ทำไมต้องเสริมหน้าอกที่โรงพยาบาล ID? แนะนำศูนย์ MOTIFIT BREAST CENTER
top of page
oppa me

ทำไมต้องเสริมหน้าอกที่โรงพยาบาล ID? แนะนำศูนย์ MOTIFIT BREAST CENTER

               ปัจจุบันการศัลยกรรมหน้าอกก็เป็นอีกรายการศัลยกรรมที่ผู้หญิงอย่างเราอยากเสริมมากพอๆกับจมูกเลยนะคะ การทำศัลยกรรมหน้าอกเป็นการทำเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจของสรีระผู้หญิง เพื่อให้ใส่เสื้อผ้าสวยหรือแม้แต่รู้สึกพึงพอใจกับร่างกายตนเอง บางท่านก็อาจทำเพื่อต้องใช้เสริมสร้างบุคลิกภาพเช่น นางแบบ , influencers เป็นต้น

               เคยได้ยินคำว่า เสริมหน้าอกมาแล้วแข็ง จับไม่ธรรมชาติ เป็นบล็อก หรือเจ็บเหมือนโดนรถสิบล้อทับกันไหมคะ คำพูดเหล่านี้จะหมดไป ถ้าได้รู้จักกับการทำศัลยกรรมหน้าอกแบบสมัยใหม่ และที่สำคัญจากโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำที่เชื่อถือได้ ได้มาตรฐานความปลอดภัย และศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญอย่างสูงค่ะ


การศัลยกรรมหน้าอกทรงหยดน้ำ แบบส่องกล้อง FULL HD เป็นการศัลยกรรมหน้าอกที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีนำเสนอค่ะ การศัลยกรรมหน้าอกที่อื่นอาจจะเน้นไปที่ความใหญ่อย่างเดียว แต่ของโรงพยาบาลไอดีที่ใช้การส่องกล้องแบบ FULL HD จะทำให้ลูกค้าได้หน้าอกแบบทรงชิดธรรมชาติ กระชับ สัมผัสนุ่มเหมือนหน้าอกจริงและเป็นการผ่าตัดแบบประณีตบรรจงที่สุดค่ะ การใช้กล้องในการผ่าตัดจะทำให้มองเห็นมุมมองที่กว้างขึ้น เมื่อทราบตำแหน่งแล้ว จะทำการใส่สิลิโคนเข้าไปให้แนบชิดกับโครงสร้างหน้าอกมากที่สุด ฉะนั้นเวลาจับหรือสัมผัสจะได้ความธรรมชาติสุดๆค่ะ


แนะนำศูนย์ MOTIFIT BREAT CENTER

ID x MOTIVA จับมือกัน เปิดศูนย์ MOTIFIT BREAST CENTER เป็นที่แรกและที่เดียวของเกาหลี เนื่องจากยอดผ่าตัดหน้าอกแบบติดลมบน ทางโรงพยาบาลจึงได้ร่วมมือกับ MOTIVA เปิดศูนย์ขึ้นมาค่ะ เพราะฉะนั้นลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยค่ะว่าทำศัลยกรรมหน้าอกที่ไอดี สวยธรรมชาติคุ้มราคาอย่างแน่นอนค่ะ


สนใจศัลยกรรมเกาหลี อย่าลืมติดต่อ Seoulyou Surgery Agency นะคะ ปรึกษาฟรี ยินดีให้บริการค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/zhqz82h

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page