โรงพยาบาลจิวเวลรี่ (Jewelry Plastic Surgery)
top of page

โรงพยาบาลจิวเวลรี่ (Jewelry Plastic Surgery)

อัปเดตเมื่อ 18 พ.ค. 2566

สวัสดีค่าทุกคน สำหรับใครที่ชอบด้านความงามและมีแพลนที่จะไปทำศัลยกรรม รวมไปถึงคนที่ต้องการศึกษาสถานที่สำหรับการทำศัลยกรรมความงามตามสไตล์เกาหลี ซึ่งในยุคปัจจุบันนี้ ความงามสไตล์เกาหลีเป็นเทรนที่มาแรงมากๆ ทั้งจากวงการอุตสาหกรรมบันเทิงเองก็ถือว่าบูมไม่แพ้กัน ถือเป็นวงการอุตสาหกรรมความงามที่โด่งดังที่สุดในโลก และในประเทศเกาหลีเองที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม และการศัลยกรรมความงามก็ยังคงเป็นเอกลักษณ์ฉบับเกาหลีอีกด้วย วันนี้ก็เลยจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับโรงพยาบาลจิวเวลรี่ (Jewelry Plastic Surgery) กันค่าาา~~

ซึ่งโรงพยาบาลจิวเวลรี่ พลาสติก เซอร์เจอรี่นั้น เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เปิดในประเทศเกาหลีมามากกว่า 10 ปีแล้ว และยังมีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอันดับต้นๆ ของเกาหลีอีกด้วยนะ ขอแอบบอกก่อนเลยว่าโรงพยาบาลที่นี่เค้าเด่นเรื่องการทำตาสายแบ๊วด้วยนะเออ~ ไม่พอแถมมีการดึงหน้าให้อ่อนเยาว์ ดูดไขมันก็เป๊ะเวอร์ด้วยนะ >_< โดยทางบริษัทของเราเป็นสาขาส่วนหนึ่งของ บริษัท จิวเวลรี่ เมดดิคอล กรุ๊ป (ประเทศเกาหลี) ค่าา

เดี๋ยวจะพาทุกคนไปดูผลงานกันว่าจะสวยเป็นธรรมชาติแบบสไตล์เกาหลีแค่ไหน บอกเลยงานนี้พลาดไม่ได้เลยเชียว!

  • เทคนิคการทำตาสองชั้นด้วยการเย็บจิ้มจุด

  • เทคนิคการทำตาสองชั้นด้วยการผ่ากรีด

  • เทคนิคทำตาสองชั้นด้วยกรีดตาเฉพาะจุด

  • เทคนิคเบิ่งกล้ามเนื้อตา




ซึ่งตอนนี้ทางสาขาที่ดูแลลูกค้าในประเทศไทยนั้น ได้รับความไว้วางใจมานานกว่า 6 ปีแล้ว และให้คำปรึกษาด้านการศัลยกรรมฉบับเกาหลีอย่างละเอียดสุดๆไปเลยค่าาา

สำหรับคนที่กลัวความเจ็บ อันนี้บอกตรงๆว่าถ้าเทียบกับที่อื่น ของโรงพยาบาลเราคือไม่เจ็บเลยค่ะ แต่อาจจะมีความรู้สึกบ้างเล็กน้อยเท่านั้นเอง สำหรับในกรณีที่ไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ ทางเรายินดีที่จะแก้ไขให้ทั้งหมดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แต่ต้องอยู่ในขอบเขตของวิจารณญาณแพทย์น้าา


Jewelry's Special Features | ความโดดเด่นของเรา

SPECIFICITY 1 ศูนย์ความงามที่แบ่งออกเป็น 8 แขนง ไม่ว่าจะเป็น

  1. การศัลยกรรมดวงตา ดูดไขมันตรงเปลือกตา หรือบางคนที่มีปัญหาหางตาตก ตาชั้นเดียว ที่นี่ทำได้หลากหลายทรงเลยน้าา

