จัดใบหน้าสมดุลย์ด้วย Max-วีไลน์ @โรงพยาบาลอียู
top of page
oppa me

จัดใบหน้าสมดุลย์ด้วย Max-วีไลน์ @โรงพยาบาลอียู

จัดใบหน้าสมดุลย์ด้วย Max-วีไลน์

เพราะความสวย ไม่ได้ให้เพียงแค่ความสุข และความมั่นใจแก่เราทุกครั้งที่ส่องกระจกเท่านั้น แต่หลายครั้งความสวยก็ยังให้โอกาสเราได้มากกว่าที่คิด.. จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไมเราทุกคนจึงล้วนให้ความสำคัญและ มีความต้องการที่จะมีรูปลักษณ์ภายนอก และหน้าตาที่ดีกันมากขึ้นเรื่อยๆ

และ เพื่อตอบสนองความต้องการที่ไม่สิ้นสุดของทุกคน วันนี้ Anda Korea Beauty Surgery จะมาแนะนำอีกหนึ่งประเภทการศัลยกรรมที่จะสามารถช่วยให้ทุกคนมีใบหน้าที่เรียวสวยเป็นธรรมชาติได้แบบง่ายๆ กับการศัลยกรรมMax-วีไลน์ ที่เป็นรูปแบบและเทคนิคการศัลยกรรมแบบเฉพาะ ของโรงพยาบาลอียู ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านการศัลยกรรมกระดูกโครงหน้า และขากรรไกร


“ แก้ไขความกังวลบนใบหน้าแบบเต็ม MAX

ด้วยศัลยกรรม MAX-วีไลน์ ที่โรงพยาบาลอียู (EU)”

Max-วีไลน์ คือ การศัลยกรรมบริเวณกรามใต้ใบหู ไปจนถึงบริเวณปลายคาง เพื่อจัดเรียงคาง และตัดกระดูกให้อยู่ในรูปเรียงสวย โดยการศัลยกรรมนี้จะมุ่งเน้นการสร้างผลลัพธ์ใบหน้าที่มีปลายคางเรียวสวย และดูสมดุลย์อย่างเป็นธรรมชาติ

Max-วีไลน์ เหมากับใคร ?

  1. ผู้ที่มีโครงสร้างใบหน้ากว้าง และบริเวณคางทู่

  2. ผู้ที่มีโครงสร้างใบหน้าใหญ่ หรือดูเหลี่ยม

  3. ผู้ที่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาโครงสร้างใบหน้าได้ด้วยการศัลยกรรมกราม

  4. ผู้ที่ต้องการแก้ไขปัญหาใบหน้ายาว

จึงเรียกได้ว่าการศัลยกรรม Max-วีไลน์ เป็นเสมือนการแก้ไขกรามที่เหลี่ยม ควบคู่ไปกับการแก้ไขคางที่มนทู่ไปพร้อมกัน เพื่อสร้างใบหน้าที่มีวีไลน์ เรียวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ


วิธีการผ่าตัด Max-วีไลน์

หัวใจสำคัญของการผ่าตัด Max-วีไลน์ ที่เป็นเทคนิคพิเศษเฉพาะของโรงพยาบาลอียูนั้น ก็คือการตัดกระดูกเป็นรูปตัวที (T) เพื่อหลีกเลี่ยงการทำลาย หรือการสร้างผลกระทบที่อาจเกิดต่อเส้นประสาท และเพื่อที่จะนำพื้นที่ส่วนเกินตรงกลางออก และรวมปลายคางทั้งสองข้างเข้าหากัน ก่อนที่จะยึดด้วยหมุด และทำการตัดแต่งกระดูกบริเวณใต้ติ่งหูที่ยื่นออกมาทั้งหมด ซึ่งวิธีนี้จะสามารถช่วยลดขนาดความหนาของกระดูกให้บางลงไปพร้อมกันได้ในขั้นตอนเดียว และโดยทั่วไปแล้วคนไข้บางรายอาจจะตัดสินใจทำการศัลยกรรม Max-วีไลน์ ควบคู่ไปกับการผ่าตัดศัลยกรรมลดโหนกแก้มด้วย

โรงพยาบาลอียูนั้น ถือเป็นโรงพยาบาลชั้นนำแห่งหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ ที่มีทีมแพทย์ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และมีเครื่องมือที่ทันสมัย ที่สามารถช่วยให้การผ่าตัดศัลยกรรมในแต่ละครั้งได้ผลลัพธ์ที่ดี แม่นยำ ปลอดภัย และเป็นที่น่าพอใจสำหรับคนไข้

การผ่าตัดศัลยกรรม Max-วีไลน์ โดยทั่วไปจะใช้ระยะเวลาในการผ่าตัดประมาณ 2 ชั่วโมง ด้วยวิธีการวางยาสลบและไม่จำเป็นที่จะต้องนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาล โดยภายหลังการผ่าตัดเพียง 2-4 สัปดาห์ (ช่วงระยะเวลาพักฟื้น) คนไข้สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

หากท่านใดสนใจปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เกี่ยวกับด้านการศัลยกรรมความงามเกาหลีสามารถติดต่อได้ที่พิกัดด้านล่างนี้เลยค่ะ/ครับ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://www.facebook.com/AndaKorea

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/anda-korea-beauty-surgery-by-oppa-me/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page