แนะนำ Top 5 หมอเกาหลี ผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกร เปลี่ยนกรามให้หน้าเรียวฉบับสาวเกาหลี
top of page

แนะนำ Top 5 หมอเกาหลี ผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกร เปลี่ยนกรามให้หน้าเรียวฉบับสาวเกาหลี

หมอเกาหลี ผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกร

ใบหน้าที่สมมาตรและได้สัดส่วน เปรียบเสมือนกุญแจสำคัญสู่ความมั่นใจ

หลายคนจึงใฝ่ฝันอยากมีใบหน้าที่สวยงามโดยไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอาง หนึ่งในวิธีที่ช่วยเนรมิตใบหน้าให้เรียวสวยได้ดั่งใจคือศัลยกรรมขากรรไกร ประเทศเกาหลีใต้ ขึ้นชื่อเรื่องศัลยกรรมที่ล้ำสมัย เทคโนโลยีทันสมัย และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ เราเลยจะพาทุกคนไปดูกันว่ามีหมอเกาหลี ผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกรคนไหนที่ยอดเยี่ยมที่สุดในด้านนี้กันบ้าง 


หมอเกาหลี ผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกร

หมอปาร์คซอนแจ Banobagi plastic surgery

ศัลยแพทย์ผู้นี้มีดีกรีเป็นถึงบัณฑิตเกียรตินิยมระดับปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยโซล ใครได้ผ่านมือหมอสามารถไว้ใจได้เลยว่าผลลัพธ์จะออกมาสมความต้องการ เปลี่ยนจากหน้าบานให้กลายเป็นหน้าเรียวได้อย่างแน่นอน คุณหมอเชี่ยวชาญเทคนิคการปรับโครงหน้าแบบ V Line เป็นพิเศษ เหมาะสำหรับคนที่อยากจะลดขนาดกรามให้หน้าเหมือนสาวเกาหลี มีการันตีผลงานจากรายการดังอย่าง Let Me In 


หมอเกาหลี ผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกร

หมอลีจีฮยอก ID Hospital

คุณหมอผู้เป็นดุษฎีบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยโซล และมีดีกรีเป็นถึงศาสตราจารย์คณะแพทย์ศาสตร์อีกต่างหาก เพราะฉะนั้นผลงานบอกได้เลยว่าไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน มาพร้อมเทคนิคพิเศษโดยเฉพาะที่จะช่วยเปลี่ยนกรามเหลี่ยมๆ ของคุณให้มีความเรียวยาวดูสมส่วนมากขึ้นกว่าเดิมด้วยการผ่าตัดเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น บอกเลยว่าแค่ผ่าตัดขากรรไกรก็ทำให้คุณดูมีคางขึ้นมาได้เลย  


หมอเกาหลี ผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกร

หมอยุนชางวุน View Plastic Surgery

คุณหมอผู้นี้ ครั้งหนึ่งเคยเป็นถึงศาสตราจารย์ของมหาวิทยาลัยดังในเกาหลี และสวมบทบาทเป็นหัวหน้าโรงพยาบาลทหารเกาหลีใต้อีกต่างหาก เทคนิคในการผ่าตัดศัลยกรรมจึงน่าสนใจไม่ต่างจากคนอื่น มีความชำนาญในการผ่าตัดส่องกล้อง โรงพยาบาลนี้จะเน้นการศัลยกรรมปรับรูปหน้าและตัดขากรรไกรให้โครงหน้าออกมาเหมือนตุ๊กตา เหมาะสำหรับคนที่ชอบหน้าแบบกำลังสมส่วน ไม่เรียวจนเกินไป 


หมอเกาหลี ผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกร

หมอคิมจงยุน EU Oral & Maxillofacial Surgery

โรงพยาบาลนี้ขึ้นชื่อเรื่องการผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกรอยู่แล้ว ประกอบกับคุณหมอผู้นี้เคยเข้าร่วมกับรายการ Let Me In มาก่อน มันเลยการันตีได้ว่าคุณหมอจะเปลี่ยนหน้าเก่าของเราให้กลายเป็นหน้าใหม่ไฉไลกว่าเดิมแน่นอน ผ่านประสบการณ์ผ่าตัดมาสมากกว่า 5,000 เคส โดดเด่นเรื่องเทคนิคการผ่าตัดกรามแบบ V Line เป็นพิเศษ 


หมอเกาหลี ผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกร

หมออิมจงอู 1% Plastic Surgery

คุณหมอผู้นี้ในอดีตเคยเป็นผู้อำนวยการด้านศัลยกรรมปรับโครงหน้าของโรงพยาบาลไอดีมาก่อน ล่าสุดเจ้าตัวมาเปิดโรงพยาบาล 1% เป็นของตัวเองเรียบร้อยแล้ว ฝีมือของคุณหมอผู้นี้จึงยอดเยี่ยมและเป็นที่ไว้วางใจของเหล่าคนมักศัลยกรรมทั้งในเกาหลีและประเทศไทย มีเทคนิคพิเศษที่ช่วยปรับโครงหน้าและผ่าตัดกรามให้เป็นทรง V Line ลดขนาดกรามจากใหญ่ๆ เหลี่ยมๆ ให้เรียวสวยรับกับทรงกะโหลกได้อย่างน่าเหลือเชื่อ แถมการผ่าตัดกรามของคุณหมอยังช่วยชะลอวัยได้อีกด้วย 


หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page