โครงหน้า 3 จุด+ลดโหนกแก้ม@Note Plastic Surgery,
top of page

โครงหน้า 3 จุด+ลดโหนกแก้ม@Note Plastic Surgery,

สวัสดีคะ วันนี้ Nisa ก็จะพามาดูการศัลยกรรมลด โหนกแก้ม กราม และคาง การทำโครงหน้า 3 จุด คือ การศัลยกรรม โหนกแก้ม, กราม, คาง พร้อมกันในครั้งเดียว ศัลยกรรมโครงหน้า เรียวสวย ไร้โหนก ถ่ายรูปมุมไหนก็ลงตัว

โหนกสูง กรามใหญ่ ถ่ายรูปแล้วไม่มั่นใจ ต้องเข้าแอพฯ ตลอด เลยมีแพลนจะไปศัลยกรรมโครงหน้า แต่ก็ไม่รู้ว่าที่ไหนดี ที่ไหนเหมาะกับเรา และต้องปรับโครงหน้าแบบไหนถึงจะลงตัว แอดแนะนำให้ดูรีวิวเยอะๆ ศึกษาเคสที่ใกล้เคียงกับรูปหน้าเรา เตรียมงบประมาณให้พร้อม และเข้าไปพูดคุยกับคุณหมอหลายๆที่ จากนั้นตัดสินใจตามพื้นฐานของตัวเอง เช่น ความรู้สึกสบายใจ ชอบผลงาน ความปลอดภัย งบประมาณ และอื่นๆ ซึ่งวันนี้แอดรวมโรงพยาบาล คลินิก ที่ศัลยกรรมโครงหน้าแล้วปังๆ สวยแบบ 10/10 มาให้ลองส่องไว้เผื่อเป็นตัวเลือกในใจ งานนี้เรามาดูกันนะคะว่าจะเปลี่ยนแปลงไปขนาดไหน


โครงหน้า 3 จุด ดูดไขมันหน้า ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม  ส่วนอีกภาพ  ลดขนาดโหนกแก้ม แก้ไขจมูกครั้งที่ 1 , แก้ไขจมูกเอียง แก้ได้ทุกสถานการเพราะเรามีฝีมือเก่งและเชี่ยวชาญ 1:1 กันเลยทีเดียว


สวยและหล่อกันขนาดนี้รออยู่ทำไมคะ จองการผ่าตัด กับ agency มืออาชีฟ  ปรึกษาได้ตรงจุดเบื่องต้น ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ติดได้เลยจ้า

โปรโมชั่นสำหรับ Nisasurgery by oppa me 🐰พนักงานต้อนรับที่สนามบิน 🐰เอกสารยืนยันการผ่าตัด/ผ่าน ตม. 🐰ประกันการเดินทาง 1.5 ล้านบาท 🐰มี Welcome Dinner ที่เกาหลี 🐰อาหารลดบวม 7 วัน 🐰ยาทานหลังผ่าตัด 🐰ฉายแสงลดบวมหรือทรีทเม้นท์ 🐰รับประกันหลังผ่าตัด 1 ปี 🐰ล่ามศัลยกรรมเฉพาะทาง ดูแบบส่วนตัว 🐰รถรับส่งจากสนามบิน-โรงแรม 🐰บริการรับส่งโรงพยาบาล-โรงแรม เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัท 💖ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจองคิวได้ที่💕 🆔:@694ldqst Tell:0908584601 #oppame#오빠미광고#Nisasurgery

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/8zyQmD0

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/nisasurgery-by-oppa-me/consultant/nisasurgery/

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page