ใครว่าผู้ชายทำหน้าไม่ได้ นี่คือรีวิวการศัลยกรรมโครงหน้า ของชายหนุ่มที่หน้าเด็กขึ้นเป็นกอง!
top of page

ใครว่าผู้ชายทำหน้าไม่ได้ นี่คือรีวิวการศัลยกรรมโครงหน้า ของชายหนุ่มที่หน้าเด็กขึ้นเป็นกอง!

สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านที่เคารพรักทั้งหลาย

ความสวยความงามของคนเราถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญทีเดียวในเรื่องของภาพลักษณ์และโอกาสการทำงานในสมัยนี้ หลายคนอาจจะพอได้ยินกันแล้วว่า การศัลยกรรมนั้นได้รับการยอมรับเป็นที่เรียบร้อยแล้วในปัจจุบัน ซึ่งไม่ใช่แค่ผู้หญิงหรือเพศที่สามเท่านั้นที่มักจะเสริมความงามด้วยการศัลยกรรม แต่ยังรวมไปถึงผู้ชายอีกด้วย เพราะใบหน้าของเพศชายก็ต้องการความงามและความดูดีเช่นเดียวกัน และผลที่ได้ไม่ใช่แค่หน้าสวยเท่านั้น แต่รวมไปถึงความอ่อนเยาว์ โครงหน้า ริ้วรอย และใบหน้าบางส่วนที่พวกเขาอาจจะยังไม่ชอบ การศัลยกรรมโครงหน้า ศัลยกรรมจมูก ศัลยกรรมปาก จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา

ภาพก่อนการผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า

วันนี้ เราจึงนำภาพรีวิวการทำศัลยกรรมใบหน้าของชายคนหนึ่ง ที่เขาได้ตัดสินใจผ่าตัดที่โรงพยาบาลดีเซ่ (Deesse Plastic Surgery) โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีระดับแนวหน้า มีเคสการผ่าตัดใบหน้ามากมายที่มาพร้อมคุณภาพชั้นเยี่ยมทีเดียว


นี่คือภาพของใบหน้ามุมตรง และมุมข้างของเขา ซึ่งเริ่มแรกก่อนการผ่าตัด ชายคนนี้มีโครงหน้าที่ดูแก่เกินวัย หากจะสังเกตจากรูปภาพทั้งสองแล้ว เขาจะมีโครงหน้าที่มีกรามชัดเจนและใหญ่ โหนกแก้มสูง จนทำให้ใบหน้าดูกว้าง คางสั้น จนบางครั้งก็ทำให้เขาดูแก่เกินไป


และนี่คือผลเอกซ์เรย์กระดูกโครงหน้า ที่แสดงให้เห็นว่า เขามีกรามที่เหลี่ยมอย่างเห็นได้ชัด ทั้งโหนกแก้มสูง กระดูกคางสั้น จนทำให้เขามีโครงหน้าเหลี่ยมอย่างที่เราเห็นข้างบนนั่นเอง

การเปรียบเทียบ Before & After ของเขา

และต่อไปนี้คือภาพเปรียบเทียบรูปภาพ ระหว่างก่อนการผ่าตัดและหลังการศัลยกรรมโครงหน้า เพื่อให้ท่านผู้อ่านได้ลองคิดวิเคราะห์ถึงผลลัพธ์ที่ได้มาของเขา จากที่เขาเป็นคนที่หน้าเหลี่ยม ตอนนี้เขากลายเป็นคนที่หน้าเรียวได้รูป กรามเล็กลง โหนกแก้มลดลง แถมยังดูหน้าเด็กขึ้นอีกด้วย!



นี่คือภาพเอกซ์เรย์เปรียบเทียบก่อนและหลังการผ่าตัด โดยที่สองรูปภาพด้านบนเป็นโครงหน้าก่อนการผ่าตัด และสองรูปด้านล่างเป็นโครงหน้าหลังการผ่าตัด ซึ่งจะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น กรามส่วนเกินที่ถูกตัด โหนกแก้มที่ถูกทำให้ลดลง และคางที่ถูกต่อเติมให้ยาวขึ้น เท่านี้ ก็ทำให้การศัลยกรรมโครงหน้าของเขาเกิดผลลัพธ์ที่ดี และทำให้เขาดูหน้าเด็กนั่นเอง


เป็นอย่างไรกันบ้างกับการผ่าตัดโครงหน้าของเขาคนนี้ อยากจะบอกว่าเขาเป็นคนหนึ่งที่โชคดีมากๆ ที่ได้มาเจอกับโรงพยาบาลดีเซ่ ที่มีการผ่าตัดโดยคุณหมอมากฝีมือที่อิมพอร์ตจากเกาหลีโดยตรงซึ่งนำมาผลลัพธ์ที่ออกมาเนี้ยบ สวยงาม เป็นธรรมชาติ ทำออกมาแล้วดูธรรมชาติมากๆ หากคนที่ไม่เคยรู้จักกันก็คงคิดว่าเขาไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อนแน่นอน

สำหรับวันนี้ กราบสวัสดีค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/qr7NeQB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/miki-surgery/consultant/miki-surgery-agency-by-oppame/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page