"การรับประกัน 1 ปีหลังผ่าตัด" ในกรณีที่เกิดความผิดพลาดจากโรงพยาบาล
top of page

"การรับประกัน 1 ปีหลังผ่าตัด" ในกรณีที่เกิดความผิดพลาดจากโรงพยาบาล



เมื่อพูดถึงการ "ศัลยกรรมเกาหลี" หลายคนน่าจะค่อนข้างมั่นใจในผลลัพธ์ว่าจะต้องออกมาดีและมีความปลอดภัย เพราะโรงพยาบาลศัลยกรรมของเกาหลีเราก็มักจะได้ยินชื่อเสียงเรื่องมาตรฐานที่ค่อนข้างสูง เทคโนโลยีที่ใช้ในการผ่าตัดมีความปลอดภัย มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้การดูแลอย่างใกล้ชิด ทำให้หลายเวลาเลือกจะทำศัลยกรรมก็จะมีประเทศเกาหลีเป็นตัวเลือกแรก ๆ


แต่ทั้งนี้ไม่ว่าการศัลยกรรมจะอยู่ภายใต้การดูแลของศัลยแพทย์ที่เก่งแค่ไหน เทคโนโลยีล้ำสมัยขนาดไหนก็ไม่ควรลืมว่า "การศัลยกรรม คือ การผ่าตัดเพื่อปรับเปลี่ยนโครงสร้างของร่างกาย" และทุกการผ่าตัด "มีความเสี่ยง" และเมื่อเราอยู่ในสภาวะที่เกิดความเสี่ยงอาจนำไปสู่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดซึ่งส่งผลต่อผลลัพธ์หลังการศัลยกรรมได้



ดังนั้น เพื่อปกป้องลูกค้าจากผลลัพธ์ไม่พึงประสงค์อันเกิดขึ้น ระหว่างผ่าตัด และ จากการผ่าตัด ทางโรงพยาบาลและ Oppa Me จึงจัดทำมาตรการดูแลลูกค้าที่เรียกว่า "การรับประกัน 1 ปีหลังผ่าตัด" เพื่อดูแลลูกค้าในกรณีที่ทางโรงพยาบาลพิจารณาแล้วว่าผลลัพธ์หลังการผ่าตัด "เกิดความผิดปกติ" อันเนื่องมาจาก "ความผิดพลาดของโรงพยาบาล" ค่ะ



เมื่อทางโรงพยาบาลพิจารณาแล้วว่าผลลัพธ์หลังการผ่าตัดมีความผิดพลาดเกิดขึ้น ลูกค้าจะมีสิทธิ์ใช้การรับประกัน 1 ปีหลังการผ่าตัด โดยมีรายละเอียด ดังนี้


  1. ทางโรงพยาบาลจะทำการผ่าตัดแก้ไขจุดศัลยกรรมที่เกิดความผิดพลาดให้ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

  2. Oppa Me จัดเซอร์วิสเสริมเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ได้แก่ จัดหารถรับส่ง ล่ามแปลภาษา

  3. Oppa Me จ่ายค่ายาทานหลังการผ่าตัดให้แก่ลูกค้า

  4. ค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากค่าผ่าตัดแก้ไข ลูกค้าจะต้องเป็นรับผิดชอบเอง เช่น ค่าตั๋วเครื่องบินทั้งขาไปและขากลับ ค่าโรงแรม ค่าอาหาร เป็นต้น


ทั้งนี้การรับประกันไม่รวมไปถึงความพึงพอใจส่วนบุคคล อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นภายหลังการผ่าตัด อาทิ การเดินชนประตู การล้ม ตกบันได และส่งผลทำให้แผลเกิดการอักเสบ หรือบริเวณที่ผ่าตัดเกิดความเสียหาย เป็นต้น โดยเงื่อนไขการรับประกันรวมไปถึงการไม่ปฎิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ อาทิ งดดื่มแอลกอฮอล์ ให้ทานยาตามแพทย์สั่ง แต่ลูกต้าไม่ปฎิบัติตามจะทำให้ขาดความคุ้มครองทันที


หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถทักมาสอบถามกับทาง Oppa Me ผ่านช่องทางต่าง ๆ ด้านล่างได้เลยนะคะ

 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

GET THE Beauty (2).png
bottom of page