แนะนำศัลยแพทย์: ศัลยแพทย์ ชเว วอนอิล (Dr. Choe Won il)
top of page

แนะนำศัลยแพทย์: ศัลยแพทย์ ชเว วอนอิล (Dr. Choe Won il)

อัปเดตเมื่อ 6 ม.ค. 2566






ศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลศัลยกรรมลีเอนจาง (Lienjang Plastic Surgery)

มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูก

จมูกก็แบนปีกจมูกก็กว้างทำไงดี อยากจมูกโด่งแบบคนอื่นเขาบ้างจัง เห็นเขาไปเสริมจมูกกันก็อยากทำบ้าง แต่เราดันไม่มีชุดข้อมูลเรื่องศัลยกรรมจมูกอยู่ในหัวเลยนะสิ งั้นมาทำความเข้าใจแบบง่ายๆที่อ่านรอบเดียวก็เข้าใจกันกันค่ะ

การเสริมจมูก(Rhinoplasty) โรงพยาบาลศัลยกรรมลีเอนจาง (Lienjang Plastic Surgery)

การเสริมจมูก(Rhinoplasty) หรือในทางเทคนิคเรียกว่าการผ่าตัดเสริมจมูกนั้น เป็นการผ่าตัดจมูกเพื่อเปลี่ยนรูปร่างหรือปรับปรุงการทำงานของจมูกให้ตอบโจทย์กับความต้องการของคนไข้นั่นเอง

โดยการเสริมจมูกเอง สามารถเปลี่ยนขนาดของจมูกให้สัมพันธ์กับโครงหน้าในส่วนอื่นๆ เพื่อเพิ่มความสวยงามและเหมาะสมกับรูปหน้าของแต่ละบุคคลได้ ในกรณีที่ต้องการเสริมจมูกให้โด่งขึ้นศัลยแพทย์จะทำการเสริมวัสดุเฉพาะต่างๆ เข้าไป เช่น ซิลิโคน (Silicone), กอร์เท็ก (Gore-Tex) หรือกระดูกอ่อน ซึ่งแป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในการสริมความงาม ส่วนในกรณีที่รูปจมูกผิดปกติ หรือจมูกไม่ได้สัดส่วน ทางศัลยแพทย์จะทำการวินิฉัยเพื่อหาทางรักษาที่เหมาะสมกับปัญหารูปจมูกของคนไข้ที่อาจเกิดจากความบกพร่องแต่กำเนิด หรืออุบัติเหตุก็สามารถทำได้เช่นกัน





แต่เดี๋ยวก่อน การทำศัลยกรรมจมูกไม่ใช่แค่เดินเข้าโรงพยาบาลแล้วออกมาสวยเลยนะจ้ะ

สิ่งสำคัญเลยคือการปรึกษาศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาของคนไข้แต่ละคนที่มีปัญหาแตกต่างกันไป อย่างบางคนที่มีปัญหาเรื่องความกว้างของจมูกที่ทำให้ความสูงของเยื่อบุโพรงจมูกเพิ่มขึ้น หรือบางคนที่มีปลายจมูกที่ใหญ่หรือโป่งเกินไป ก็ต้องมีการศัลยกรรมที่ต่างกันไปในแต่ละประเภท อีกทั้งหลังการผ่าตัดผลลัพธ์ที่ที่ตรงต่อความต้องการและมีผลเสียตามมาให้น้อยที่สุดมันคงจะดีไม่น้อย เพราะฉะนั้น การเลือกศัลยแพทย์ที่มีความชำนาญเฉพาะทางถือเป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรม

วันนี้เราจึงมีศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านการศัลยกรรมจมูก ศัลยแพทย์ ชเว วอนอิล จากโรงพยาบาลศัลยกรรม ลีเอนจาง (Lienjang Plastic Surgery) มาแนะนำกันค่ะ

ก่อนอื่น เรามาศึกษาประวัติของศัลยแพทย์ ชเว วอนอิล (Dr.Choe won il) กันแบบคร่าวๆ กันค่ะ ว่ามีความสามารถและประสบการณ์ในการผ่าตัดมากเพียงพอที่จะมาเป็นหนึ่งในทางเลือกที่จะมาให้ปรึกษาในการทำศัลยกรรมครั้งนี้ของเรากันมั้ย

ประวัติการศึกษาของคุณหมอ ชเว วอนอิล (Dr.Choe won il )

• ปัจจุบันคุณหมอโรงพยาบาล เอนจาง แผนกศัลยกรรมและแผนกผิวพรรณ

• จบการศีกษาแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกาหลี

• อาจารย์แพทย์ผู้ป่วยนอกศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยเกาหลี

• สมาชิกสามัญสมาคมศัลยกรรมตกแต่งแห่งเกาหลี

• สมาชิกสามัญสมาคมศัลยกรรมตกแต่งเพื่อความงามแห่งเกาหลี

• สมาชิกสามัญสมาคมศัลยกรรมตกแต่ง กระโหลกศีรษะและใบหน้าแห่งเกาหลี

• สมาชิกสามัญสมาคม IPRS (ศัลยกรรมตกแต่งต่างประเทศ)

โดยการศัลยกรรมจมูกแบบเกาหลี เป็นการผ่าตัดเพื่อปรับรูปร่างของจมูกที่ศัลยแพทย์ ชเว วอนอิลชำนาญเป็นอย่างมาก และได้รับความนิยมจากสาวๆแถบเอเชีย รวมไปถึงคนไทยที่มีลักษณะทางพันธุกรรมที่คล้ายคลึงกัน ซึ่งลักษณะรูปจมูกที่จะเห็นได้มากแถบเอเชียมักจะมีฐานจมูกเตี้ยและปีกจมูกกว้าง ทรงจมูกที่ได้รับความนิยมจึงเป็นการศัลยกรรมจมูกให้โด่งขึ้น และตัดปีกจมูกให้แคบลงนั่นเอง




ผลตอบรับที่ดีจากผลลัพธ์จากการผ่าตัดของศัลยแพทย์ ชเว วอนอิล

ผลลัพธ์จากการผ่าตัดของศัลยแพทย์ ชเว วอนอิล มีผลตอบรับที่ดีจากผู้ที่เข้ารับการศัลยกรรมจมูกเป็นจำนวนมาก อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าจุดประสงค์หลักการทำศัลยกรรมจมูกของผู้เข้ารับการศัลยกรรมก็เพื่อให้ใบหน้าดูกลมกลืน จมูกจึงเป็นโครงสร้างที่โดดเด่นที่สุดของใบหน้า รูปร่างของจมูกเป็นตัวกำหนดใบหน้าที่กลมกลืน และสมดุล จมูกที่ดูน่าเกลียด มักดึงดูดความสนใจ ในขณะที่จมูกที่สวยงามจะทำให้ใบหน้าดูสวยงาม

ทั้งนี้ทั้งนั้นการเสริมจมูกในแต่ละเคส ขึ้นอยู่กับเทคนิคของแพทย์และความต้องการของคนไข้ เนื่องจากคนไข้แต่ละคนมีปัญหาและความต้องการแตกต่างกันไป ควรปรึกษาและวางแผนการเสริมจมูกร่วมกับแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์กันนะคะ


ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com


ดู 88 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page