แนะนำศัลยแพทย์: อีจองฮวัน (Lee Jong Hwan)
top of page

แนะนำศัลยแพทย์: อีจองฮวัน (Lee Jong Hwan)

อัปเดตเมื่อ 9 ม.ค. 2566

ดร.อีจองฮวัน (Dr. Lee Jong Hwan)

มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูกและตา



โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery) เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำในประเทศเกาหลีใต้ โดยมีอุดมการณ์ให้คนไข้ได้ตามหาความงามในแบบที่ตัวเองต้องการและมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นโรงพยาบาลที่คนไข้สามารถแนะนำบอกต่อให้กับคนอื่นได้อย่างมั่นใจเพราะเอบีดูแลคนไข้ทุกคนดั่งเช่นคนในครอบครัว โรงพยาบาลเอบีมีบุคลากรทางการแพทย์หลายท่านแต่วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับ ดร.อีจองฮวัน (Dr. Lee Jong Hwan) ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูกและตาและยังมีดีกรีเป็นอดีตผู้อำนวยการคลินิกศัลยกรรมชื่อดังในอีกด้วย


ประวัติคุณหมออีจองฮวันโดยสังเขป

  • สมาชิกสมาคมศัลยแพทย์แห่งชาติเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งแห่งชาติเกาหลี

  • สมาชิกสถาบันวิจัยแห่งชาติเกาหลีด้านศัลยกรรมตา

  • สมาชิกสถาบันวิจัยแห่งชาติเกาหลีด้านศัลยกรรมจมูก

  • อดีตผู้อำนวยการคลินิกศัลยกรรมตกแต่ง Yuno

  • อดีตผู้อำนวยการคลินิกศัลยกรรมตกแต่ง Namu

การทำศัลยกรรมความงามเป็นการกลบจุดด้อย ดึงเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเสริมความมั่นใจทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เอบีเชื่อว่าผลลัพธ์ที่ดีของคนไข้คือหน้าที่หลักของศัลยแพทย์ที่จะรังสรรค์ผลงานบนใบหน้าของคนไข้อย่างประณีต จุดผิดพลาดแม้เพียง 1% ต้องถูกกำจัดทิ้งและจุดเล็กๆที่แต่งเติมบนใบหน้าก็สามารถเปลี่ยนภาพลักษณ์ของคนไข้ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ สัญชาติญาณของศัลยแพทย์ที่สั่งสมจากประสบการณ์ทำงานจะช่วยเนรมิตความฝันของคนไข้ให้เป็นจริง


ไม่เพียงแต่หน้าตาของคนเราที่ไม่เหมือนกัน ความต้องการของคนไข้แต่ละคนย่อมไม่เหมือนกันด้วย เพราะมุมมองต่อความสวยงามเป็นเรื่องของปัจเจกบุคคล ดังนั้นศัลยแพทย์ไม่สามารถทำศัลยกรรมแต่ละจุดด้วยแพทเทิร์นเดียวกันได้ ต้องวิเคราะห์เป็นรายบุคคล รับฟังความต้องการที่แท้จริงของคนไข้ พร้อมให้คำแนะนำอย่างจริงใจตรงไปตรงมา และอาศัยประสบการณ์การลงมือทำรวมทั้งหมั่นเรียนรู้เพื่อให้ได้สามารถสร้างผลงานที่ตรงตามความต้องการของคนไข้ เอบีเชื่อมั่นในหลัก Above and Beyond แม้ว่าดีแล้ว ต้องทำให้ดีขึ้นอีก ไม่มีทางหยุดพัฒนาเพื่อคนไข้ได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด


ส่วนของใบหน้าที่คนนิยมศัลยกรรมมากสุดหนีไม่พ้นการทำศัลยกรรมจมูก เนื่องด้วยชาวเอเชียส่วนใหญ่มีปัญหาเนื้อจมูกน้อย สันจมูกไม่โด่ง ปีกจมูกกว้าง หลายคนรู้สึกว่าเมื่อมองตรงใบหน้าตัวเองรู้สึกไม่มีมิติ ขาดความมั่นใจ จึงเป็นเหตุผลหลักที่คนส่วนใหญ่ตัดสินใจทำศัลยกรรม ที่เอบีมีคอนเซปว่า “สวยตั้งแต่สันยันปลายจมูก สวยครบจบได้ที่เอบีโดยไม่ต้องแก้ซ้ำ” การทำศัลยกรรมที่ดีควรจบแค่ครั้งเดียวก็เกินพอ คุณหมอทำวิเคราะห์และออกแบบจมูกให้เข้ากับใบหน้าและตรงตามความต้องการของคนไข้แต่ละคนมากสุด ไม่ใช่แค่โฟกัสเพียงรูปจมูกที่สวยงามเพียงจุดเดียว นอกจากกนี้หากคนไข้คนใดมีภาวะคัดจมูกจากกระดูกอ่อนในจมูกที่โค้งงอ ผิดรูป ก็สามารถทำศัลยกรรมจมูกพร้อมกับแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้ในคราวเดียว


รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี


รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกแบบ Real Selfie



ปลอดภัย ปลายไม่ทะลุ ผิวไม่บาง รับกับใบหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ


ทุกการทำศัลยกรรมบนใบหน้าควรทำกับศัลยแพทย์เฉพาะทางและสามารถตรวจสอบประวัติได้ ศัลยแพทย์ทุกท่านของเอบีมีใบอนุญาตอย่างถูกต้องตามกฏหมาย หากมองหาการทำศัลยกรรมตาและจมูกอย่างปลอดภัยสามารถวางใจคุณหมอเฉพาะทางมากประสบการณ์อีจองฮวัน


ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล: โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE: @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

ดู 108 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ที่คล้ายกัน

ดูทั้งหมด
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page