ปากยื่นไม่เข้ารูปแก้ไขได้ผ่าตัดขากรรไกรที่โรงพยาบาลไอดี
top of page
oppa me

ปากยื่นไม่เข้ารูปแก้ไขได้ผ่าตัดขากรรไกรที่โรงพยาบาลไอดี

ในปัจจุบันการทำศัลยกรรมเปิดกว้างขึ้นทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าใครมีปัญหาส่วนเกิน ต้องการเสริมเติมแต่งส่วนในในร่างกายก็สามารถทำได้เพื่อความสวยงามของตัวคุณเองกันได้เต็มที่ โดยเฉพาะในเรื่องของใบหน้าที่ถือว่าเป็นส่วนสำคัญที่จะสร้างความมั่นใจในการพบปะและเจอผู้คนมากมาย ซึ่งอีกหนึ่งวิธีการทำศัลยกรรมยอดฮิตเกี่ยวกับรูปทรงใบหน้าก็คือการผ่าตัดขากรรมไกร เพื่อปรับรูปหน้าให้สวยเข้าทรง ปรับเสิร์มโหงวเฮ้งและสร้างความมั่นใจโชว์ใบหน้าสวยๆ แบบธรรมชาติได้อีกด้วย


การผ่าตัดขากรรไกรส่วนใหญ่จะเกิดการผ่าตัดเพื่อแก้ไขอาการปากยื่นไม่เข้ารูป ซึ่งเป็นการผ่าตัดเหงือกที่ยื่นออกมาแล้วเลื่อนเกระดูและฟันเข้าไปต่อด้วยกัน ซึ่งจะทำให้ช่วยแก้ไขอาการปากยื่นและปรับรูปทรงใบหน้าให้ได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แต่ทั้งนี้ต้องอาศัยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลายส่วนในกลุ่มศัลยแพทย์มาช่วยกันวิเคราะห์ก่อนที่จะทำการผ่าตัดว่าอาการที่ยื่นออกมาเกิดจากฟันหรือเหงือกจนไม่สามารถทำการรักษาด้วยการจัดฟันได้ จะต้องทำการผ่าตัดเท่านั้น อาทิ มีความยื่นมากกว่า 4 มิล, เหงือกไม่ดีหรือมีอาการเกี่ยวกับโรคเหงือก, ยิ้มแล้วเห็นเหงือกมากเกินไป, ขากรรไกรล่างอยู่ตำแหน่งที่ไม่ปกติ, ร่องเหนือริมฝีปากยาวเกินไป, ฯลฯ

โดยทั้งนี้ทุกกลุ่มแพทย์จะต้องทำการตรวจอย่างละเอียดก่อนที่จะทำการผ่าตัดขากรรไกร เป็นอย่างมาก ผู้ที่ต้องการปรับโครงหน้าด้วยการผ่าตัดขากรรไกร จึงต้องเลือกแพทย์ผู้ชำนาญและมั่นใจ, ไว้ใจได้อย่างโรงพยาบาลไอดี ที่มีกลุ่มศัลยแพทย์ชั่นนำที่ได้รับการันตีฝีมือมากมาย โดยการเข้ารับการผ่าตัดขากรรไกรที่นี่จะมีทีมศัลยแพทย์ผู้ชำนาญวิเคราะห์อย่างละเอียดก่อน จากนั้นจะทำการผ่าตัดด้วยความระวังและคำนึงถึงความสะอาดและความปลอดภัยเป็นหลักโดยใช้ระยะเวลาเพียงแค 2 ชั่วโมงเท่านั้น และหลังจากผ่าตัดขากรรไกรปรับรูปหน้าก็จะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดระยะเวลาที่พักฟื้นอีกด้วย


นอกจากนี้โรงพยาบาลไอดียังมีคำแนะนำในเรื่องของการผ่าตัดขากรรไกรได้ดีอีกต่างหาก เพราะจะมีการรักษาของแผนกจัดฟัน, แผนกตกแต่งฟัน, แผนกกระดูกโครงหน้าและกระดูกฟัน แผนกศัลยกรรมพลาสติกร่วมกัน ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นศูนย์ผู้เชี่ยวชาญด้านอาการปากยื่น ที่สามารถรักษาอาการปากยื่นได้ทุกแบบให้เหมาะกับอาการของโรคชนิดที่ว่าปลอดภัย สบายใจหายห่วงกันไปได้เลย

ว่าแล้วอย่ารอช้าหากใครมีปัญหาอาการปากยื่นสามารถเข้ารับการรักษาผ่าตัดขากรรไกรปรับสภาพโครงหน้าให้สวยเป๊ะปังกันได้ที่โรงพยาบาลไอดี ศัลยกรรมตกแต่งที่ปลอดภัยและสะอาดอีกหนึ่งแห่งในประเทศไทยไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีกันแล้วจ้า

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/386pihuh

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-nabi/consultant/seoulnabi-surgery/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page