  2. ศัลยกรรมจมูก โด่งแบบสไตล์เกาหลี เป็นธรรมชาติมากๆ ไม่โป๊ะแน่นอน

  3. ศัลยกรรมโครงหน้า กรามใหญ่ เสริมกรามต่างๆ ได้รูปโครงหน้าวีเชฟที่ต้องการ

  4. ศัลยกรรมหน้าอก ทรงสวย เป็นมายังไง ศัลแล้วทรงสวยถูกใจเลยค่าา

  5. ศัลยกรรมสรีระ สำหรับคนที่ไม่พอใจในรูปร่างของตัวเอง อันนี้แนะนำเลยค่าา

  6. ศัลยกรรมชะลอวัย ลดริ้วรอย ยกกระชับใบหน้าความหย่อนคล้อย อายุเยอะก็เด็กได้

  7. skincare

  8. มีวิสัญญีแพทย์คอยดูแลตลอดการศัลยกรรมด้วยน้าาา

ซึ่งในแต่ละส่วนได้รวบรวมบุคลากรชั้นแนวหน้าระดับประเทศไว้แล้วค่ะ


SPECIFICITY 2 โรงพยาบาลจิวเวลรี่ พลาสติก เซอร์เจอรี่ของเรานั้น เพียบพร้อมไปด้วยศัลยแพทย์เฉพาะทางระดับแนวหน้าของประเทศอีกด้วย!

การแยกตามสาขานั้น เป็นการรวมกลุ่มกันของศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้า ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความพยายามและความร่วมมือ เพื่อความพึงพอใจในการรักษาที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นสิ่งที่ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาลจิวเวลรี่ พลาสติก เซอร์เจอรี่ ได้คำนึงเป็นอันดับแรกอยู่เสมอเลยค่าาา


รายชื่อแพทย์ของโรงพยาบาลจิวเวลรี่ พลาสติก เซอร์เจอรี่

ดร.ยูยอนชิก Dr.Yoo Yeon Sik

ดร.ยุนยงอิล Dr. Yoon Yong il

ดร.มุนคยองมิน Dr.Moon Kyung Min

ดร.อิมฮยองอู Dr.Lim Hyung Woo

ดร.ควอนยองฮุน Dr.Kwon Young Hun

ดร.อีชีอัน Dr. Lee Chi An

ดร.คิมยองมิน Dr. Kim Young Min

ดร.ชเวซอกิล Dr. Choi Seo Gil

ดร.ชอนอินซอง Dr. Jeon In Seong

ดร.ฮวังซูจิน Dr. Hwang Su Jin

ดร.อีจองอิน Dr. Lee Jung In


SPECIFICITY 3 ความรวดเร็วในการร่วมมือทำงานของทางทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศ

การรักษาจากศัลยแพทย์อย่างมีระบบ ดังคำกล่าวที่ว่า “ศัลยแพทย์เพียงคนเดียว” จะทำการผ่าตัดทั้งหมดแล้วจะออกมาดีนั้น เป็นเรื่องที่ล้ายุคล้าสมัยไปนานแล้ว ฉะนั้นทางโรงพยาบาล Jewelry ของเราจึงมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เพียบพร้อมไปด้วยประสบการณ์ในแต่ละสาขา และยังเป็นระดับแนวหน้าของประเทศ ซึ่งมาจากความร่วมมือกันอย่างปรองดองนั่นเอง ที่ทำให้เกิดระบบความร่วมมือในการรักษาที่ปลอดภัยที่สุดค่ะ


SPECIFICITY 4 วิสัญญีแพทย์ของโรงพยาบาลจิวเวลรี่ พลาสติก เซอร์เจอรี่ของเรา

ใน 1 ปี 365 วันของคนไข้นั้น จะอยู่ในความรับผิดชอบดูแลจากหัวหน้าวิสัญญีแพทย์อย่างใกล้ชิด ซึ่งทำให้ลูกค้าทุกคนไม่ต้องกังวลในเรื่องนี้เลยค่ะ เพราะในระหว่างที่กำลังดำเนินการผ่าตัดอยู่นั้น หากคนไข้เกิดตื่นขึ้นมา อาจจะทำให้คนไข้ตกอยู่ในสภาพที่อันตรายได้ เพราะฉะนั้น ใน 365 วัน 24 ชั่วโมงของคนไข้นั้น ทางเราจะมีวิสัญญีแพทย์ 2 ท่าน ที่คอยเฝ้าประจำดูแลและคอยติดตามผลอยู่ตลอด ทั้งในเรื่องความเจ็บปวดก่อนและหลังการผ่าตัด และยังคอยรับผิดชอบด้านความปลอดภัยของผู้ป่วยตลอดการรักษาจนถึงกระบวนการสุดท้ายด้วยค่ะ


