แนะนำ Top 5 หมอเกาหลี เสริมหน้า ปั้นสวยให้ปัง เป๊ะทุกองศา
top of page

แนะนำ Top 5 หมอเกาหลี เสริมหน้า ปั้นสวยให้ปัง เป๊ะทุกองศา

หมอเกาหลี เสริมหน้า

เกาหลีใต้เป็นประเทศที่ขึ้นชื่อด้านการศัลยกรรมความงาม มีครบทั้งเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่สามารถรังสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างน่าเหลือเชื่อราวกับมีเวทมนต์ ผลลัพธ์จึงออกมาสร้างความประทับใจให้กับคนไทยที่เดินทางดั้นด้นไปทางศัลยกรรมถึงเกาหลีใต้มาแล้วนักต่อนัก แต่การจะเลือกหมอศัลยกรรมเกาหลีก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เราเลยจะพาทุกคนมาดูกันว่ามีหมอเกาหลี เสริมหน้าท่านไหนบ้างที่สามารถปั้นหน้าของเราให้เป๊ะปัง สวยแบบทุกองศา 


หมอเกาหลี เสริมหน้า

หมอคิมฮโยฮอน ID Hospital

หมอเกาหลี เสริมหน้าผู้นี้มีความโดดเด่นด้านการศัลยกรรมจมูกโดยเฉพาะ แต่บอกเลยว่าห้ามดูถูกโดยเด็ดขาด เพราะจมูกเพียงแค่แท่งเดียวก็สามารถเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นคนละคนได้อย่างน่ามหัศจรรย์ เพราะมันคือจุดที่ส่งผลต่อภาพรวมของใบเพราะมันคือจุดที่ส่งผลต่อภาพรวมของใบหน้า

เป็นคุณหมอที่มีผลงานโดดเด่นมากที่สุดอีกคนหนึ่งจากโรงพยาบาลชื่อดังในเกาหลีใต้ ปัจจุบันเป็นถึงผู้อำนวยการและศัลยแพทย์ด้านศัลยกรรมจมูกของโรงพยาบาลโดยเฉพาะ ครั้งหนึ่งเคยเป็นอาจารย์แลกเปลี่ยนกับโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดและมหาวิทยาลัยโตเกียวอีกต่างหาก 


หมอเกาหลี เสริมหน้า

หมอคิมยุนโฮ NANA Plastic Surgery

คุณหมอที่ไม่ว่าจะหาข้อมูลจากเว็บไหนก็มักจะเจอข้อมูลเขาอยู่เสมอ เพราะคุณหมอผู้นี้มาพร้อมความชำนาญในการเสริมหน้าทุกด้านไม่ว่าจะเป็นโครงหน้า ดวงตา หรือจมูก มาพร้อมวิธีศัลยกรรมปรับโครงหน้าผสมผสานให้เหมาะสมกับใบหน้าของแต่ละบุคคล ใช้วิธีการพิจารณาสัดส่วนใบหน้าตามแบบอุดมคติแล้วผ่าตัดอย่างมืออาชีพ มั่นใจได้เลยว่าคนไข้จะได้รับการผ่าตัดอย่างปลอดภัยและสวยอย่างเป็นธรรมชาติแน่นอน 


หมอเกาหลี เสริมหน้า

หมอยูยองกี Roi Plastic Surgery

คุณหมอที่มาพร้อมความสามารถและประสบการณ์ไม่แพ้ใครในด้านการทำศัลยกรรมทั้งจมูก ดวงตา ยกกระชับหน้า ร้อยไหม และการเติมไขมันใต้ตา ช่วยแก้ไขปัญหาบนใบหน้าให้สวยเป๊ะปังแบบไร้ที่ติ ผลลัพธ์ที่ออกมาจะเน้นความเป็นธรรมชาติเหมือนเกิดมาแล้วก็หน้าตาแบบนี้เลย ครั้งหนึ่งเคยได้ร่วมงานกับโรงพยาบาลในเครือ Harvard Medical School การันตีผลงานว่าจะทำให้คุณรู้สึกพึงพอใจได้อย่างแน่นอน 


หมอเกาหลี เสริมหน้า

หมอคิมนัมโฮ Seoulface21 Plastic Surgery

คุณหมอผู้มาพร้อมประสบการณ์และความชำนาญในการศัลยกรรมที่เก็บสะสมมาอย่างยาวนานกว่า 21 ปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ที่คนไข้รู้สึกไม่พึงพอใจในผลลัพธ์ที่ได้ ได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุขและสวัสดิการของเกาหลีใต้เรียบร้อยแล้ว อดีตเคยเป็นถึงผู้อำนวยการศัลยกรรมตกแต่งในโรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดัง ได้รับรางวัลศัลยแพทย์ศัลยกรรมโครงหน้ายอดเยี่ยมติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน 


หมอเกาหลี เสริมหน้า

หมอรยูดงวาน Braun Plastic Surgery

คุณหมอผู้ชำนาญด้านการเสริมใบหน้าระดับมือทอง ไม่ว่าจะเป็นชายหญิง อายุมากน้อยแค่ไหน หากใบหน้าของคุณไม่ได้รูปตามสัดส่วนทองคำ คุณหมอก็พร้อมจัดการทุบทิ้งทั้งหมดและสร้างขึ้นมาใหม่ให้สวยได้อย่างน่าเหลือเชื่อ มาพร้อมความชำนาญทางด้านการทำศัลยกรรมจมูก ดวงตา และโครงหน้าโดยตรง ถึงอายุไม่เยอะแต่ก็เก็บประสบการณ์มาอย่างยาวนาน แล้วคว้าหลายรางวัลจากสมาคมเสริมความงามในเกาหลีใต้มาแล้ว


หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page