โรงพยาบาลศัลยกรรมอาร์ก (ARC Plastic Surgery)
top of page

โรงพยาบาลศัลยกรรมอาร์ก (ARC Plastic Surgery)

อัปเดตเมื่อ 19 มิ.ย. 2566



โรงพยาบาลศัลยกรรมอาร์ก (ARC Plastic Surgery) เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลศัลยกรรมเปิดใหม่ที่ประเทศเกาหลีใต้ แม้จะเป็นโรงพยาบาลเปิดใหม่แต่ประสบการณ์ของศัลยแพทย์ที่นี้ไม่ได้ใหม่ตาม อาร์กก่อตั้งโดยคุณหมอควอนซุนบอม (Dr. Kwon Soon Beom) โดยที่ผ่านมาคุณหมอได้สะสมประสบการณ์การทำงานด้านศัลยกรรมกว่า 10 ปี จากนั้นตัดสินใจเปิดคลินิกของตัวเอง เพื่อสร้างระบบการดูแลคนไข้อย่างครบวงจร ตั้งแต่ระบบการให้คำปรึกษาออนไลน์ การวางแผนการรักษา การบริการทางการแพทย์ เพื่อสามารถดูแลคนไข้ทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างดีเท่ากัน



ที่มาของชื่อโรงพยาบาลศัลยกรรมอาร์ก

“ARC” เปรียบเสมือนส่วนโค้งบนร่างกาย ทุกๆคนจะมีส่วนโค้งที่แตกต่างกันไป อาร์กนิยามตนเป็นหนึ่งในผู้บรรจงแต่งเติมวิจิตรศิลป์เส้นร่างกาย ด้วยการค้นหาคุณค่าพื้นฐานของงานศิลปะที่เริ่มต้นจากเส้นโค้งเล็กๆ และค่อยๆเติมแต่งส่วนโค้งเส้นนั้นให้กลายเป็นเส้นที่งดงามตามฉบับของคนไข้เอง


- FINE ARC, ARC is Art -


หัวใจของโรงพยาบาลศัลยกรรมอาร์ก

1. วิจิตรศิลป์

ทัศนศิลป์ที่สร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ด้านสุนทรียภาพและสติปัญญา ตัดสินจากความงามและความหมายเป็นหลัก โดยการรับรู้คุณค่าของความงามต้องใช้วิจารณญาณกลั่นกรองหรือเรื่องของรสนิยมส่วนบุคคล ดังนั้นทีมศัลแพทย์ที่อาร์กจะร่วมหาคำตอบความงาม และมอบความงดงามตามแบบที่คนไข้ต้องการ

2. ซื่อสัตย์และจริงใจ

จะให้คำแนะนำคนไข้ด้วยการสื่อสารที่จริงใจ ถามได้ทุกเรื่อง ตอบตรงคำถาม และให้คำแนะนำโดยไม่บิดเบือนความจริง

3. มีความรับผิดชอบ

จะตอบแทนความไว้วางใจของคนไข้ ด้วยการทำงานอย่างมีความรับผิดชอบตั้งแต่กระบวนการให้คำปรึกษา จนกระทั่งถึงการจัดการและดูแลคนไข้หลังผ่าตัด


4. ความงดงามโดยธรรมชาติ

อาร์กเชื่อว่าความงามไม่มีรูปแบบที่ตายตัว คนไข้แต่ละคนมีความงดงามของตัวเองที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นองศาใบหน้า สภาพของผิว ดังนั้นการวางแผนการผ่าตัดจะลงรายละเอียดแต่ละบุคคล จะไม่ใช้แผนผ่าตัดเดียวกับคนไข้ทุกคน


5. ความพิถีพิถัน

เข้าใจดีว่าการทำศัลยกรรมแม้ความแตกต่างเพียงเล็กน้อย ย่อมให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันอย่างน่าเหลือเชื่อ ดังนั้นทีมศัลแพทย์ที่อาร์กต้องตรวจจับรายละเอียดการเปลี่ยนแปลง แม้กระทั่งหนึ่งมิลลิเมตรเพื่อไม่ให้ผิดพลาด และได้ผลลัพธ์ที่คนไข้พึงพอใจ


6. ความมั่นใจ

สร้างความมั่นใจให้คนไข้ ด้วยระบบการรับประกันความรับผิดชอบในการดำเนินงาน หากเกิดปัญหาหลังผ่าตัดจะรับผิดชอบจนถึงที่สุด และพยายามอย่างดีที่สุดในการแก้ปัญหา ไม่มีการทอดทิ้งคนไข้โดยเด็ดขาด


7. ความปลอดภัย

มีระบบการรักษาความปลอดภัยที่ครบวงจร เช่น การติดกล้องวงจรปิดในห้องผ่าตัดสามารถตรวจสอบได้อย่างไม่บิดเบือน มีอุปกรณ์รับมือกับเหตุการณ์ฉุกเฉินระหว่างผ่าตัด ห้องฆ่าเชื้อและควบคุมการติดเชื้อ นอกจากนี้ยังใช้อุปกรณ์การแพทย์ที่ได้รับมาตรฐานเท่านั้น


