โรงพยาบาลศัลยกรรมมาร์เบิ้ล (Marble Plastic Surgery)
top of page

โรงพยาบาลศัลยกรรมมาร์เบิ้ล (Marble Plastic Surgery)

อัปเดตเมื่อ 15 มิ.ย. 2566



โรงพยาบาลศัลยกรรมมาร์เบิ้ล (Marble Plastic Surgery)รงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำระดับมาตรฐานที่ดำเนินโดยผู้อำนวยการซออิลบอม เปิดให้บริการศัลยกรรมตกแต่งความงามอย่างครบวงจรโดยทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์เฉพาะทางโดยตรง พร้อมทั้งการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยสากลขั้นสูงมาประยุกต์ใช้ เพื่อเป็นการคิดค้นเทคนิคใหม่ ๆ ให้สามารถเข้ากับความต้องการของคนไข้ได้อยู่เสมอ รวมไปถึงการบริการของทีมพยาบาลที่คอยดูแลหลังการผ่าตัดศัลยกรรมทำหน้าที่เกาหลีและการแก้ไขปัญหาในด้านอื่นๆ อย่างใกล้ชิด เพื่อเป็นการสร้างความประทับใจและผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจ พร้อมทั้งมอบความสวยงามตั้งแต่ใบหน้าจรดปลายเท้าให้กับคนไข้ได้อย่างสูงสุด


โดยบริการศัลยกรรมหน้าเกาหลีและการตกแต่งความสวยงามของมาร์เบิ้ลครอบคลุมทั้งการศัลยกรรมหน้าอก ตา จมูก โครงหน้า บอดี้ และศัลยกรรมเพื่อการชะลอวัย ด้วยการเลือกเทคนิคศัลยกรรมเฉพาะทางที่เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละบุคคล โดยศัลยแพทย์จะทำการวิเคราะห์สรีระของคนไข้เบื้องต้น เพื่อการแก้ไขที่สามารถทำได้อย่างตรงจุดและละเอียดแม่นยำมากยิ่งขึ้น เพราะมาร์เบิ้ลเข้าใจมาเสมอว่า"การปรับรูปลักษณ์หน้าตาของตนเอง จะสามารถเสริมสร้างบุคลิกภาพและเติมเต็มความมั่นใจให้แก่คนไข้ได้อย่างสูงสุด"


มาร์เบิ้ลยังมีบริการให้ความดูแลระบบ Global ที่ครอบคลุมทุกขั้นตอนของการทำศัลยกรรม เพื่อสามารถรองรับคนไข้ชาวต่างชาติและอำนวยความสะดวกได้อย่างสูงสุด ตั้งแต่การให้บริการของล่ามผู้เชี่ยวชาญในภาษาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอังกฤษ จีน ญี่ปุ่น ไทย อินโดนีเซีย รัสเซีย มาเลเซีย และอื่น ๆ การออกเอกสารวีซ่าเพื่อรับรองทางการแพทย์ในการเข้าประเทศ และบริการรถรับ - ส่งสนามบิน รวมไปถึงบริการห้องพักฟื้นแบบส่วนตัวที่ดูสะอาดได้มาตรฐาน พร้อมทั้งบริการคอร์สนวดหลังการผ่าตัดเสริมหน้าอกและการดูแลรอยแผลเป็นจากการศัลยกรรมหน้าอื่น ๆ อย่างครบครัน


ทั้งนี้ ด้วยคุณภาพชั้นเยี่ยม การพัฒนาและคิดค้นเทคนิคในการรักษาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงบริการที่มีอย่างครบวงจรตามข้างต้น ทำให้มาร์เบิ้ลได้รับความไว้วางใจจากคนไข้ทั่วโลกเป็นจำนวนมาก และทำให้มาร์เบิ้ลกลายเป็นหนึ่งในโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีชั้นนำที่ได้มาตรฐานอย่างสูงสุด


แนะนำทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรงพยาบาลศัลยกรรมมาร์เบิ้ล

คุณหมอซออิลบอม มีความเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมจมูกและโครงหน้า

คุณหมอคิมจุนฮยอง มีความเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมจมูก

คุณหมอซอยงฮุน มีความเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมตา

คุณหมอยูคีฮยอน มีความเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมตา

คุณหมอพัคโซฮยอง มีความเชี่บวชาญด้านวิสัญญีวิทยา


ทีมศัลยแพทย์มาเบิ้ลพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าทุกคน


จุดเด่นของโรงพยาบาลศัลยกรรมมาเบิ้ล

การให้บริการที่ครบวงจรครอบคลุมทั้งการศัลยกรรมหน้าอก ตา จมูก โครงหน้า บอดี้ และศัลยกรรมเพื่อการชะลอวัย พร้อมศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์เฉพาะทางโดยตรงที่จะช่วยเนรมิตความต้องการของลูกค้าให้เป็นจริง


