แนะนำศัลยแพทย์: ศัลยแพทย์ ชิน ยองซอง (dr. shin-young song)
top of page

แนะนำศัลยแพทย์: ศัลยแพทย์ ชิน ยองซอง (dr. shin-young song)

อัปเดตเมื่อ 6 ม.ค. 2566




ศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลศัลยกรรมมาอิน (Mine Plastic Surgery)

มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมโครงหน้า


การศัลยกรรมโครงหน้าถือเป็นการศัลยกรรมที่ฮอตฮิตมากๆในปัจจุบันของหนุ่มสาวยุคใหม่ที่หันกลับมาให้ความสำคัญกับรูปร่างหน้าตาตัวเองมากขึ้น การศัลยกรรมโครงหน้าจึงตอบโจทย์ใครหลายๆคนได้เป็นอย่างดี โดยการศัลยกรรมโครงหน้าสามารถเริ่มต้นตั้งแต่การเสริม ฉีด ยก ดึง ลด ไปจนถึงขั้นตัด แก้ไข เพื่อให้ใบหน้าดูเพรียวเรียวสวยแบบถาวร เพราะฉะนั้น การศัลยกรรมโครงหน้าจึงถือว่าเป็นการศัลยกรรมที่เป็นการผ่าตัดใหญ่และต้องใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นนานมากเมื่อเทียบกับการศัลยกรรมอื่น อีกทั้งยังจัดเป็นหนึ่งในการศัลยกรรมที่มีแนวโน้มความเสี่ยงที่สูง แต่หลายๆ คนก็ยังเลือกที่จะทำศัลยกรรมใบหน้า เนื่องจากเป็นการศัลยกรรมที่เห็นผลที่สุด สามารถเปลี่ยนชีวิตใครหลายๆ คนให้กลับมามีความมั่นใจมากขึ้นได้นั่นเอง






อย่างที่รู้กันว่าปัญหาหลักๆ ที่พบบ่อยคือหลายคนไม่ชอบโครงหน้าของตัวเอง บางคนจึงเลือกที่จะไปทำศัลยกรรมปรับโครงหน้า แต่เนื่องจากการคอนทัวร์ใบหน้าเป็นขั้นตอนที่ซับซ้อนมาก จึงอาจไม่ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์หากทำโดยแพทย์ที่ไม่มีประสบการณ์มากพอ


วันนี้เราจึงมีศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านการศัลยกรรมโครงหน้า ศัลยแพทย์ ชินยองซอง จากโรงพยาบาลศัลยกรรมมาอิน (Mine Plastic Surgery) มาแนะนำกันค่ะ


อย่างที่กล่าวมาข้างต้นว่าการศัลยกรรมที่ดีต้องทำกับศัลยแพทย์เฉพาะทางที่มีความสามารถ ซึ่งศัลยแพทย์ ชิน ยองซองถือว่าเป็นบุคลกรทางการแพทย์อีกท่านหนึ่งที่มีฝีมือในวงการศัลยกรรมตกแต่ง ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อความมั่นใจเรามาทำความรู้จักกับศัลยแพทย์ ชิน ยองซอง กันแบบคร่าวๆ กันค่ะ ว่ามีความสามารถและประสบการณ์ในการผ่าตัดมากมายเพียงใด


ประวัติการศึกษาของคุณหมอ ชิน ยองซอง

กว่าจะมาเป็นศัลยแพทย์เฉพาะทางอย่างทุกวันนี้ประวัติของคุณหมอ ชิน ยองซอง ก็ไม่ธรรมดาแน่นนอนค่ะ จากความตั้งใจและรักในการเป็นศัลยแพทย์ ประวัติของคุณหมอจึงเต็มไปด้วยตำแหน่งที่เสริมสร้างความมั่นใจแก่ผู้ที่ต้องการทำศัลยกรรมเป็นอย่างมาก ลองไปดูตำแหน่งเด่นๆของคุณหมอกันค่ะ