8. ระบบการดูแลรักษาหลังผ่าตัด

ไม่ลืมที่จะเอาใจใส่คนไข้หลังศัลกรรม ที่อาร์กมีระบบการจัดการดูแลคนไข้หลังผ่าตัดที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น เครื่องลดอาการบวม เครื่องฉายแสง เครื่องยิงเลเซอร์ และอุปกรณ์ป้องกันผลข้างเคียงหลังผ่าตัด เพื่อให้คนไข้สามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว


แนะนำทีมศัลยแพทย์
  • ดร. ควอนซุนบอม (Dr. Kwon Soon Beom) มีความเชี่ยวชาญด้านโครงหน้า หน้าอก ตา และจมูก

  • ดร. อันซังบอม (Dr. An Sangbum) มีความเชี่ยวชาญด้านวิสัญญีแพทย์


จุดเด่นโรงพยาบาลศัลยกรรมอาร์ก

โรงพยาบาลอาร์กมีศัลยแพทย์มากประสบการณ์กว่า 10 ปี โดดเด่นด้านการทำศัลยกรรมโครงหน้า หน้าอก ตา จมูก และศัลยกรรมยกกระชับ พร้อมทั้งยังได้รับการยอมรับจากคนในประเทศและต่างประเทศ


เคสรีวิวที่น่าสนใจ

การทำศัลยกรรมตา

อาร์กมีเทคนิคการทำตาสองชั้นแบบพิเศษ คือการทำตาสองชั้นแบบไร้การกรีด เหมาะกับคนไข้เปลือกตาบาง เมื่อเทียบกับการผ่าตัดตาสองชั้นที่อื่น วิธีนี้จะได้เส้นตาสองชั้นที่ไม่ลึกดูเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้การทำศัลยกรรมตาสองชั้นยังช่วยแก้ไขปัญหา ตาปรือ ดูง่วงนอน ผู้ที่มีหนังตาหย่อนคล้อยจนชั้นตาหาย หรือตาสองข้างไม่เท่ากัน


การทำศัลยกรรมจมูก

โดยหลัก ๆ การทำศัลยกรรมเสริมจมูกมีให้เลือก 2 แบบคือโอเพ่น (Open Rhinoplasty) เหมาะกับผู้ที่ต้องการให้จมูกพุ่งแต่มีเนื้อจมูกน้อย จมูกคด ต้องการปรับโครงสร้างภายในจมูก และแบบโคลส (Close Rhinoplasty) เหมาะกับคนที่ไม่ต้องการความสูงจมูกมากนัก พื้นฐานจมูกดีอยู่แล้ว แต่ถึงอย่างไรการพิจารณาเพียงความสูงของจมูกไม่เพียงพอ ต้องดูองค์ประกอบอื่นๆ ควบคู่ไปด้วย ที่อาร์กจะมองภาพใบหน้าโดยรวม และความกลมกลืนของจมูก ดวงตา และริมฝีปาก เพื่อให้รับกับใบหน้าของคนไข้อย่างดีที่สุด


การทำศัลยกรรมโครงหน้า

ยิ่งตัดกระดูกออกให้เยอะ ไม่ได้แปลว่าจะได้หน้าเรียวเล็กและดูสวยงาม อาร์กจะเน้นสัดส่วนโครงหน้า โหนกแก้ม กราม และคาง ให้อยู่ในสัดส่วนที่พอเหมาะ โดยพิจารณาจากกระดูก เนื้อเยื่อ และองค์ประกอบอื่นๆบนใบหน้าของคนไข้


การทำศัลยกรรมหน้าอก

ปัจจัยที่ไม่ควรมองข้ามในการทำศัลยกรรมหน้าอก คือสภาพของผิวหนังของคนไข้แต่ละราย ที่อาร์กไม่ได้มองแค่การเพิ่มขนาดหน้าอกเท่านั้น แต่ปรับทรงหน้าอกให้สวยเป็นธรรมชาติโดยคำนึงถึงรูปร่างของคนไข้และสภาพผิว เพื่อไม่ให้กระทบต่อโครงสร้างอื่นๆของร่างกาย


บรรยากาศโรงพยาบาลศัลยกรรมอาร์ก

ข้อมูลเพิ่มเติมโรงพยาบาลศัลยกรรมอาร์ก

ที่อยู่

9F, Sapyeong-daero 368, Seocho District, Seoul, South Korea


ช่องทางติดต่อ

WhatsApp: +82-10-2235-7080

E-mail: arcpskorea@gmail.com

เวลาเปิดปิดทำการ

วันจันทร์-ศุกร์: 10.00 น. - 19.00น.

วันเสาร์: 10.00 น. - 17.00 น.

ปิดทำการทุกวันอาทิตย์


ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล: โรงพยาบาลศัลยกรรมอาร์ก (ARC Plastic Surgery)


 

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame


ดู 292 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page