โรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์ (Braun Plastic Surgery) ที่เสาะหาความงามที่ดีที่สุดสำหรับคุณ
top of page

โรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์ (Braun Plastic Surgery) ที่เสาะหาความงามที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

อัปเดตเมื่อ 2 มี.ค. 2566



สิ่งที่ควรมาควบคู่กันกับการศัลยกรรม ไม่ใช่เรื่องของความสวยงามจากผลลัพธ์ที่ได้เท่านั้นนะคะ ยังเป็นเรื่องของมาตรฐานด้านความปลอดภัยของโรงพยาบาล และความพึงพอใจต่อผลลัพธ์ของคนไข้ทุก ๆ รายด้วยเช่นกันค่ะ หากคุณกำลังมองหาโรงพยาบาลศัลยกรรมระดับแนวหน้าของประเทศเกาหลีใต้ ที่มีการคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ อยู่เสมอ มุ่งเน้นผลลัพธ์อันเป็นเลิศ มีการดูแลความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด และพร้อมที่จะรับฟังเสียงเสียงจากผู้ใช้บริการ เพื่อพัฒนาและปรับปรุงให้ดีขึ้นอย่างไม่ย่อท้อ รับรองว่าโรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์ (Braun Plastic Surgery) ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน!


4 วิสัยทัศน์ของโรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์

1. ความปลอดภัยต้องมาก่อน

เราเห็นความปลอดภัยของคนไข้เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด! เราจึงมีการป้องกันความเสี่ยงต่าง ๆ เพื่อไม่ให้คนไข้ได้รับอันตรายเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับขั้นตอนของการวางยาสลบที่ทำให้คนไข้ไม่รู้สึกตัว ซึ่งช่วงที่คนไข้อยู่ในสภาระไร้ความรู้สึกหรือสลบนี่แหละค่ะ เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมาก สามารถชี้เป็นชี้ตายได้เลยทีเดียว หากเกิดเหตุการณ์ผิดปกติหรือไม่คาดคิดอาจทำให้คนไข้เสียชีวิตได้เลย


ดังนั้น โรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์ของเรา จึงมีวิสัญญีแพทย์คอยดูแลคนไข้ทุกเคสอย่างใกล้ชิดแบบ 1:1 โดยมีการให้ยาสลบในปริมาณที่เหมาะสมกับแต่ละเคส ใช้เครื่องมือวางยาสลบที่ได้มาตรฐานและสามารถจ่ายยาได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งมีเครื่องตรวจวัดระดับของแก๊สคาร์บอนไดออกไซด์, ระบบไฟฟ้าสำรอง, ระบบที่ทำให้ห้องผ่าตัดปลอดเชื้อ และระบบอื่น ๆ ที่ครบครัน



2. ไม่หยุดพัฒนา เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

โรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์เรามีเทคโนโลยีในการรักษาระดับแนวหน้า ผ่านการค้นคว้าและวิจัยอย่างต่อเนื่องติดต่อกันหลายปี จนได้รับสิทธิบัตรถึง 14 ประเภท ในด้านศัลยกรรมประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมเสริมจมูก, การศัลยกรรมดวงตา, การศัลยกรรมโครงหน้า และอีกมากมาย ไม่เพียงเท่านั้น เรายังได้รับเครื่องหมายการค้าศูนย์ศัลยกรรมความงามบราวน์ และได้รับการจัดพิมพ์หนังสือเกี่ยวกับการศัลยกรรมโครงหน้าอีกเพียบ!


3. ความพึงพอใจของคนไข้เป็นสิ่งสำคัญ

โรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์มีเคสศัลยกรรมกว่า 30,000 ราย คนไข้ทุกรายล้วนพึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของเรารังสรรค์ให้ ด้วยผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติสูง ตอบโจทย์ความต้องการของคนไข้แต่ละรายอย่างแท้จริง ปลอดภัยสูง อีกทั้งยังมีการบริการที่เป็นเลิศ จึงทำให้เกิดการรีวิวและบอกต่อมากมาย จากแรงสนับสนุนของผู้ใช้บริการทั้งหลาย เราจึงได้รับรางวัลสำคัญในด้านต่าง ๆ มากมาย และเราจะไม่หยุดเพียงเท่านี้ เราพร้อมที่จะพัฒนาและก้าวไปข้างหน้าต่อไป เพื่อผลตอบรับที่ดีที่สุด!