SPECIFICITY 5 อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ล้ำสมัยที่สุดของโรงพยาบาลจิวเวลรี่ พลาสติก เซอร์เจอรี่

เนื่องจากทางโรงพยาบาลจิวเวลรี่ พลาสติก เซอร์เจอรี่ ของเรามีเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุด จึงทำให้ผู้ป่วยไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับคุณภาพมาตรฐานของโรงพยาบาล และสามารถไว้วางใจให้เราดูแลได้เลยค่ะ


SPECIFICITY 6 ระบบการดูแลหลังผ่าตัดศัลยกรรมความงาม (After Care Service System)

สำหรับโรงพยาบาลจิวเวลรี่ พลาสติก เซอร์เจอรี่นั้น แม้ว่าการผ่าตัดจะเสร็จสิ้นไปแล้วก็ตาม แต่ทางเราก็ยังคงดูแลลูกค้าต่อไป และยังคอยติดตามผลหลังการผ่าตัดของลูกค้าอยู่ตลอดค่ะ เพื่อป้องกันสิ่งที่ไม่คาดคิดที่อาจจะเกิดขึ้น ซึ่งจะได้สามารถดูแลหรือแก้ไขได้ทันเวลาค่ะ ไม่ต้องกังวลเลยค่าาา~~~


SPECIFICITY 7 ระบบการจ่ายพลังงานไฟฟ้าด้วยตัวเองในโรงพยาบาลจิวเวลรี่ พลาสติก เซอร์เจอรี่

เนื่องด้วยอันตรายที่อาจจะเกิดจากสภาวะดินฟ้าอากาศ ที่อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างการผ่าตัด (อาทิ เช่น ฟ้าแลบ ฟ้าร้อง ฟ้าผ่า ลมฝนนั้น อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ไฟดับได้) แม้โอกาสที่จะเกิดขึ้นนั้นอาจจะน้อยเพียง 1% แต่ทางเราก็มิได้มองข้ามสิ่งเหล่านี้แต่อย่างใด เราได้มีการเตรียมความพร้อมในเรื่องนี้อยู่เสมอ ทั้งในเรื่องของอุปกรณ์จ่ายไฟด้วยตัวเอง เพื่อป้องกันการเกิดอันตรายต่อคนไข้ในระหว่างการผ่าตัดศัลยกรรมความงาม หรือแม้แต่ตอนพักฟื้น ที่อาจจะต้องใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์ในการดูแลลูกค้าหลังการผ่าตัดศัลยกรรม และเพื่อป้องกันการเกิดความเสียหายของอุปกรณ์ทางการแพทย์ เมื่อไฟฟ้าดับกะทันหันอาจทำให้อุปกรณ์พังได้ ทางเราจึงมีระบบการจ่ายไฟฟ้าด้วยตัวเอง เพื่อป้องกันเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดที่อาจจะเกิดขึ้นเหล่านี้อีกด้วยค่ะ ^^


SPECIFICITY 8 ระบบการกำจัดแบคทีเรีย 4 ขั้นตอนของทางโรงพยาบาลจิวเวลรี่ พลาสติก เซอร์เจอรี่

อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ไม่ถูกสุขลักษณะอนามัยนั้น เป็นสาเหตุของอาการเกิดการอักเสบ และอาการแทรกซ้อนต่างๆ หลังการผ่าตัดได้ ซึ่งทางโรงพยาบาลจิวเวลรี่ พลาสติก เซอร์เจอรี่นั้น ได้ตระหนักถึงเรื่องนี้อยู่เสมอค่ะ จึงได้จัดให้มีระบบการกำจัดแบคทีเรีย 4 ขั้นตอนนี้ เพื่อเป็นการดูแลรักษาคนไข้อย่างถูกสุขลักษณะ เพราะฉะนั้น ลูกค้าสามารถไว้วางใจได้อย่างไร้กังวลกับอนามัยของโรงพยาบาล Jewelry ของเราได้อย่างแน่นอนค่ะ


และสำหรับท่านใดที่สนใจอยากติดต่อการศัลยกรรมความงามฉบับเกาหลีหรืออยากติดตามข้อมูลข่าวสารของทางโรงพยาบาลจิวเวลรี่ พลาสติก เซอร์เจอรี่นั้น สามารถติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE: @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame



หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page