แนะนำศัลยแพทย์: ดร.จอง มี ซอน (Dr. Jeong Mi Sun)
top of page

แนะนำศัลยแพทย์: ดร.จอง มี ซอน (Dr. Jeong Mi Sun)

อัปเดตเมื่อ 17 เม.ย. 2566


มีความเชี่ยวชาญในด้านการศัลยกรรมหน้าอก, ศัลยกรรมตา, ศัลยกรรมจมูก และศัลยกรรมยกกระชับ






ดร.จอง มี ซอน (Dr. Jeong Mi Sun) ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (NANA Plastic Surgery) ที่มีประสบการณ์ และความสามารถในเรื่องศัลยกรรมหน้าอก, ศัลยกรรมตา, ศัลยกรรมจมูก และศัลยกรรมยกกระชับ ยกตัวอย่างเช่น ประสบการณ์ในด้านการศัลยกรรมตาของดร.จอง มี ซอน (Dr. Jeong Mi Sun) ที่ใช้วิธีศัลยกรรมที่สร้างตาสองชั้นแบบธรรมชาติโดยไม่กรีดผิวหนัง เส้นตาชัดเรียงเป็นเส้นสวย มีความธรรมชาติในแบบเฉพาะบุคคล และไม่มีแผลเป็นให้เห็นเลย


ประวัติและคุณวุฒิของดร.จอง มี ซอน (Dr. Jeong Mi Sun)

  • อดีตหัวหน้าโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งเครพาส (Crepass Plastic Surgery Hospital)

  • สำเร็จการศึกษา MBchB มหาวิทยาลัยแพทยศาสตร์คยองบุ๊ก (Kyeongbook University of Medicine)

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้างแห่งเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งเพื่อความงามแห่งเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมชะลอวัยแห่งเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตาแห่งเกาหลี

  • สมาชิก IPRS (International Society, Plastic & Reconstructive Surgery)



การทำงานของดร.จอง มี ซอน (Dr. Jeong Mi Sun) ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (NANA Plastic Surgery)

คุณหมอจอง มี ซอน มีขั้นตอนในการทำงานด้านการศัลยกรรมต่างๆ โดยคำนึงถึงสิ่งสำคัญ คือ ต้องวิเคราะห์สาเหตุของความไม่พอใจในส่วนต่างๆ บนใบหน้าที่ลูกค้าต้องการแก้ไข โดยระบุบริเวณที่ทำอย่างชัดเจน เมื่อให้คำปรึกษาและแนะนำการทำศัลยกรรมอย่างระมัดระวังกับคนไข้เรียบร้อยแล้ว จึงจะดำเนินการผ่าตัดด้วยตนเองร่วมกับแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์ของโรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (NANA Plastic Surgery) เพื่อให้การผ่าตัดปลอดภัย ได้ผลลัพธ์ตามที่ลูกค้าต้องการ


การทำศัลยกรรมของคุณหมอจอง มี ซอน ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (NANA Plastic Surgery) นอกจากการให้คำปรึกษา แนะนำ และการผ่าตัดที่มากประสบการณ์แล้ว คุณหมอยังมีเทคนิคในการศัลยกรรมอื่นๆ ที่นำมาปรับใช้กับคนไข้/ลูกค้าเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เช่น ก่อนการทำศัลยกรรมจมูก คุณหมอจะพิจารณาว่า จมูกที่สวยงามควรโด่งกว่าจมูกที่มีความโค้งมนเล็กน้อยจากด้านข้างจมูกเมื่อมองจากหน้าผาก ระยะห่างระหว่างจมูกกับปาก ความยาวของจมูกต้องสมดุลกัน และออกแบบทรงจมูกที่เข้ากับคนไข้มากที่สุด ด้วยเทคนิคการศัลยกรรมจมูกที่ว่า “จมูกสวย ๆ ในอุดมคติ คือ ความสมมาตรทั้งด้านซ้ายและขวา มีความยาวของจมูกเท่ากับ 1/3 ของความยาวแนวตั้งของใบหน้า ขนาด และความสูงโดยรวม ควรกลมกลืนกับใบหน้า”



NANA Plastic Surgery ให้ความสำคัญอันดับแรก คือ การปฏิบัติต่อลูกค้า พนักงาน และทีมแพทย์ทุกคนด้วยความเคารพ รวมทั้งการให้ความสำคัญกับจรรยาบรรณของโรงพยาบาล และบุคลากรทุกคนในโรงพยาบาลอย่างเต็มที่ เพื่อให้เกิดเป็นความสุขในการทำงานที่มาพร้อมกับความเต็มใจในการดูแลลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (NANA Plastic Surgery)



– ผลงานศัลยกรรมของ

ดร.จอง มี ซอน (Dr. Jeong Mi Sun) –








ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

ดู 39 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ที่คล้ายกัน

ดูทั้งหมด
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page