โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีแอล (IDL HOSPITAL)
top of page

โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีแอล (IDL HOSPITAL)


โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีแอล (IDL HOSPITAL)
โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีแอล (IDL HOSPITAL)

[ข่าวสารแวดวงศัลยกรรม]

โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีแอล หรือ IDL Hospital

รพ.ไอดีแอล (idl hospital) มาตรฐานเทียบเท่าโรงพยาบาลเอกชน ผ่าตัดโดยอาจารย์แพทย์ด้านศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง ที่ศึกษาจากโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี มีพยาบาลดูแลทั้งก่อนและหลังผ่าตัดพร้อมดูแลให้ยาสลบอย่างปลอดภัยโดยวิสัญญีแพทย์ ห้องผ่าตัดปลอดเชื้อได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองจากกระทรวงสารธารณสุข


โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทาง ไอดีแอล และศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย มาตรฐานเทียบเท่าโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ ห้องผ่าตัด มาตรฐานสากล ปลอดเชื้อ สะอาด ปลอดภัย ได้การรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข โรงพยาบาลมีความสะดวก สบาย เป็นส่วนตัวและปลอดภัย การดมยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์ ด้วยเครื่องดมยาระดับสากล มีพยาบาลคอยดูแลทั้งก่อนและหลังผ่าตัด พร้อมห้องพักระดับ VVIP เป็นส่วนตัว สะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีหลายขนาดให้เลือกตามต้องการ


โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีแอล
หมออ้น โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีแอล

     

  ที่สำคัญผ่าตัดโดยอาจารย์แพทย์ด้านศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทาง ที่ศึกษามาจากประเทศเกาหลีและสหรัฐอเมริกา มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 16 ปี มีรีวิวการันตีอย่างล้นหลามและในทุกๆปี ทีมแพทย์ได้มีการไปอบรมและเรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ จากนานาชาติ อย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศ


ธุรกิจศัลยกรรมและเสริมความงามของประเทศไทย

ที่ได้มาตรฐาน มีบริการที่ดีในระดับราคาที่ไม่แพง ส่งผลให้ชาวต่างชาตินิยมเดินทางมาประเทศไทยเพื่อใช้บริการด้านการแพทย์ โดยเฉพาะในเรื่องการทำศัลยกรรม ทั้งแบบที่เข้ามาใช้บริการครั้งแรก แต่ก็มีบางรายที่เดินทางเข้ามาแก้ไข เป็นต้น ทำให้อุตสาหกรรมศัลยกรรมและโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีแอล (IDL HOSPITAL) เป็นหนึ่งในเซกเตอร์ที่ช่วยดึงรายได้เข้าสู่ประเทศไทย


หมออ้น ไอดีแอล
หมออ้น รพ.ไอดีแอล

โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีแอล (IDL HOSPITAL)

คาดการณ์มูลค่าตลาดจะกลับมาอยู่ระดับ 71,000-72,000 ล้านบาท แม้จะสูงขึ้น แต่กราฟเส้นมูลค่าของตลาดยังต้องใช้เวลาอีกสักระยะ ที่จะกลับไปติดอันดับก่อนเกิดโควิด-19

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page