ใครๆก็ต้องการที่จะดูอ่อนเยาว์แบบ Baby Face
top of page

ใครๆก็ต้องการที่จะดูอ่อนเยาว์แบบ Baby Face

จากเว็บไซต์ hemophilia ได้กล่าวถึงสถานการณ์เกี่ยวกับความงามในปัจจุบัน ภายในประเทศเกาหลีใต้

มีผู้คนตัดสินใจทำศัลยกรรมเพื่อความอ่อนเยาว์กันมากขึ้น โดยเฉพาะเพื่อแก้ปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา

โดยปัญหาหลักๆ คือ ความกังวลเรื่องผิวใต้ดวงตา ไม่ว่าจะเป็น รอยหมองคล้ำใต้ตา, ถุงใต้ตา, ริ้วรอยใต้ตา เป็นต้น เนื่องจากมีผิวหนังบางเมื่อเทียบกับอวัยวะส่วนอื่นๆ และไม่มีต่อมไขมันทำให้เกิดสภาวะผิวแห้งได้ง่าย จึงทำให้การทำศัลยกรรมตา เช่น กำจัดไขมันใต้ตา, เกลี่ยไขมันใต้ตา และ ผ่าตัดเปลือกตาล่าง กำลังเพิ่มขึ้น

สำหรับวิธีกำจัดไขมันใต้ตา และ การเกลี่ยไขมันใต้ตานั้นจะถูกนำไปใช้โดยขึ้นอยู่กับแต่ละเคส

ในส่วนของการผ่าตัดเปลือกตาล่างจะเหมาะสำหรับกรณีผิวหนังและกล้ามเนื้อใต้ตาหย่อนคล้อยอย่างหนัก โดยจะกรีดด้านในเปลือกตาจึงทำให้ไม่เห็นรอยแผลเป็น แทบไม่มีอาการบวมและใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน

แต่หากใครไม่สะดวกจะทำศัลยกรรมเพื่อความอ่อนเยาว์โดยวิธีเหล่านี้ ยังสามารถเลือกที่จะใช้วิธีอื่นๆได้เช่นกัน เช่น การฉีดฟิลเลอร์, การทำเลเซอร์ยกกระชับ เป็นต้น ซึ่งสามารถแก้ไขถุงใต้ตา และ ผิวใต้ตาหมองคล้ำให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

ซึ่งทางด้าน ศัลยแพทย์ คิมจงมยอง โรงพยาบาลศัลยกรรมดีว่า ได้กล่าวว่า “ล่าสุดเหล่าดารานักแสดงก็ได้ให้ความสนใจเกี่ยวกับการความอ่อนเยาว์เพิ่มขึ้นเช่นกัน” อีกทั้งยังให้คำแนะนำว่าควรเลือกโรงพยาบาลที่มีศัลยแพทย์เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ เพื่อที่จะได้ผลลัพธ์หลังทำออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจ

เนื้อหาและภาพประกอบจาก www.hemophilia.co.kr เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim

ดู 14 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page