ไปเที่ยว Christmas ที่เกาหลี 🇰🇷 แวะทำผิวที่ไหนดีนะ?
top of page

ไปเที่ยว Christmas ที่เกาหลี 🇰🇷 แวะทำผิวที่ไหนดีนะ?


สวัสดีค่าาา ช่วงนี้ก็ใกล้เข้าเทศกาลสุดพิเศษแห่งปีอย่างเทสกาล Christmas🎄🎉 เชื่อว่าหลายคนคงมีวางแผนกันไว้แล้วใช่มั้ยคะว่าจะไปเที่ยวทำอะไรกันบ้าง และเรอาว่าหลายคนในนี้ต้องมีแผนไปฉลอง Christmas ที่เกาหลีกันหลายคนแน่นอน แน่ล่ะประเทศเกาหลีเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่พิเศษสุด ๆ สำหรับสายเที่ยว ยิ่งช่วงเทศกาลยิ่งไม่ต้องพูดถึงคงประทับใจใครหลายคนแน่นอน ไม่ว่าจะไปกิน ชอป เที่ยว ถ่ายรูปเก็บความทรงจำที่เกาหลีอะไรก็ดีหมด แต่อีกหนึ่งสิ่งที่เกาหลีดีและขึ้นชื่อไม่แพ้กันก็คือการไปทำสวยที่เกาหลีนั่นเองงงง😝


ซึ่งวันนี้เรอามาชวนไปทำสวยด้วยโปรแกรมเบา ๆ ที่ไม่ต้องเจ็บตัวเยอะ ทำเสร็จก็เดินเที่ยวแบบสับ ๆ ต่อได้ทันที กับโปรแกรมทำผิวนั่นเองค่าาา🤩 หลายคนคงหน้าสวยตาสวยจมูกสวยกันแล้วต้องไม่ลืมทำผิวให้สวยใสเปล่งปลั่งมีออร่าด้วยนะคะจะได้ครบสูตรสวยสไตล์เกาหลีกัน💗


เริ่มสนใจกันแล้วใช่มั้ยคะ ถ้าสนใจเรอาจะขอพาไปแนะนำ รพ. ที่ขึ้นชื่อเรื่องงานผิวรับรองว่าแต่ละที่คาดหวังได้ไม่มีผิดหวังแน่นอน👍



1. โรงพยาบาลศัลยกรรมโซลมาอิน (Seoul MINE Plastic Surgery)

มาทำให้ผิวสวยกระจ่างใสแลดูสุขภาพดีทั้งภายในและภายนอกเป็นจริงที่ รพ.โซลมาอินกันเถอะค่ะ!!! มาทำผิวที่โซลมาอินบอกได้เลยว่าคุ้มมาก แถมยังสามารถรักษาปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดพร้อมเผยผิวสวยกระจ่างใสด้วยโปรแกรมที่ทางโซลมาอินเตรียมไว้ให้ ทำเสร็จก็คือผิวสวยปังออร่าพุ่งแน่นอนค่าา✨✨

โปรแกรมที่เรอาแนะนำคือ การฉีดผิว Mine SC (Mine Selective Complex) ฉีดปุ๊บผิวสวยเหมือนสาวเกาหลีจนรู้สึกได้ แบบมันฉ่ำวาวมีน้ำมีนวลขาวกระจ่างใสแบบมีออร่า เลือกผลลัพธ์เพื่อผิวหน้าสวยใสได้ด้วยตัวเองพร้อมการมิกซ์ยาสูตรพิเศษของคุณหมอ โอ้ยยดี!!😝




2. โรงพยาบาลศัลยกรรมลีเอนจาง (Lienjang Plastic Surgery)

ผิวขาวดูกระจ่างใสฉ่ำวาวมีออร่าแบบสาวเกาหลีเป็นจริงได้สำหรับสาวไทยขอแค่ไปทำผิวกับที่ รพ.ลีเอนจางค่าา😍🌸 สำหรับที่นี่เรอาขอแนะนำ Rejuran Healer ของที่ลีเอนจางเลย เพราะผลลัพธ์ที่ได้คือการควบคุมความมันบนใบหน้า ลดขนาดรูขุมขน คืนความชุ่มชื้นให้กับผิว แถมยังฟื้นฟูผิวถึงชั้นในอย่างล้ำลึกด้วยนะคะ ที่สำคัญแอบช่วยชะลอวัยชะลอริ้วรอยจากผิวหย่อนคล้อยด้วยนะทุกคน บอกได้เลยว่างานนี้มีแต่ผิวสวยผิวปัง!!







