แนะนำศัลยแพทย์: ควอนซุนกึน (Kwon Soongeun)
top of page

แนะนำศัลยแพทย์: ควอนซุนกึน (Kwon Soongeun)

อัปเดตเมื่อ 24 ธ.ค. 2565


ดร.ควอนซุนกึน (Dr. Kwon Soongeun)

มีความเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมหน้าอก

ศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลโน้ต



สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับโรงพยาบาลโน้ต (Note Plastic Surgery) และศัลยแพทย์เฉพาะทางของที่นี่กันค่ะ


ก่อนอื่นขอเล่าความเป็นมาของโรงพยาบาลโน้ตก่อนนะคะ โรงพยาบาลโน้ตเกิดจากการรวมตัวของ 4 ศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นคุณหมอ ควอนซุนกึน (Dr. Kwon Soongeun ) คิมแจกน (Dr. Kim Jae-gon) คิมฮักยอง (Dr. Kim Harkyoung) และยูจีฮัน (Dr. Yoo Jihan) พวกเขาต่างมีความฝันเดียวกันที่จะสร้างโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ดีที่สุดในโลก จึงร่วมก่อตั้งโรงพยาบาลโน้ตขึ้นมาค่ะ


ในส่วนของการแนะนำศัลยแพทย์วันนี้เราขอแนะนำให้เพื่อนๆมารู้จักกับคุณหมอ ควอนซุนกึน (Dr. Kwon Soongeun) ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมหน้าอก เจ้าของแนวคิดที่ว่า “ด้วยเทคนิคเฉพาะตัวที่ประณีตและมีความละเอียดรวมถึงการเข้าใจอย่างถ่องแท้ในศาสตร์ความงามจึงรับประกันถึงผลลัพธ์ที่คุณจะพึงพอใจ”


ประสบการณ์ทำงานที่ผ่านมา

  • ปัจจุบัน แพทย์ประจำโรงพยาบาลศัลยกรรม NOTE

  • อดีตแพทย์ประจำโรงพยาบาลศัลยกรรม id (แผนกศัลยกรรมหน้าอก)

  • อดีตแพทย์ประจำโรงพยาบาลศัลยกรรมรีเจน (แผนกศัลยกรรมหน้าอก)

  • อดีตแพทย์ประจำโรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน

ผลงานที่ผ่านมา




คุณหมอควอนซุนกึน ประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลศัลยกรรมโน้ต ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น 'MOTIVA PRESTIGE NEW LEADER' โดยมีคุณ ยงมินเจ กรรมการผู้จัดการ Motiva Korea เข้าร่วมด้วย งานนี้เป็นพิธีมอบโล่เกียรติคุณจากทาง Motiva Korea ซึ่งเป็นบริษัทนำเข้าและจำหน่ายซิลิโคนเสริมหน้าอก ที่ผ่านการทดสอบด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง

โดยโล่ประกาศเกียรติคุณนี้จะมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้รับการยอมรับว่ามีส่วนสนับสนุนในการพัฒนาการเสริมหน้าอก Motiva โดยพิจารณาจากทักษะฝีมืออันโดดเด่นและความน่าเชื่อถือของสถาบันในด้านของการศัลยกรรมเสริมหน้าอก

ประธานกรรมการบริหาร ควอนซุนกึน กล่าวว่า "เราจะทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อให้มอบผลลัพธ์การผ่าตัดที่น่าพึงพอใจสำหรับทั้งผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์ จากการการเลือกซิลิโคนเสริมหน้าอก ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอก"


การใช้ซิลิโคนของ Motiva จะมอบความรู้สึกนุ่ม ยืดหยุ่นสูง ดูเป็นธรรมชาติ และสัมผัสเสมือนจริง


รายละเอียดการทำศัลยกรรมหน้าอกเบื้องต้น

- ระยะเวลาผ่าตัดประมาณ 60 นาที

- หลังผ่าตัดเสร็จสามารถกลับบ้านได้ทันที หรือเฝ้าติดตามอาการอีก 1 คืน

- สามารถใช้ชีวิตตามปกติหลังผ่าตัด 1 สัปดาห์


การทำศัลยกรรมหน้าอกกับศัลยแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์ และการเลือกใช้ซิลิโคนที่ได้รับมาตรฐาน จะช่วยลดความเสี่ยงที่สูญเสียประสาทสัมผัส ดังนั้นหากเพื่อนๆต้องการรูปทรงหน้าอกที่เป็นธรรมชาติและสวยอย่างปลอดภัย สามารถไว้วางใจคุณหมอ ควอนซุนกึน ศัลยแพทย์ประจำโรงพยาบาลโน้ตให้ดูแลตั้งแต่ตั้งจนจบกระบวนการผ่าตัดศัลยกรรมได้เลยค่ะ


ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลโน้ต (Note Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame


ดู 52 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ที่คล้ายกัน

ดูทั้งหมด
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page