แนะนำที่เรียนทรีทเมนต์ และพนักงานคลินิก ที่ประเทศเกาหลีใต้
top of page

แนะนำที่เรียนทรีทเมนต์ และพนักงานคลินิก ที่ประเทศเกาหลีใต้

เรียนทรีทเมนต์

ในยุคนี้ถ้าอยากจะมีรายได้มากขึ้นกว่ารายได้ขั้นต่ำในประเทศ เราก็ต้องติดอาวุธให้กับตัวเองด้วยการเรียนรู้สิ่งต่างๆ ให้มากขึ้นกว่าเดิม ต้องยอมรับว่าช่วงนี้ธุรกิจความสวยความงามกำลังมาแรงแซงทางโค้ง เราเลยอยากจะแนะนำที่เรียนทรีทเมนต์และการเป็นพนักงานคลินิกในเกาหลีใต้ให้ทุกคนได้ลองพิจารณากัน รับรองว่าเป็นสาขาอาชีพที่เรียนมาแล้วไม่ตกงานแน่นอน 


เปิดรายชื่อที่เรียนทรีทเมนต์และการเป็นพนักงานคลินิกในเกาหลีใต้ 


เรียนทรีทเมนต์

สถาบัน SCC GLOBAL KOREAN

เป็นสถาบันสอนความงามที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ หลักสูตรของสถาบันได้รับการรับรองมาตรฐานจากสหพันธ์ความงามนานาชาติ GPF Korea No.1 สถาบันมีหลักสูตรให้เลือกเรียนหลากหลาย รวมถึงหลักสูตรทรีทเมนต์ความงามต่างๆ เช่น ทรีทเมนต์หน้า ทรีทเมนต์ผิวกาย ทรีทเมนต์ขนตา รวมถึงการสักเพื่อความสวยความงาม โดยมาสเตอร์ชื่อดังที่จะสอนคุณอย่างใกล้ชิดทุกขั้นตอน ทุกคนล้วนแล้วแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญศาสตร์การนวดหน้าเชิงการแพทย์ด้วยเทคนิคเกาหลีทั้งสิ้น


เรียนทรีทเมนต์

สถาบัน BKG

เป็นสถาบันสอนความงามที่มีชื่อเสียงอันดับ 1 ในประเทศไทย นำเข้าลิขสิทธิ์หลักสูตรคอร์สเรียนจากสมาคมความงามเกาหลีใต้ GPF KOREA หลักสูตรของสถาบันได้รับการรับรองมาตรฐานการสอนจากภาครัฐวิชาชีพประเทศเกาหลีใต้ และรับรองหลักสูตรใบประกาศจบหลักสูตร Korean Beautician Management Program จากมหาวิทยาลัย Washington University ประเทศสหรัฐอเมริกา


เรียนทรีทเมนต์ความงามที่ประเทศเกาหลีใต้ดียังไง ต่างจากเรียนในไทยตรงไหน 


เรียนทรีทเมนต์

  • เทคโนโลยีที่ทันสมัย เกาหลีใต้เป็นประเทศผู้นำด้านเทคโนโลยีความงามระดับโลก มีการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีเลเซอร์ เทคโนโลยีการฉีดฟิลเลอร์ เทคโนโลยีร้อยไหม ฯลฯ ทำให้ทรีทเมนต์ความงามที่เกาหลีใต้มีประสิทธิภาพสูงและให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน การไปเรียนเรียนทรีทเมนต์ความงามที่เกาหลีใต้ก็จะช่วยให้เราได้รับเทคโนโลยีเหล่านี้กลับมาด้วย

  •  มาตรฐานความปลอดภัยสูง เกาหลีใต้มีมาตรฐานความปลอดภัยด้านความงามที่เข้มงวด คลินิกความงามทุกแห่งต้องได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทำให้มั่นใจได้ว่าทรีทเมนต์ความงามที่เกาหลีใต้ปลอดภัยต่อสุขภาพ

  • มีให้เลือกหลากหลาย เกาหลีใต้มีทรีทเมนต์ความงามให้เลือกหลากหลาย ครอบคลุมทุกปัญหาผิวและทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมความงาม ทรีทเมนต์ผิวหน้า ทรีทเมนต์ดูแลผม ฯลฯ 


นอกจากนี้ ทรีทเมนต์ความงามที่เกาหลีใต้ยังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวเอเชีย เช่น จีน ญี่ปุ่น ไทย ฯลฯ ทำให้มีคลินิกความงามมากมายเปิดให้บริการในเกาหลีใต้ หากผ่านหลักสูตรการเรียนทรีทเมนต์ความงามในเกาหลีใต้ก็จะช่วยให้คลินิกมีความน่าสนใจขึ้นกว่าเดิม สำหรับคนทำงานก็ช่วยเพิ่มโอกาสในการได้งานมากขึ้นตามไปด้วย เพราะการไปเรียนที่เกาหลีต้องลงทุน และไม่ใช่ทุกคนจะสามารถไปเรียนได้ มันจึงเป็นการการันตีว่ากลับมาแล้ว ได้งานทำแน่นอน


GET THE Beauty (2).png
bottom of page