โรงพยาบาลโน้ต (Note Plastic Surgery)
top of page

โรงพยาบาลโน้ต (Note Plastic Surgery)

อัปเดตเมื่อ 9 ม.ค. 2566

โรงพยาบาลโน้ต (Note Plastic Surgery) เกิดจากการรวมตัวของ 4 ศัลยแพทย์ระดับกูรูจากโรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดัง ซึ่งได้แก่คุณหมอควอนซุนกึน (Dr.Kwonsangguen ) อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลไอดี คุณหมอคิมแจกน (Kim Jae-gon) อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลบาโนบากิ คุณหมอคิมฮักยอง (Dr. Kim Harkyoung) อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลบาโนบากิ และคุณหมอยูจีฮัน (Dr. Yoo Jihan) อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลรีเจน โดยคุณหมอทั้งสี่ท่านมีความต้องการที่ตรงกันคือการสร้างโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ดีที่สุดในโลก และพบเหตุปัจจัยที่สามารถทำให้โรงพยาบาลที่ไปถึงฝั่งฝันก็คือการสร้างความน่าเชื่อถือ ทำให้คนไข้เกิดความศรัทธาเพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีโรงพยาบาลโน้ตต้องยังคงอยู่ภายในใจของคนไข้เสมอ



การสร้างความน่าเชื่อถือของโรงพยาบาลโน้ต

โรงพยาบาลให้ความสำคัญกับคนไข้ทุกคนเท่ากัน ไม่มีการผ่าตัดของใครสำคัญน้อยกว่าหรือมากกว่าใคร ให้คำปรึกษาและใส่ใจให้คำปรึกษาคนไข้แบบหนึ่งต่อหนึ่ง มีการอธิบายอย่างละเอียด เพื่อสร้างความเข้าใจและเห็นภาพที่ตรงกันระหว่างคนไข้กับทีมศัลยแพทย์ที่ตรงกัน โดยคุณหมอจะฟังความต้องการของคนไข้ วินิจฉัย และแนะนำการผ่าตัดเฉพาะสิ่งจำเป็นและเป็นประโยชน์ต่อตัวคนไข้ ไม่ได้ผ่าตัดศัลยกรรมตามเทรนด์แต่อย่างใด ไม่ได้ขายฝันเกินจริง อะไรที่เกิดผลข้างเคียงต่อคนไข้เลือกที่จะไม่ทำ


โน้ตก่อตั้งเพื่อเนรมิตคนไข้กลายเป็นคนเปล่งประกายคนใหม่ เผยความงดงามที่ซ่อนอยู่สร้างความมั่นใจ และช่วยเปิดหน้าแรกของชีวิตใหม่ของคนไข้อย่างงดงาม ทั้งภายนอกและภายในของชีวิต


ความน่าเชื่อถือมาพร้อมกับความซื่อสัตย์

ด้วยเหตุนี้ทีมแพทย์ของโน้ตจะต้องปฎิบัติตนตามคำสัตย์สาบานของฮิปโปเครติสและคำปฏิญาณจริยธรรมแห่งวิชาชีพแพทย์ (Declaration of Geneva) อย่างเคร่งครัดโดยการยึดมั่นในคุณค่าแห่งชีวิตมนุษย์ ปฏิบัติงานเต็มความรู้ความสามารถ ดูแลพิถีพิถันในทุกขั้นตอน เลือกความปลอดภัยของคนไข้เป็นหลักและมีจิตสาธารณะเสมอ


แนะนำคณะแพทย์

คุณหมอควอนซุนกึน (Dr. Kwon Soongeun) มีความเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมหน้าอก

คุณหมอคิมแจกน (Dr. Kim Jaegon) มีความเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมยกกระชับ ตา จมูก

คุณหมอคิมฮักยอง (Dr. Kim Harkyoung) มีความเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมตา จมูก ยกกระชับ และดูดไขมัน

คุณหมอยูจีฮัน (Dr. Yoo Jihan) มีความเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมโครงหน้า



จุดเด่นโรงพยาบาลโน้ต

ด้วยการรวมตัวของแพทย์ระดับต้นของเกาหลีที่สั่งสมประสบการณ์ ประกอบกับมีทีมงานมากความสามารถ ทำการวิจัยอย่างต่อเนื่อง และมีอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย ทำให้โรงพยาบาลโน้ตกลายเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามอันดับต้นที่เหล่าคนดังทั้งในเกาหลีและในไทยต่างรู้จักและให้การยอมรับเป็นอย่างดี ศัลยกรรมในแบบของโน้ตคือช่วยแก้ไข อำพราง ปกปิดส่วนที่บกพร่อง สะท้อนความงามที่ซ่อนในตัว ไม่จำเป็นต้องทำเยอะ เลือกทำเฉพาะจุดก็เพียงพอ โรงพยาบาลโน้ตเด่นด้านการทำศัลยกรรมจมูก โครงหน้า และหน้าอก