3. โรงพยาบาลศลัยกรรมบาโนบากิ (Banobagi Plastic surgery)

หน้าใส่ฉ่ำวาวผิวอิ่มน้ำเหมือนสาวเกาหลี รพ.บาโนบากิเขาทำให้ได้!!! ด้วยการฉีดผิวอิ่มน้ำ PRP💧 ผิวขาวอย่างเดียวไม่ได้ต้องควบคู่ไปกับความชุ่มชื้นฉ่ำวาวแลดูมีเลือดฝาดด้วยนะคะถึงจะเรียกว่าสวยแบบสับจับใจเหมือนสาวเกาหลีของจริงงง🥰 ซึ่งที่บาโนบากิเรอาเชื่อว่าหลายคนคงคุ้นชื่อเสียงของเขาดีอยู่แล้วจนไม่ต้องสงสัยถึงผลลัพธ์ให้เสียเวลาว่าจะดีมั้ย เพราะดีแน่นอน!!💗






4. โรงพยาบาลศัลยไอดี (ID Hospital)

ที่สุดท้ายที่เรอาอยากแนะนำก็คงหนีไม่พ้น รพ.ไอดี ขวัญใจใครหลายคนด้วยฝีมือคุณหมอรีวิวที่แน่นผลลัพธ์สุดปัง เรียกได้ว่าแค่ชื่อก็รู้แล้วว่าผลลัพธ์ออกมาดีแน่นอน เรื่องผิวที่ไอดีเขาก็ดีสุดปังสุดเหมือนกัน ของที่ไอดีเรอาคงต้องแนะนำ EXOSOME หรือ เอ็กโซโซม เป็นสกินบูสเตอร์ที่ฮิตมาก ๆ ตัวยาฉีดผิวส่งตรงเข้าที่ใบหน้าอย่างล้ำลึก ช่วยกระตุ้นผิวด้านในโดยตรง รับรองว่าได้ผลเร็วกว่าครีมทาผิว หรือเซรั่มแพง ๆ แน่นอนนน🤩✨✨


อีกอันที่เรอาแนะนำคือ ID Whitening ที่ไอดีเขาการันตีเลยว่าช่วยแก้ปัญหาผิวได้ใน 1 ครั้ง!!😍 จะดีเกินไปมั้ยยย💓



ทั้ง 4 โรงพยาบาลนี้ก็เป็นชื่อที่เรอาเชื่อว่าทุกคนคงคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว เรื่องความน่าเชื่อถือและฝีมือของคุณหมอก็ไม่ต้องพูดถึงแต่ละท่านการันตีด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะทางพร้อมประสบการณ์อย่างยาว เรื่องเครื่องมือ เทคโนโลยี หรือตัวยาที่ใช้แต่ละ รพ. ก็คัดารรกันมาอย่างดีเพื่อให้ทุกคนได้สวยเริ่ดกันอย่างปลอดภัยไร้กังวล สำหรับเรื่องงานผิวสวยเองก็เช่นกัน แต่ละ รพ. เขามีตัวยาดี ๆ วิธีการรักษาแบบปังอยู่แล้วเชื่อได้เลย!!!


ยังไงเรอาก็หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับทุกคนที่ไปเที่ยวคริสต์มาสที่เกาหลีแล้วอยากให้ของขวัญสุดพิเศษแก่ตัวเองด้วยการดูแลตัวเองโดยวิธีทำผิวปัง ๆ สักคนละหนึ่งกรุบ😍 ซึ่งทั้ง 4 รพ. ที่เรอาเอามาก็ได้ขึ้นชื่อว่างานผิวปังมาก✨ แถมยังมีคนไทยไปทำกันเยอะด้วย สนใจ รพ.ไหนก็เตรียมจองได้เลยนะคะ จะได้มีผิวสวยสุดปังตลอดทริปคริสต์มาสที่เกาหลี💕💕




 

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

ดู 1,309 ครั้ง1 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page