นวัตกรรม UMBG ศัลยกรรมจมูกให้เป็นธรรมชาติ
top of page
oppa me

นวัตกรรม UMBG ศัลยกรรมจมูกให้เป็นธรรมชาติ

ศัลยกรรมจมูก ที่สวยและดูแลเป็นธรรมชาติ ด้วยนวัตกรรมที่สุดทึ่งอย่าง UMBG จากทางโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีหรือว่าโรงพยาบาลโน๊ต ที่พร้อมจะปรับเปลี่ยนรูปหน้าทำให้ทรงจมูกของเราเป็นไปตามธรรมชาติและไม่ใช้ซิลิโคนกันอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่ดีของทางโรงพยาบาลเลยก็ว่าได้


ศัลยกรรมจมูก ให้ดูเป็นธรรมชาติด้วยนวัตกรรม UMBG

ศัลยกรรมจมูก ให้เป็นธรรมชาติไม่โป๊ะแถมสวย และที่สำคัญการเสริมจมูกนั้นไม่ได้เพียงแค่ปรับรูปหน้าเท่านั้นยังช่วยเสริมโหงเฮงที่ดีให้กับเราได้อีกด้วย เพราะเรามีนวัตกรรมที่ดีจากทางโรงพยาบาลโน้ตเกาหลี UMBG เป็นนวัตกรรมใหม่ ของทางโรงพยาบาลโน๊ต ที่คิดค้นขึ้นมา ด้วยการใช้กระดูกหลังหู นำมาปั้นเป็นรูปให้ได้ทรงตามที่เราต้องการแล้วทำการศัลยกรรมแบบ open เป็นการปรับโครงสร้าง ของโครงจมูกเราให้ออกมาสวยและเป็นธรรมชาติ


ความแม่นยำในการผ่าตัด ได้จมูกทรง UMBG ที่สวยสมดังใจ

โรงพยาบาลศัลยกรรม อย่างโรงพยาบาลโน้ต พร้อมที่จะดูแลใส่ใจและให้ความแม่นยำในเรื่องของการผ่าตัดที่ได้รูปทรงจมูก UMBG พี่สวยได้อย่างสมใจ ซึ่งการผ่าตัดให้ได้จมูกรูปทรงที่สวยเป็นธรรมชาตินั้น จะเป็นการเสริมแบบ open โดยวิธีนี้จะเป็นวิธีที่ดีที่สุดและเหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อของการใช้ซิลิโคน เพราะบางคนนั้นก็แพ้แต่นวัตกรรมของทางโรงพยาบาลคือจะใช้เป็นกระดูกหลังหูมา หรือ จะเป็นกระดูกอ่อนด้านในจมูก กระดูกซี่โครง เป็นต้นเพื่อนำมา ปรับเปลี่ยนของโครงสร้างจมูกเราให้มีความคงทนและอยู่ได้นานมากกว่าเดิม


รพ. โน๊ต บริการศัลยกรรมจมูก ด้วยทีมแพทย์ที่มากด้วยประสบการณ์

ศัลยกรรมจมูก จากโรงพยาบาลโน้ตผู้ที่มีความรู้ทางด้านนี้โดยเฉพาะ ซึ่งจะมีแพทย์มาคอยแนะนำให้ในทุกด้านของการศัลยกรรมที่ดี ผู้ที่มากประสบการณ์เป็นโรงพยาบาลจากทางเกาหลี ไม่ว่าจะประสบพบเจอในด้านของจมูกรูปแบบไหนก็ตามสามารถเข้าไปปรึกษากันได้ เพื่อจะทำให้เรานั้นได้จมูกที่เหมาะสมกับใบหน้าเรามากที่สุด


เพราะเรามีนวัตกรรมด้วยการตรวจวิเคราะห์โครงสร้างจมูกเดิมเพื่อที่จะนำมาประกอบให้คนไข้ได้ตัดสินใจร่วมด้วยโรงพยาบาลศัลยกรรม เกาหลีพร้อมที่จะดูแลและให้คำแนะนำกับคนไข้ทุกคนเพื่อที่จะได้จมูกออกมาที่สวยเข้ากับรูปหน้าของคนไข้ได้ดี

ถึงแม้บางครั้งการศัลยกรรมในรูปแบบนี้จะใช้เงินจำนวนที่มากพอสมควร แต่รับรองได้ว่าผลลัพธ์ที่ออกมานั้น จะสวยแบบธรรมชาติเหมือนไม่ผ่านมีดหมอมาอย่างแน่นอน เพราะเรามีนวัตกรรมที่ดี ที่จะช่วยออกแบบทำให้จมูกของเรานั้นได้ตรงตามเขาคงรูปหน้าของเราทำออกมาแล้วสวยเป๊ะปังแบบสุด ๆ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@ymsurgery.yumi?from=page

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ym-surgery-agency/

ดู 15 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page