โบท็อกซ์ ตัวช่วยยกกระชับแบบไม่ง้อมีดหมอ
top of page

โบท็อกซ์ ตัวช่วยยกกระชับแบบไม่ง้อมีดหมอ


หากพูดเรื่องตัวช่วยด้านความสวยความงาม หลายคนอาจมองว่าการศัลยกรรมหรือการลงมีดเป็นวิธีการที่เห็นผลชัดและรวดเร็วมากที่สุด แต่ความจริงแล้ว บางอย่างคุณไม่จำเป็นต้องเจ็บตัวให้ศัลยแพทย์ลงมีดเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับคุณแต่อย่างใด เพราะเรามีสิ่งที่เรียกว่าโบท็อกซ์ที่สามารถยกกระชับผิวหนังทั่วทั้งร่างกายของคุณได้ง่ายๆ ด้วยการฉีดเข้าไปเท่านั้น

โบท็อกซ์เป็นตัวช่วยให้คุณสวยขึ้นโดยที่ไม่ทำให้เกิดแผล ไม่ต้องกังวลเรื่องการเป็นแผลเป็น ไม่ต้องพักฟื้นนาน ที่สำคัญสามารถสลายจากร่างกายของเราในระยะเวลาประมาณ 4-6 เดือน หากดูแลรักษาดีๆ สามารถอยู่ได้เป็นปีเลยทีเดียว ดังนั้นมันจึงไม่ก่อให้เกิดอันตรายให้กับร่างกายของคุณได้แต่อย่างใด ใช้เวลาไม่เกิน 2 สัปดาห์ก็เห็นผลอย่างชัดเจน แถมใช้เวลาในการทำหัตถการไม่เกิน 10 นาทีอีกด้วย เราจะพาทุกคนไปดูกันว่าโบท็อกซ์สามารถใช้ยกกระชับส่วนไหนของร่างกายเราได้บ้าง


ใบหน้า

แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงโบท็อกซ์ก็ต้องนึกถึงใบหน้าก่อนเป็นอันดับแรก บนใบหน้าของเรานั้นสามารถฉีดได้หลายจุดเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นฉีดหน้าผากเ ระหว่างคิ้ว หางตา และสันจมูกเพื่อลดริ้วรอย ฉีดลิฟท์กรอบหน้าเพื่อให้ผิวหย่อนคล้อยดูกระชับมากขึ้น ฉีดเหนียงเพื่อให้ดูกระชับเต่งตึงไม่หย่อนคล้อย


ลำคอ

ฟังดูอันตราย แต่ความจริงแล้วเราสามารถใช้โบท็อกซ์ฉีดลิฟท์คอเพื่อให้ผิวหนังที่เหี่ยวย่นดูเต่งตึงได้มากขึ้นกว่าเดิม ใครที่ฉีดหน้าเป็นประจำเราขอแนะนำให้ฉีดคอด้วย เพื่อไม่ให้ความเต่งตึงของผิวดูแตกต่างกันระหว่างใบหน้าและลำคอที่อยู่ติดกัน ช่วยให้คุณดูเด็กได้มากขึ้นกว่าเดิม


มือ

ช่วงนี้คนหันมาฮิตฉีดโบท็อกซ์ที่มือกันมากขึ้นกว่าเดิม เพราะมันเป็นสิ่งที่สามารถบ่งบอกถึงความหย่อนคล้อยของผิวหนังเราได้อย่างชัดเจนมากที่สุดอีกส่วนหนึ่งของร่างกายเลยทีเดียว หลายคนมีปัญหาผิวหนังบริเวณหลังมือเหี่ยว มือแห้ง เส้นเลือดปูดขึ้นมา สามารถแก้ไขได้เพียงแค่ฉีดโบท็อกซ์เข้าไป มือของคุณก็จะกลับมาดูเต่งตึงและผิวฟูเหมือนกับมือของเด็กๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

น่อง

เป็นส่วนที่สาวๆ หลายคนรู้สึกไม่มั่นใจเมื่อมันมีขนาดใหญ่เกินความต้องการ แถมมันยังมักจะมาเสมอเวลาที่เราออกกำลังกายหนักหรือสวมใส่รองเท้าส้นสูงอยู่เป็นประจำ สำหรับใครที่อยากจะสลายกล้ามเนื้อส่วนนี้ไปให้พ้นจากร่างกาย คุณสามารถโบท็อกซ์บริเวณน่องได้เช่นเดียวกัน จะช่วยให้ขาของคุณดูเรียวและสวยมากขึ้นกว่าเดิม


แขน

เป็นอีกหนึ่งส่วนที่ได้รับความนิยมไม่น้อย สาวๆ หลายคนมีต้นแขนใหญ่ทำให้ไม่กล้าแต่งตัวเนื่องจากไม่มั่นใจ เราสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ด้วยการฉีดโบท็อกซ์เข้าไปบริเวณต้นแขนเพื่อลดขนาดลง เนื่องจากมันจะช่วยให้กล้ามเนื้อคลายตัว ต้นแขนจึงดูเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด

 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page