• ศัลยแพทย์ตกแต่ง ศูนย์การแพทย์ Asan กรุงโซล

• สมาชิกของสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งและเสริมสร้างแห่งเกาหลี

• สมาชิกของสมาคมศัลยกรรมพลาสติกเพื่อความงามแห่งเกาหลี

• สมาชิกสภาแพทย์ศัลยกรรมตกแต่งเกาหลี

• สมาชิกของเพดานโหว่เกาหลี

• สมาคมกะโหลกศีรษะ

• สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งเพื่อความงามนานาชาติ


อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าการศัลยกรรมโครงหน้ามีหลายกรณีที่มีแนวโน้มความเสี่ยงสูง เพื่อความมั่นใจเราได้นำวิธีการทำงานแบบหนึ่งต่อหนึ่ง หรือก็คือคนไข้หนึ่งคนต่อหนึ่งแพทย์ของศัลยแพทย์ ชินยองซอง มาบอกเล่าให้อ่านกันค่ะ






ขั้นตอนการทำศัลยกรรมปรับโครงหน้า:

  • การปรึกษาหารือแบบตัวต่อตัว: การปรึกษาหารือแบบตัวต่อตัวกับศัลยแพทย์ตกแต่งที่ได้รับการรับรองและมีประสบการณ์เป็นขั้นตอนแรกสำหรับการผ่าตัดแก้ไขโครงหน้า

  • การวิเคราะห์ใบหน้า: แพทย์อาจวิเคราะห์ใบหน้าของคุณเพื่อระบุปัญหาในการผ่าตัดครั้งแรก และอาจทำ 3D CT SCAN เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับสภาพกระดูกบนใบหน้า

  • แผนปฏิบัติการ: หลังจากการปรึกษาหารือแบบตัวต่อตัว แพทย์จะวิเคราะห์ภาพถ่าย การสแกน และประวัติทางการแพทย์อื่น ๆ ของคุณอีกครั้ง และจัดทำแผนปฏิบัติการเพื่อทำการผ่าตัด

  • การผ่าตัด: แพทย์อาจผ่าตัดในวันเดียวกันหรือหนึ่งวันหลังจากการปรึกษาหารือแบบตัวต่อตัวขึ้นอยู่กับตารางเวลาของเขา


การพักฟื้นหลังการผ่าตัด:

การพักฟื้นหลังการผ่าตัดอาจใช้เวลาประมาณ 10-14 วัน ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของการผ่าตัดแก้ไข หลังการผ่าตัดคุณจะได้รับยาแก้ปวดเพื่อจัดการกับความเจ็บปวด คนส่วนใหญ่อาจต้องใช้ยาแก้ปวดเพียง 4-5 วันหลังการผ่าตัด




ผลลัพธ์ของการผ่าตัด:

ผลลัพธ์ของการผ่าตัดกับศัลยแพทย์ที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการเป็นบวก 99% ตามเวลา หากคุณคาดหวังตามความเป็นจริง แพทย์อาจบอกคุณในระหว่างการปรึกษาหารือเกี่ยวกับระดับของการเปลี่ยนแปลงที่เป็นไปได้หลังจากการผ่าตัดครั้งแรกที่ไม่น่าพอใจของคุณ ด้วยการดูแลหลังการผ่าตัดและติดตามผลอย่างเหมาะสม คนไข้อาจได้ผลลัพธ์ที่ต้องการหลังการผ่าตัดแก้ไข


หรือหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น อย่างเช่นผู้ป่วยอาจไม่พอใจตามผลที่ต้องการ อาจมีความไม่สมส่วน ผลลัพธ์ที่ได้ไม่ถูกต้อง การปลูกถ่ายที่ดูไม่เป็นธรรมชาติ ปัญหาในการทำงานต่างๆ เช่น ปัญหาในการเคี้ยวอาหารหรือฟันบดขณะเคี้ยว ก็สามารถแจ้งทางทีมแพทย์ที่คอยอยู่ด้วยได้ทันที เพื่อที่จะสามารถแก้ไขปัญหาไดทันท่วงที



ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com


ดู 107 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page