เคสรีวิวที่น่าสนใจ

การทำศัลยกรรมหน้าอก

เลือกเสริมหน้าอกที่เกาหลีกับมาเบิ้ล ช่วยให้คุณมั่นใจในทุกขั้นตอนผ่าตัดเพราะใช้กล้องส่องภายในแบบ FULL HD ช่วยให้คนไข้ฟื้นตัวได้เร็วขึ้น ลดความเจ็บปวด และการเสียเลือดมาก อุ่นใจในห้องผ่าตัดเพราะมีวิสัญญีแพทย์ประจำการ นอกจากนั้นยังตรวจดูอาการของเต้านมโดยการตรวจด้วยคลื่น Ultrasonic ตรวจสอบอย่างละเอียดโดยผ่านการตรวจด้วยคลื่นเสียงความถี่สูง สามารถตรวจพบปัญหาที่เกิดบริเวณเต้านมได้ และหลังผ่าตัดก็ดูแลด้วยระบบการดูแลหลังการผ่าตัดที่ครบครัน สามารถบรรเทาความเจ็บปวด ฟื้นตัวได้เร็วขึ้น ให้การเสริมหน้าอกที่เกาหลีเป็นเรื่องง่าย



การทำศัลยกรรมตา

เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาของคุณดูสวย หวาน เป็นธรรมชาติ ด้วยเทคนิคเฉพาะของทางมาร์เบิ้ล โดยแพทย์จะเลือกชั้นตาที่เหมาะกับคนไข้ พร้อมวิธีการศัลยกรรมที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ


เคสนี้ทำการศัลยกรรมตาและจมูกที่มาร์เบิ้ลพร้อมกันค่ะ


การทำศัลยกรรมจมูก

จมูกเป็นจุดศูนย์กลางของใบหน้า อิมเมจจะเปลี่ยนไปตามไลน์และความสูงของจมูก โดยศัลยกรรมจมูกของมาร์เบิ้ลได้วางแผนอย่างเหมาะสมโดยคำนึงถึงความสมดุลโดยรวมและวิเคราะห์จุดที่เป็นปัญหาของใบหน้าอย่างละเอียด ผ่านการปรึกษาแบบ 1:1



การทำศัลยกรรมโครงหน้า

โดยทั่วไปกระดูกที่เป็นรูปทรงเหลี่ยมใต้ใบหูจะเรียกว่า “กราม” ซึ่งให้ใบหน้าดูแข็งและอิมเมจดูดุ

สามารถแก้ไขได้โดยการปรับกรามขนาดให้เล็กลง ที่มาร์เบิ้ล ไม่ตัดกระดูกเป็นอย่างแรก แต่ประเมิน

วิเคราะห์ต้นเหตุของกรามใหญ่เพื่อการตัดสินวิธีการแก้ไข ที่เหมาะสมที่สุดให้แก่คนไข้



การทำศัลยกรรมบอดี้

เทคนิคการดูดไขมันมาแรงที่เกาหลี ไม่ใช่เป็นเพียงการนำไขมันออกเท่านั้น แต่เป็นการนำเซลล์ไขมันออกด้วย ทำให้พื้นที่ไขมันน้อยลง จึงช่วยให้สามารถมีบอดี้ไลน์สวยอย่างเป็นธรรมชาติได้ง่าย



การทำศัลยกรรมชะลอวัย

บริเวณส่วนกลางของใบหน้าตั้งแต่ระหว่างเปลือกตาล่างถึงปลายจมูกคือจุดที่เห็นริ้วรอยแห่งวัยได้ชัดเจนที่สุดเนื่องจากในทุก ๆ วัน เราใช้สีหน้าและกล้ามเนื้อบนใบหน้าอยู่เป็นประจำจึงทำให้ริ้วรอยใต้ตา ร่องน้ำตา รอยพับข้างจมูกรวมไปถึงแก้มที่หย่อนคล้อยปรากฏขึ้น ด้วยเหตุนี้ มาร์เบิ้ลจึงมาพร้อมกับเทคนิคใหม่ Marble Triangle Endo Lift (เอ็นโดไทน์) ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาริ้วรอยและความหย่อนคล้อยให้กลับมาอ่อนวัยและดูดีขึ้นอีกครั้ง



ข้อมูลเพิ่มเติมโรงพยาบาลศัลยกรรมมาร์เบิ้ล

สถานที่ตั้ง

435, Gangnam-daero, Seocho-Gu, Seoul,Korea โซล, ประเทศเกาหลีใต้ 06612


บรรยากาศภายในโรงพยาบาลศัลยกรรมมาร์เบิ้ล





 

ปรึกษาศัลยกรรมออนไลน์ผ่านทาง : https://www.connextchat.com/oppame

หรือ Line OA : @oppame

แอปพลิเคชัน Oppa Me : https://www.oppamethailand.com/

เว็บไซต์ : https://www.oppame.com/


ดู 698 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page