แนะนำศัลยแพทย์: มาซองฮวัน (Ma Song Hwan)
top of page

แนะนำศัลยแพทย์: มาซองฮวัน (Ma Song Hwan)

อัปเดตเมื่อ 9 ม.ค. 2566

ดร.มาซองฮวัน (Dr. Ma Song Hwan)

มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูกและตา


โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery) เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำในประเทศเกาหลีใต้ โดยมีอุดมการณ์ให้คนไข้ได้ตามหาความงามในแบบที่ตัวเองต้องการและมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นโรงพยาบาลที่คนไข้สามารถแนะนำบอกต่อให้กับคนอื่นได้อย่างมั่นใจเพราะเอบีดูแลคนไข้ทุกคนดั่งเช่นคนในครอบครัว โรงพยาบาลเอบีมีบุคลากรทางการแพทย์หลายท่านแต่วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับ ดร.มาซองฮวัน (Dr. Ma Song Hwan) ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูกและตา


ประวัติคุณหมอมาซองฮวันโดยสังเขป

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งแห่งชาติเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งแห่งชาติเกาหลี

  • สมาชิกสถาบันวิจัยแห่งชาติเกาหลีด้านศัลยกรรมตา

  • สมาชิกสถาบันวิจัยแห่งชาติเกาหลีฃฃด้านศัลยกรรมจมูก

เสริมสร้างความมั่นใจด้วยการทำศัลยกรรม แม้เพียงการแก้จุดเล็กๆบนใบหน้าก็สร้างความเปลี่ยนแปลงได้อย่างน่าเหลือเชื่อ การทำศัลยกรรมไม่ยุ่งยากและอันตรายอย่างที่คิดหากทำกับศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง สำหรับการทำศัลยกรรมตาที่เอบี คุณหมอจะมีเทคนิคพิเศษคือการดีไซน์ชั้นตาให้เข้ากับรูปหน้าของคนไข้แต่ละคน ดึงความเป็นเอกลักษณ์และเสริมจุดเด่นให้ใบหน้าออกมาให้ได้มากที่สุด และที่สำคัญคุณหมอจะทำการเย็บชั้นตาสองชั้น เพื่อให้ได้เส้นชั้นตาที่คงทน ไม่หลุดง่าย แต่สำหรับคนที่มีปัญหาผิวเปลือกตาหย่อนคล้อยมาก คุณหมอจะแนะนำเป็นการทำตาสองชั้นแบบกรีดแทนการทำตาสองชั้นแบบจิ้มจุดแทน โดยทำการกรีดผิวบริเวณเปลือกตาเพื่อเอาไขมันและผิวส่วนเกินออก หลังจากนั้นจะทำการสร้างชั้นไลน์ที่เปลือกตาและทำการเย็บปิด เพียงแค่นี้คนไข้ก็ได้ชั้นตาที่สวยและเป็นธรรมชาติและอยู่ทน


รีวิวการทำศัลยกรรมตาโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี


หมดปัญหาความกังวลชั้นตาหลุด สัมผัสความสวยแพงเป็นธรรมชาติ


และหากเพื่อนๆคนไหนมีปัญหาจมูกเนื้อน้อย ปีกจมูกกว้าง มีฮัมพ์ตรงจมูก จมูกเบี้ยว รู้สึกขาดความมั่นใจคุณหมอก็ช่วยแก้ปัญหานี้ได้ นอกจากนี้หากมีปัญหาจมูกตันที่เกิดจากกระดูกอ่อนในจมูกที่ผิดรูป เยื่อจมูกอักเสบ ก็สามารถทำการแก้ปัญหาเหล่านี้พร้อมกับการทำศัลยกรรมจมูกไปในคราวเดียว


ภาพศัลยกรรมตาแบบ Real Selfie




รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี



ภาพศัลยกรรมจมูกแบบ Real Selfie




ศัลยกรรมจมูกที่เอบีมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย ผิวไม่บาง ปลายไม่ทะลุ สวยแบบยาวๆ พร้อมทั้งได้ทรงเข้าใบหน้าอย่างสมบูรณ์แบบตามฉบับ Absolute Beauty (AB)


ทุกการทำศัลยกรรมบนใบหน้าควรทำกับศัลยแพทย์เฉพาะทางและสามารถตรวจสอบประวัติได้ ศัลยแพทย์ทุกท่านของเอบีมีใบอนุญาตอย่างถูกต้องตามกฏหมาย หากมองหาการทำศัลยกรรมตาและจมูกอย่างปลอดภัยสามารถวางใจคุณหมอเฉพาะทางมากประสบการณ์มาซองฮวัน


ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล: โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame


ดู 43 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ที่คล้ายกัน

ดูทั้งหมด
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page