การฉีดไขมันสเต็มเซลล์หน้าเด็กที่ Nana
top of page
oppa me

การฉีดไขมันสเต็มเซลล์หน้าเด็กที่ Nana

💓สวัสดีค่ะ💓

♥️ Ann Seoul Me มาแล้วค่ะ ♥️

สำหรับเพื่อนๆท่านไหนที่กำลังกังวลใจเรื่องหน้าแก่เกินวัย อยากมีใบหน้าที่สวยดูเด็กลงเหมือนคนอายุ 20 ปี สวยใส สไตล์เกาหลี ทำได้อย่างไรมาดูกัน…! วันนี้ Seoul Me จะมาแนะนำ การทำศัลยกรรมที่เกาหลี เรื่องฉีดไขมันสเต็มเซลล์หน้าเด็ก จากโรงพยาบาลนานะ (Nana Plastic Surgery) ว่าการฉีดไขมันสเต็มเซล562 0 0 เัื0000ล์จะช่วยให้ดูหน้าเด็กเหมือนคนอายุ 20 ปี ได้หรือไม่

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกันก่อนว่า PRP คืออะไร?

PRP หรือ Platelet-Rich Plasma เป็นเทคนิคใหม่ในวงการแพทย์ โดยจะทำการฉีด Growth factor จากเซลล์ของตัวเราเองเพื่อให้ช่วยกระตุ้นในการสร้างคอลลาเจนให้ผิวกลับมาเหมือนเด็กอายุ 20 ปี ซึ่งการทำ PRP จะต้องเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการทำเท่านั้น รับประกันความปลอดภัยและประสิทธิภาพของแพทย์ที่สั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนาน

PRP (Platelet-Rich Plasma) เป็นส่วนประกอบหนึ่งของเลือดที่ได้มาจากเลือดของตัวเอง โดยมีความเข้มข้นของเกล็ดเลือดเป็น 3-8 เท่า ซึ่งมีระดับเกล็ดเลือดเข้มข้นที่เหมาะสม โดยจะมี Growth factor ที่สามารถช่วยซ่อมแซมเซลล์และช่วยให้รอยแผลหายได้เร็วขึ้น

Growth Factors จะมีจำนวนมากใน PRP มีหน้าที่ช่วยทำลายเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และช่วยกระตุ้นการฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิวหนังอย่างเป็นธรรมชาติ

ก่อนการเติมไขมันสเต็มเซลล์ PRP บนใบหน้าที่ NANA เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและเหมาะสม จะทำการตรวจสอบค่าเกล็ดเลือด เพื่อคัดเลือก PRP ที่เหมาะสมที่สุดมาฉีด ส่วนสเต็มเซลล์ (adipose derived stem cell) ที่นำมาฉีดซึ่งจะขึ้นอยู่กับคุณภาพของไขมันส่วนบุคคล และในการคัดเลือกไขมัน เราจะทำการคัดเซลล์เม็ดเลือด(cell count) ผ่านการตรวจเลือดอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้ตัวที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุด

ข้อดีของการฉีดไขมันสเต็มเซล์ที่ Nana


1. เทคนิคพิเศษที่ Nana ที่จะทำให้ไขมันอยู่ได้นานเราจะเติม PRP (platelet rich plasma) และ สเต็มเซลล์ (adipose derived stem cell) เข้าไปเพิ่มแบบ Cell by cell เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด 2. ผิวใสจากการเติม PRP+ สเต็มเซลล์ ด้วยคุณภาพของไขมันที่สูง หลังจากฉีดไขมันแล้วนอกจากจะทำให้ใบหน้าอวบอิ่มดูมีมิติแล้ว ยังทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสและลดขนาดรูขุมขนได้อีกด้วย 3. ไม่ต้องใช้ใขมันจำนวนมากในการฉีด Nana จะผสมผสานระหว่าง ไขมันสเต็มเซลล์และ PRP ทำให้ประสิทธิภาพของไขมันสูงขึ้น

มีส่วนไหนบ้างที่สามารถฉีดไขมันสเต็มเซลล์ได้บ้าง


1. หน้าผาก (Forehead) เพื่อหน้าผากที่สวยและดูเป็นธรรมชาติ 2.เปลือกตาบน (Sunken Upper Eyelids) แก้ไขปัญหาหนังตาหย่อนคล้อย 3.แก้ม (Side Cheek, Front Cheek) เพิ่มให้ใบหน้าดูมีชีวิตชีวามากขึ้น 4.ร่องแก้มเวลายิ้ม (Nasolabial Fold) เพิ่มริ้วรอยระหว่างจมูกกับมุมปากเพื่อให้ใบหน้าดูมีเสน่ห์มากขึ้น 5.หน้าอก (Breast) หน้าอกสวยอย่างเป็นธรรมชาติ 6.สะโพก (Hip-up) เพิ่มความยาวของขาให้ดูเรียวยาวขึ้น




สนใจ ปรึกษา ถามราคา การฉีดสเต็มเซลล์หน้าเด็ก โรงพยาบาลนานะ (Nana Plastic Surgery) ทัก LINE @seoulme.surgery

ท้ายนี้ โซลมี แนะนำว่า การฉีดไขมันสเต็มเซลล์ด้วย PRP หรือสเต็มเซลล์ของตัวเองเป็นวิธีที่นิยมและเห็นผลมาก แถมยังปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ หากเพื่อนๆ พี่ๆ มีแผนจะทำการฉีดไขมันสเต็มเซลล์หน้าเด็ก ทักมาปรึกษาฟรี เพื่อประเมินเบื้องได้เลยค่ะ … !

Seoul Me ยังมีอีกหลายโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลี และโรงพยาบาลศัลยกรรมในไทย ที่ให้บริการเรื่องยกกระชับ อีกกว่า 40 แห่ง พร้อมให้บริการเสริม ฟรี! แบบ VIP โดยมีราคาเท่าซื้อตรงโรงพยาบาล ไม่มีบวกเพิ่ม !

อยากดูรูปรีวิวศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาประเมินราคา โปรโมชั่น เคสรีวิว ทำศัลยกรรมฟรี งานปรึกษาศัลยกรรมโรงพยาบาลเกาหลี ทักมาคุยกับ แอน โซลมี ได้ที่ ^^

SEOUL ME เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี-ไทย อันดับ 1 : เชี่ยวชาญศัลยกรรม ฉีดไขมัน I หน้าเด็ก I สเต็มเซลล์ I PRP

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/e6p3xpV

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoulme

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page