะครั้งหนึ่งเคยเป็นทีมแพทย์ในรายการ Let Me In มาก่อน ช่วยพลิกโฉมคุณได้อย่างแน่นอน


หมอเกาหลี ผ่าตัดดึงหน้ายกกระชับ

หมอบันแจซัง Banobagi Plastic Surhery

คุณหมอที่มีฝีมือเป็นเอกด้านการยกกระชับจากโรงพยาบาลดังที่หลายคนไว้วางใจ และหลายคนอาจเคยเห็นหน้าคุณหมอผู้นี้มาแล้วจากรายการ Let Me In ในเกาหลีใต้ สามารถเปลี่ยนโฉมคุณจากคุณที่น่าดูวัย 60 ให้กลายมาเป็นวัย 30 ต้นๆ ได้ราวกับมีเวทมนต์ ยกกระชับความหย่อนคล้อยให้ตึงเปรี๊ยะเหมือนได้กลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง 


หมอเกาหลี ผ่าตัดดึงหน้ายกกระชับ

หมอคิมฮยองจุน Nana Plastic Surgery

คุณหมอที่มาพร้อมกับโปรไฟล์ไม่ธรรมดา จบมาจากมหาวิทยาลัยการแพทย์คาทอลิกและยังเคยเป็นศาสตราจารย์ด้านศัลยกรรมตกแต่งกับมหาวิทยาลัยมาก่อน การันตีความเป็นมืออาชีพด้วยฐานะสมาชิกสมาคมศัลยกรรมทั่วทั้งเกาหลีใต้ ประสบการณ์แน่นเอี๊ยด ยอดเยี่ยมที่สุดในการยกกระชับของโรงพยาบาลนี้ ใครจองตัวได้ บอกเลยว่าโชคดีสุดๆ 


หมอเกาหลี ผ่าตัดดึงหน้ายกกระชับ

หมอคิมฮัคยอง Note Plastic Surgery

อีกหนึ่งคุณหมอเกาหลี ผ่าตัดดึงหน้ายกกระชับจากโรงพยาบาลดังที่กำลังได้รับความนิยมในประเทศไทย ขอกระซิบว่าโรงพยาบาลนี้โดดเด่นเรื่องการยกกระชับเป็นพิเศษ สามารถเปลี่ยนใบหน้าที่หย่อนคล้อยและเต็มไปด้วยริ้วรอยของคุณให้เต่งตึงดูสดใสเหมือนได้กลับไปอายุ 20 อีกครั้งอย่างแน่นอน

ปัจจุบันเป็นถึงหัวหน้าคลินิกศัลยกรรมและยังรับจ๊อบเป็นหัวหน้าแผนกศัลยกรรมพลาสติกในโรงพยาบาลดังอีกต่างหาก จบมาจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติกรุงโซล ใครที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมเกาหลีใต้ต้องรู้จักคุณหมอผู้นี้อย่างแน่นอน 


หมอเกาหลี ผ่าตัดดึงหน้ายกกระชับ

หมอคิมจองเบ Lienjang Plastic Surgery

คุณหมอที่ขึ้นชื่อเรื่องการศัลยกรรมตกแต่งยกกระชับให้คุณดูเยาว์วัยไร้ที่ติอีกครั้ง มาพร้อมดีกรีไม่ธรรมดาเพราะจบมาจากมหาวิทยาลัยโคเรีย พ่วงด้วยตำแหน่งดุษฎีบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยโคเรียอีกหนึ่งวุฒิ บอกเลยว่าฝีมือไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน อยู่ในสมาคมศัลยแพทย์ชื่อดังมากมายทั่วทั้งเกาหลีใต้ มาพร้อมเทคนิคการยกกระชับหน้าระดับ SMAS ดึงผิวที่หย่อนคล้อยให้เต่งตึงและลดโอกาสเกิดปัญหาซ้ำอย่างเป็นประสิทธิภาพ


หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page