โรงพยาบาลวิว (View Plastic Surgery)
top of page

โรงพยาบาลวิว (View Plastic Surgery)

อัปเดตเมื่อ 9 ม.ค. 2566

โรงพยาบาลวิว (View Plastic Surgery) ก่อตั้งเมื่อปี 2005 โดยคุณหมอชเวซุนอูมีการพัฒนาในด้านการทำศัลยกรรมทุกด้านไม่ว่าจะเป็น ศัลยกรรมหน้าอก ศัลยกรรมโครงหน้า ขากรรไกร ตา จมูก ริ้วรอย และการดูแลผิว ด้วยความพยายามอย่างต่อเนื่องทำให้เติบโตเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมขนาดใหญ่ที่ให้บริการครบด้าน ไม่เป็นเพียงโรงพยาบาลศัลยกรรมในเกาหลีแต่ก้าวหน้าเป็นศูนย์กลางศัลยกรรมในเอเชียเป็นที่ไว้วางใจของเหล่า influencer และ blogger ทั้งเกาหลี ไทยและต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็นคุณบริ๊งค์ (Brinkky) ทำศัลยกรรมแก้ไขตาสองชั้นและจมูก คุณนุ๊ก (Pannaporn) ทำศัลยกรรมจมูกและฉีดไขมันที่หน้า คุณเจน (Jane Soraya) ทำศัลยกรรมจมูกและแก้ไขจมูก คุณนก (Saruda) ทำศัลยกรรมโครงหน้าสามจุด แก้ไขชั้นตา เปิดหางตา และแก้ตา รวมถึงคุณเมจิ (Meji) สาวหมวยสุดน่ารักก็มาดูแลผิวที่นี่ค่ะ



ความตั้งใจพื้นฐานของโรงพยาบาลวิว


ความปลอดภัย

โรงพยาบาลวิวมีการติดตั้งอุปกรณ์ที่จำเป็นต่อความปลอดภัยและมีวิสัญญีแพทย์ชำนาญการดูแลความปลอดภัยของคนไข้ ไม่ว่าจะเป็นตรวจสอบการหายใจ ชีพจร ความดัน อุณหภูมิของร่างกายของคนไข้อยู่ตลอดเวลา ทั้งระหว่างผ่าตัดจนกระทั่งถึงหลังพักฟื้น


ความก้าวหน้าพนักงาน

มีการจัดสัมนาและอบรมเกี่ยวกับเทคนิคการแพทย์พื้นฐานและเทคนิคใหม่ๆเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมหรือพัตถการให้แก่พนักงานทุกคน เพื่อเตรียมความพร้อมในการบริการลูกค้าทุกคนอย่างเต็มประสิทธิภาพ


ความสวยงาม

โรงพยาบาลวิวเป็นโรงพยาบาลที่มีความอินเทรนด์ ออกแบบตามความนิยมในแต่ละยุคสมัย แต่สิ่งสำคัญคือออกแบบศัลยกรรมที่ตรงกับความต้องการคนไข้เป็นหลัก นอกจากนี้ทีมศัลยแพทย์ของทางโรงพยาบาลเองก็เป็นส่วนหนึ่งของทีมศัลยแพทย์ร่วมแปลงโฉมผู้เข้าร่วมรายการ Let Me In ที่ประเทศเกาหลีหลายซีซั่นอีกด้วย เพราะมีความเชื่อว่าความสวยงามสามารถเปลี่ยนชีวิตให้แก่ผู้ที่เข้ารับการผ่าตัดทุกคนให้มีความมั่นใจและเพิ่มโอกาสดีๆที่จะเข้ามาในชีวิต


การแบ่งปัน

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวได้มีจิตอาสาทางการแพทย์ทุกปี โดยไปที่ประเทศ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และได้จัดตั้งสถาบัน การศึกษาให้กับชุมชนแออัดในประเทศอินเดีย โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวจะคอยให้บริการพร้อมกับจะคอยแบ่งปันให้กับสังคมอย่างสม่ำเสมอต่อไป


แนะนำคณะแพทย์

ดร.ชเวซุนอู มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมหน้าอก

ดร.ยุนชางอุน มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมขากรรไกรและโครงหน้า

ดร.คิมโดฮยอง มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมขากรรไกรและโครงหน้า

ดร.จองจินอุก มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูก

ดร.ชางแจฮยอน มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมหน้าอก

ดร.คิมจิมิน มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมขากรรไกรและโครงหน้า

ดร.อีฮุนจู มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมโครงหน้า หน้าอก ตา จมูก และ ลดริ้วรอย

