ไอเดียแต่งหน้าสำหรับปาร์ตี้สิ้นปี และ ต้อนรับปีใหม่ 2019
top of page

ไอเดียแต่งหน้าสำหรับปาร์ตี้สิ้นปี และ ต้อนรับปีใหม่ 2019


NOBLE GLITTER

ถือว่าถูกต้องที่สุดสำหรับ Party Looks คือตัวช่วยอย่าง Glitter ที่ระยิบระยับประหนึ่งดวงดาวบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน โดยลุคโนเบิลกลิตเตอร์นั้นอยู่ที่การเลือกสีสันของเครื่องสำอาง แนะนำให้ใช้อายแชโดว์สีชมพู และ ทอง ซึ่งจะขับให้ใบหน้าของคุณเปล่งประกายท่ามกลางแสงไฟ

ROMANTIC PINK

เป็นการคิดเชื่อมโยงจากโทนสีชมพูไปถึงขนมสายไหมหวานๆ ที่จะทำให้บรรยากาศนั้นเกิดความโรแมนติกขึ้นมา โดยประเด็นหลักคือการใช้โทนสีชมพูทั้งหมดทาตั้งแต่เปลือกตา ไล่มายังแก้ม และริมฝีปาก รวมถึงใช้มาสคาร่าสีชมพูปัดขนคิ้ว จากนั้นจัดแต่งบริเวณหัวคิ้วให้เป็นดูเป็นระเบียบ ในส่วนของแก้มและริมฝีปากหากเน้นทาให้เป็นโทนสีชมพูจะให้อารมณ์คล้ายผลลูกพีชฉ่ำๆ



RED ACCENT

เปลือยผิวนุ่มลื่นด้วยการเน้นริมฝีปากโทนสีแดง บวกกับดัดขนตาให้งอนขึ้นเป็นเส้นคล้ายกับตุ๊กตา จากนั้นใช้มาสคาร่าสีดำสนิทปัดทับหลายๆครั้ง ส่วนของริมฝีปากให้ใช้สำลีก้านจุ่มทินท์ทาเน้นด้านในจากนั้นเบลนด์ออกด้านนอก

MODERN EYES

ทาเปลือกตาด้วยสีโทนน้ำตาลซึ่งให้ความรู้สึกหรูหรา แนะนำให้ใช้อายแชโดว์เครยอนแบบเนื้อครีม จะให้ผิวสัมผัสนุ่มลื่น ทาเบลนด์ให้ทั่วแล้วเน้นบริเวณชั้นตาให้ดูลึก จากนั้นใช้อายไลนเนอร์ที่มีขนแปรงแบบพู่กันตวัดบริเวณหางตาขึ้นเล็กน้อย

เนื้อหาและภาพประกอบจาก smlounge.co.kr เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim 


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page