ตัวอย่างเคสรีวิวที่น่าสนใจ

เคสคนดังในประเทศไทย

เคสคนดังในประเทศไทยไม่ว่าจะเป็นคุณกุ๊บกิ๊บ (สุมณทิพย์) ทำศัลยกรรมแก้ไขจมูก เคสนี้บอกได้เลยว่ากระแสบนโซเชียลร้อนแรงมากทุกคนต่างชมว่าสวยละมุนสุด คุณซานิ (นิภาภรณ์ ฐิติธนการ) ทำศัลยกรรมแก้ไขจมูก เอนโดไทน์หน้าผาก และร้อยไหมอิลาสติกกุ้มเหนียง เพื่อเก็บกรอบหน้าให้เรียวเล็ก คุณแบงค์ แบล็ควนิลาทำศัลยกรรมตกแต่งตาและจมูก และคนดังอื่นๆอีกมากมาย ผลลัพธ์ที่ได้เรียกว่าปังขึ้นทุกคน



เคสการทำศัลยกรรมโครงหน้า


หากต้องการรูปลักษณ์หน้าแบบไหน สามารถแจ้งกับคุณหมอได้โดยตรงและไม่ต้องลังเลหรือเขินอายการนำรูปภาพไอดอล ดารา หรือภาพใบหน้าตัวเองตอนผ่านแอปพลิเคชันมาเป็นแบบให้คุณหมอดูนะคะ เพราะนิยามความสวยงามคนแต่ละคนแตกต่างกันไป ดังนั้นยึดมั่นในอุดมคติของคุณไว้ และวางใจให้คุณหมอดูแล

เคสการทำศัลยกรรมหน้าอก


ทางโรงพยาบาลโน้ตใช้ซิลิโคนแบบ Motiva เพื่อมอบความรู้สึกนุ่ม ยืดหยุ่นสูง และสัมผัสเสมือนจริง นอกจากนี้คุณหมอควอนซุนกึน ประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลศัลยกรรมโน้ต ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น 'MOTIVA PRESTIGE NEW LEADER' โดยโล่ประกาศเกียรติคุณนี้จะมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้รับการยอมรับว่ามีส่วนสนับสนุนในการพัฒนาการเสริมหน้าอก Motiva โดยพิจารณาจากทักษะฝีมืออันโดดเด่นและความน่าเชื่อถือของสถาบันในด้านของการศัลยกรรมเสริมหน้าอก


เคสการทำศัลยกรรมลดแก้ม แก้ไขตา และเสริมจมูก

เพิ่มเติมข้อมูลสำหรับการทำจมูก ในบางเคสทางโรงพยาบาลจะใช้เทคนิคพิเศษที่เรียกว่า UMBG หรือ Umbrella graft ซึ่งได้แนวคิด การค้นคว้า และพัฒนาจากคุณหมอคิมแจกนของเรานี่เอง ตามใบรับรองเลขที่ 40-2021-0140466 เป็นการใช้กระดูกอ่อนมาต่อเป็นกิ่งลักษณะแบบร่ม (หากคนไข้ไม่มีกระดูกอ่อนหลังหู ก็สามารถใช้กระดูกซี่โครง มาใช้แทนได้) เพื่อที่จะได้ทรงสวย ปลายจมูกนิ่ม ดั้งพุ่ง ดูเป็นธรรมชาติรับกับใบหน้า


เคสการยกกระชับใบหน้า


รอยแผลเป็นระหว่างการผ่าตัดทำศัลกรรมชะลอวัยจะลดลงด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย และมีศัลแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดดูแลและให้คำแนะนำอย่างดี


บรรยากาศโรงพยาบาลโน้ต

ภายในตกแต่งสไตล์มินิมอล ให้ความรู้สึกสะอาด สบายตา และปลอดภัย คุณหมอต้องการสร้างบรรยากาศโรงพยาบาลให้มีความสุข เพื่อให้คนไข้จะได้รับความสุขกลับไป


ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงพยาบาลโน้ต

ที่อยู่

ชั้น 13-15 อาคาร Peyto Plaza, 563 Gangnam-daero, Seocho-gu, Seoul

(หน้าทางออก 8 สถานี Nonhyeon สาย 7)

โทรศัพท์ 02-542-0030 โทรฉุกเฉิน 24 ชม 1588-0285

วันและเวลาเปิดทำการโรงพยาบาลศัลยกรรม วันจันทร์วันอังคาร เวลา 09:00 – 18:00 น

วันศุกร์ เวลา 09:00 – 20:30 น.

วันเสาร์ เวลา 09:00 – 16:00 น

ปิดให้บริการวันพฤหัสบดีและวันอาทิตย์

วันและเวลาเปิดทำการแผนกคลินิกผิวหนัง

วันจันทร์วันอังคาร เวลา 10.00 – 19.00 น

วันศุกร์ เวลา 10.00 – 20.00 น

วันเสาร์ เวลา 10:00 น. – 16:00 น

ปิดให้บริการวันพฤหัสบดีและวันอาทิตย์

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลโน้ต (Note Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

ดู 873 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page