ดร.จองจินอุู มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมโครงหน้า

ดร.ควอนฮโยจอง มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมโครงหน้า


จุดเด่นโรงพยาบาลวิว

โรงพยาบาลวิวเป็นโรงพยาบาลขนาดใหญ่ มีความพร้อมด้านทีมแพทย์ และเครื่องมือที่ทันสมัย นอกจากนี้โรงพยาบาลวิวเป็นโรงพยาบาลอันดับ 1 ที่ลูกค้าไว้วางใจเรื่องการทำศัลยกรรมหน้าอก (ตามประกาศทางการแพทย์จอห์นสันแอนจอห์นสัน) อีกทั้งคุณหมอชเวซุนอู (Dr. Choi Soon Woo) ได้รับรางวัล ศัลแพทย์ผู้ผ่าตัดศัลยกรรมด้วยซิลิโคนมากที่สุดอันดับ 1 (ได้รับการรับรองจาก FDA ของอเมริกาและ KFDA ของเกาหลีใต้)


ตัวอย่างเคสรีวิวที่น่าสนใจ

ศัลยกรรมหน้าอก





ศัลยกรรมจมูก

การผ่าตัดศัลยกรรมจมูกทรงบาร์บี้ไลน์เป็นที่ได้รับความนิยมอย่างมากด้วยทรงจมูกที่พุ่งสวยเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ อีกทั้งทางโรงพยาบาลวิวเองก็ได้ทำการจดลิขสิทธิ์และได้รับใบอนุญาตในการให้บริการจากกรมลิขสิทธิ์ในการผ่าตัดนี้อีกด้วย



ศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกร

โรงพยาบาลวิวใช้เครื่อง 3DCT เพิ่มความปลอดภัยในการทำศัลยกรรมโครงหน้า เครื่องตัวนี้จะฉายรังสีเอกซ์เรย์โดยใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ประมวลผลแสดงอวัยวะภายในเป็นภาพสามมิติต่างจากเอกซ์เรย์ทั่วไปที่มีความละเอียดสูง 3000 เท่าซึ่งสามารถวิเคราะห์ความกว้าง ยาว ลึก ของโครงกระดูกได้ทุกมุม และป้องกันความเสียหายของเส้นประสาทด้วยการระบุตำแหน่งของเส้นประสาทที่ถูกต้อง



ศัลยกรรมตา

การทำตาสองชั้นแบบเย็บด้วยวิธีคอมบิเนชั่น ทำให้ได้ชั้นตาที่ดูเป็นธรรมชาติ และเกิดอัตราการคลายของไหมชั้นตาน้อยลง


ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า

การแก้ไขสาเหตุหลักของริ้วรอยเหี่ยวย่นที่ใบหน้าและคอ ส่วนที่การร้อยไหม การฉีดไขมัน การทำเลเซอร์ ไม่สามารถแก้ไขได้ แก้ไขแก้มที่หนาและหย่อนคล้อย ริ้วรอยลึกที่ร่องแก้ม ริ้วรอยลึกที่คอและผิวหนังที่หย่อนคล้อย การศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าเป็นวิธีการผ่าตัดที่ดีและเห็นผลชัดเจนที่สุด




รางวัลที่ผ่านมา

  • รางวัล 17 Years, Zero Medical Accident Record ซึ่งบ่งชี้ว่าตั้งแต่เปิดโรงพยาบาล ทางโรงพยาลบาลวิวไม่เคยเกิดอุบัติเหตุการรักษาที่ผิดพลาดต่อคนไข้สักครั้งเดียว

  • รางวัล Medical Korea 2021 รางวัลนี้จัดตั้งโดยกระทรวงสาธารณสุขของเกาหลี เพื่อมอบรางวัลให้กับสถาบันที่พยายามทำการพัฒนาสาขาทางการแพทย์ในต่างประเทศให้ดึงดูดผู้ป่วยจากต่างชาติ ทำให้โรงพยาบาลวิวกลายเป็นโรงพยาบาลที่ได้รับการยอมรับด้านความสำเร็จในด้านการให้บริการ การให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ในต่างประเทศ และมีส่วนในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันทางการแพทย์ของเกาหลีผ่านกิจกรรมต่างๆ



บรรยากาศโรงพยาบาลวิว



ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงพยาบาลวิว

ที่อยู่

107 บงอึนซาโร คังนัมกู โซล เกาหลีใต้

วันและเวลาที่เปิดทำการ

วันจันทร์-พฤหัสบดี 10.00-19.00 น.

วันศุกร์(ตรวจนอกเวลา) 10.00-21.00 น.

วันเสาร์ 10.00-17.00 น.

เบอร์ติดต่อ +82-10-2476-7174


การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน

รถไฟใต้ดินสาย เบอร์ 9 ออกมาทางออกประตูเบอร์ 3 สถานี Sinnonhyeon เดินถัดมาประมาณ 50 เมตร จะเป็นที่ตั้งของโรงพยาบาลศัลยกรรมวิว



ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลวิว (View Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame




ดู 446 ครั้ง1 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page