4. ดูแลอย่างใกล้ชิดในทุก ๆ ขั้นตอน

คุณอาจจะพบว่ามีโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ทำการรักษาให้คนไข้เสร็จแล้วทิ้งเคสเลย ไม่มีการใส่ใจดูแลใด ๆ ทั้งสิ้น ขอบอกตรงนี้เลยค่ะว่าไม่ใช่ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์อย่างแน่นอน! เรายินดีและพร้อมดูแลคนไข้อย่างใกล้ชิด ตั้งแต่ขั้นตอนการให้คำปรึกษาก่อนผ่าตัด, การวางแผนการรักษาแบบเฉพาะบุคคล, การให้คำแนะนำหลังผ่าตัด, การบริการห้องพักฟื้นแบบส่วนตัวหลังผ่าตัด, การให้บริการ After Care ต่าง ๆ อาทิ โปรแกรมลดอาการบวม เป็นต้น และรวมไปถึงบริการดูแลความปลอดภัยทางโทรศัพท์ตลอด 24 ชั่วโมง หากคุณรู้สึกถึงความผิดปกติ หรือต้องการความช่วยเหลือ สามารถติดต่อได้ตลอดเวลาค่ะ



แนะนำทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

ดร.คิมแทกยู (Dr. Kim Tae Gyu) : ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดตกแต่งโครงหน้าและขากรรไกร

ดร.อีจีวอน (Dr. Lee Ji Won) : ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า ตา และจมูก

ดร.รยูดงวาน (Dr. Ryu Dong Wan) : ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมจมูก ตา และการผ่าตัดดึงหน้า

ดร. นัมซองกึน (Dr. Nam Seong Geun) : วิสัญญีแพทย์


แนะนำศูนย์บริการความงามที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์

โรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์มีศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางและทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญในการศัลยกรรมทุกด้าน เราจึงมีบริการศัลยกรรมความงามอย่างครอบคลุมทั้งใบหน้าและลำตัว ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ก็สามารถเข้ามารับคำปรึกษาและเข้ารับบริการที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์ได้ทั้งสิ้นค่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่าโรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์มีบริการอะไรที่น่าสนใจบ้างนะ?


  • ศัลยกรรมจมูก : เสริมจมูก Open, แก้จมูก, ศัลยกรรมปลายจมูก, ตัดปีกจมูก ฯลฯ

  • ศัลยกรรมโครงหน้า : ผ่าตัดปลายคาง, ผ่าตัดคางเหลี่ยม ทำ V-Line, ผ่าตัดลดโหนกแก้ม, ผ่าตัดขากรรไกร, ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ฯลฯ

  • ศัลยกรรมดวงตา : เสริมตาสองชั้น, ปรับรูปตา, แก้ไขหนังตาตก, เปิดหางตา, ผ่าตัดถุงใต้ตา, ผ่าตัดย้ายไขมันใต้ตา ฯลฯ

  • ศัลยกรรมหน้าอก : เสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนพรีเมียม, ผ่าตัดยกกระชับหน้าอก, ผ่าตัดลดขนาดหน้าอก, ศัลยกรรมปรับแต่งหัวนม, แก้หน้าอก ฯลฯ

  • การยกกระชับและชะลอวัย : ไดม่อนลิฟติ้ง (ร้อยไหมยกกระชับแบบพิเศษ), ฉีดไขมันทั่วหน้า Lovely Face, ผ่าตัดยกกระชับใบหน้าด้วยไหมชนิดพิเศษ, ผ่าตัดยกกระชับใบหน้าแบบดับเบิ้ลอัพ โดยจะเป็นการผ่าตัดที่ลงลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อใบหน้า, ลิฟติ้งหน้าผาก ดึงหน้าผากให้กระชับ ไร้รอยเหี่ยวย่น ฯลฯ

  • ศัลยกรรมดูดไขมันปรับรูปร่าง : ดูดไขมันลดสัดส่วน, ดูดไขมันสร้าง S Curve, ศัลยกรรมยกสะโพก, อาคัวลิฟติ้ง (แก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ช่วยให้ใบหน้าเรียวสวยขึ้น โดยไม่ต้องผ่าตัดตกแต่งกระดูกหรือโครงหน้า) ฯลฯ

  • ศัลยกรรมสำหรับผู้ชาย : ศัลยกรรมคางเหลี่ยม ปรับใบหน้าให้ดูเรียวยาว, ศัลยกรรมโหนกแก้ม, ศัลยกรรมปรับแต่งปลายคาง, ศัลยกรรมจมูก, ศัลยกรรมตา, ดูดไขมัน


ส่วนหนึ่งของรีวิวจากผู้รับบริการจริงที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์

หากคุณต้องปรับแต่งใบหน้าหรือลำตัวให้สวยงามสไตล์เกาหลี ดูหวานละมุน เป็นธรรมชาติสูง และมีมาตรฐานด้านความปลอดภัย โรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์ (Braun Plastic Surgery) เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีไม่แพ้กับโรงพยาบาลศัลยกรรมอื่น ๆ เลย ผ่าตัดศัลยกรรมโดยศัลยแพทย์ตกแต่งผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน แพทย์มีประสบการณ์สูง และเราไม่เคยหยุดพัฒนาสิ่งต่าง ๆ เลย เทคโนโลยี เครื่องมือ อุปกรณ์ หรือเทคนิคในการผ่าตัดล้วนทันสมัยทั้งสิ้น ถ้าไม่รู้จะศัลยกรรมเกาหลีที่ไหนดี ต้องทำอะไรบ้างถึงจะเป๊ะปังอย่างที่ใจต้องการ ให้โรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์ของเราเสาะหาความงามที่ดีที่สุดสำหรับคุณนะคะ ^^


ขอบคุณที่มาของข้อมูลจาก https://braunps.net/th/main/main.php


ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com


ดู 632 ครั้ง1 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page