โบท็อกซ์ NABOTA ได้รับการอนุมัติจากอเมริกา
top of page

โบท็อกซ์ NABOTA ได้รับการอนุมัติจากอเมริกา

ข่าวจากหนังสือพิมพ์ KPINEWS ได้กล่าวว่าผลิตภัณฑ์ ‘NABOTA’ จาก บริษัท แดวูง ฟาร์มาซูทิคอล (ผู้บริหาร ชอน ซึงโฮ) ได้รับการอนุมัติจาก FDA หรือ องค์การอาหารและยาสหรัฐอเมริกาแล้ว

โดย FDA ได้อนุมัติให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับแก้ไขริ้วรอยระหว่างคิ้ว

NABOTA นั้นเป็นเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่เรียก Botulinum Toxin (Botox) ถือเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จครั้งแรกในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดโบท็อกซ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ตามคำกล่าวของ บริษัท แดวูง ฟาร์มาซูทิคอล นั้น ในปี 2014 NABOTA ได้รับการพัฒนาขึ้นและใช้กับ Hi-Pure Technology ซึ่งสามารถลดสิ่งแปลกปลอมและทำให้มีบริสุทธิ์มากขึ้น

ในปัจจุบันนี้ได้ลงนามเพื่อทำการค้ากว่า 80 ประเทศทั่วโลก รวมถึงสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, ยุโรป, ออสเตรเลีย, อเมริกากลางและอเมริกาใต้, ประเทศในแถบตะวันออกกลาง เป็นต้น ครั้งนี้ได้รับการอนุญาตให้จำหน่ายทั้งหมด 16 ประเทศ ผ่านการรับรองจาก FDA อีกทั้งอยู่ในขั้นตอนการคัดกรองเพื่อรับการอนุมัติจาก EMA หรือ องค์การอาหารและยาแห่งยุโรปอีกด้วย

เนื้อหาและภาพประกอบจาก kpinews.co.kr เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim 

ดู 412 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page