แนะนำที่เทรนนิ่ง “เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี” ที่ Gangnam Medical Center ประเทศเกาหลีใต้
top of page

แนะนำที่เทรนนิ่ง “เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี” ที่ Gangnam Medical Center ประเทศเกาหลีใต้

เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

ในยุคนี้อาชีพไม่ได้จำกัดอยู่ในวงแคบๆ อย่างการทำงานบริษัทหรือการเป็นข้าราชการเพียงแค่ 2 อย่างเท่านั้น แต่ยังมีอาชีพอื่นถือกำเนิดขึ้นมาอีกมากมาย แถมยังเป็นอาชีพที่ได้เงินดี ทำแล้วสนุก ได้ออกเดินทางไปต่างประเทศอีกด้วย อย่างเช่นอาชีพเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ใครที่อยากลองเดินบนเส้นทางอาชีพดังกล่าว เราจะมาแนะนำสถาบันสอนเอเจนซี่อย่าง Gangnam Medical Center ที่ประเทศเกาหลีใต้กัน 


อยากเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ลองมาเทรนกับ Gangnam Medical Center กัน 


เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

สำหรับใครที่อยากเริ่มต้นอาชีพเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี บอกเลยว่าอาชีพนี้อาจจะต้องเข้าเรียนก่อนถึงจะรู้ว่าต้องทำอะไรบ้าง ที่สำคัญคือการเข้าเรียนยังช่วยให้คุณสามารถสานความสัมพันธ์กับบุคคลที่เกี่ยวข้องในธุรกิจดังกล่าว

ช่วยให้เวลาที่ออกไปเริ่มต้นทำธุรกิจของตนเอง คุณจะพอมีเส้นสายติดต่อสื่อสารการทำธุรกิจกับผู้คนที่อยู่ในแวดวงเดียวกัน การดำเนินธุรกิจก็จะง่ายและไหลลื่นมากขึ้นกว่าเดิม เพราะฉะนั้น เราจึงกล้าพูดว่าการโรงเรียนคอร์สเอเจนซี่ ไม่ใช่แค่การเรียนรู้วิธีการทำงาน แต่ยังเป็นการพบปะกับสังคมใหม่ในแวดวงคนที่ทำงานในธุรกิจเดียวกันด้วย 

สำหรับหลักสูตรของสถาบัน Gangnam Medical Center ในประเทศเกาหลีใต้มีชื่อหลักสูตรภาษาไทยว่าธุรกิจที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี อาชีพนี้หากคุณสามารถทำได้ เดือนนึงจะมีรายได้ถึงหลักแสนเลยทีเดียว แต่ค่าใช้จ่ายในการเรียนเริ่มต้นเพียง 85,000 บาทเท่านั้น ใช้ระยะเวลาในการเรียนประมาณ 4 วัน 6 คืน

สอนโดยประธานเจ้าหน้าที่และที่ปรึกษาศัลยกรรมอาวุโสที่พบประสบการณ์ในกระเป๋ามาอย่างยาวนานร่วม 18 ปี และมีใบอนุญาตสามารถสอนบุคลากรโรงพยาบาลจากรัฐบาลเกาหลีใต้อีกด้วย จำกัดผู้เข้าร่วมสูงสุดครั้งละ 20 ท่านเท่านั้น หากใครสนใจอยากไปเรียนต้องรีบสมัครจองที่นั่งกันสักหน่อย

โครงการอบรมที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Gangnam Medical Center เป็นการเพิ่มพูนทักษะวิชาชีพให้กับเหล่าเอเจนซี่ศัลยกรรมให้คุณสามารถทำงานได้อย่างมืออาชีพ นอกจากมันจะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงลูกค้าได้หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม ยังช่วยให้คุณได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอีกด้วย หากลูกค้าไปกับคุณแล้วสบายใจ ก็มีโอกาสสูงที่พวกเขาจะไปรีวิวหรือบอกต่อคนอื่นๆ และทำให้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเรามากขึ้นกว่าเดิม


เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

คอร์สดังกล่าวเหมาะกับใคร

  • พนักงานประจำที่อยากหารายได้เสริม ต้องการทำอาชีพผลตอบแทนสูง 

  • ผู้ที่ต้องการสร้างธุรกิจหรือแบรนด์เป็นของตัวเอง 

เพราะหลักสูตรดังกล่าวเมื่อเรียนจบแล้วไม่จำเป็นต้องเปิดบริษัทของตัวเองให้ใหญ่โตหรือลงทุนอะไรให้มากมาย สามารถทำธุรกิจเป็นเอ็นจิซี่ภายใต้การรับรองของสำนักงานใหญ่ได้เลย ให้คุณดูน่าเชื่อถือมากขึ้นแม้ว่าเพิ่งเริ่มต้นทำอาชีพนี้ก็ตาม สำหรับใครที่อยากลงทุนทำเองก็ไม่จำเป็นต้องจ้างพนักงานให้เสียเงินเปล่า เพราะมีทีมงานส่วนกลางที่คอยให้บริการทุกอย่างแบบไม่มีค่าใช้จ่าย 


เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

เปิดโปรแกรมการเรียนการสอนสู่การเป็นเอเจนซี่มืออาชีพ

  • ศูนย์การเรียนการสอนรัฐบาล เป็นการเรียนการสอน 2 วันโดยที่ปรึกษาศัลยกรรมชาวเกาหลีใต้ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 18 ปี เรียนกันแบบใกล้ชิด สามารถถามตอบสิ่งที่สงสัยได้เลย 

  • โรงพยาบาลศัลยกรรมในเกาหลีใต้ ประกอบไปด้วยโรงพยาบาลชั้นนำไม่ว่าจะเป็น Girin Plastic Surgery Liting Plastic Surgery Momo Plastic Surgery Maylin Clinic Cheongdam Melon Plastic Surgery ให้คุณได้เห็นสถานที่จริงและรู้วิธีการทำงาน ขั้นตอนการทำศัลยกรรมของชาวต่างชาติแบบเจาะลึก สามารถแนะนำลูกค้าได้ราวกับมืออาชีพ 

  • โรงงานผลิตสกินแคร์ Petitra Cosmetic เรียนรู้ขั้นตอนการทำสกินแคร์และกระบวนการทำงานของโรงงาน สำหรับคนที่อยากจะทำอาชีพเสริมเป็นเอเจนซี่ติดต่อกับโรงงานผลิตสกินแคร์ในเกาหลีใต้ให้กับผู้ประกอบการในประเทศไทย 

  • ​ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เป็นการสัมผัสกับวัฒนธรรมและความเป็นอยู่ในประเทศเกาหลีใต้ ให้การทำงานหรือการเดินทางของคุณง่ายขึ้นกว่าเดิม

GET THE Beauty (2).png
bottom of page