ผ่าตัดขากรรไกรพลิกชีวิต! คุณฝน จิตราภรณ์ – By Banobagi
top of page
oppa me

ผ่าตัดขากรรไกรพลิกชีวิต! คุณฝน จิตราภรณ์ – By Banobagi

รีวิว “เคสผ่าตัดขากรรไกร” พลิกชีวิต! ของคุณฝน จิตราภรณ์ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเคสที่เราประทับใจไม่ลืมจริงๆ จนต้องนำมารีวิวอีกครั้งในกระทู้นี้..

ย้อนกลับไปในวันเสาร์ ที่ 1 ตุลาคม ปี 2016 รายการ Let Me in Thailand ซีซี่น 2 ได้เปิดซีซั่นขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมกับเคสสุดน่าประทับใจของคุณฝน จิตราภรณ์ ผู้โชคดีที่ได้รับการถูกเลือกให้พลิกชีวิตกับรายการ Let Me in Thailand


เคสนี้เรียกได้ว่า เป็นเคสตัวอย่างการผ่าตัดขากรรไกรที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับคนที่มีปัญหาโครงสร้างขากรรไกรไม่ปกติ ฟันไม่สบกัน หรือมีการวางแผนที่จะเข้ารับการผ่าตัดขากรรไกรเร็วๆนี้ ต้องเข้ามาดูรีวิวเคสนี้ ไว้เป็นกำลังใจแบบด่วนๆ เพราะหากคุณฝนเปลี่ยนได้ เราเองก็เปลี่ยนได้เช่นกัน!


ต้องเกริ่นก่อนว่า ชีวิตก่อนออกรายการ จากการบอกเล่าของคุณฝนนั้น ช่างน่าเห็นใจ และรู้สึกหดหู่ จากการที่เธอไม่มีความสุขในการใช้ชีวิต เพราะถูกคนรอบข้างดูถูก และล้อเลียนอยู่เป็นประจำ จนทำให้เธอขาดความมั่นใจในตัวเอง ด้วยใบหน้าของเธอที่หากมองดูอย่างผิวเผินแล้ว จะเหมือนหญิงสาวที่ไม่มีคาง เนื่องจากมีฟันเหยิน หรือฟันหน้ายื่นออกมามากจนผิดปกติ แบบที่ว่าหากมองจากด้านข้างแล้ว ฟันจะยื่นออกมามากจนเหมือนปากนก

มากไปกว่านั้นเธอยังมีปัญหาเกี่ยวกับโครงสร้างขากรรไกรที่ผิดปกติ คือ ขากรรไกรล่างชนกับหลอดลม จึงส่งผลกระทบให้เธอไม่สามารถเคี้ยวอาหารได้อย่างละเอียด จึงมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหารตามมา ไม่เพียงเท่านั้น ขณะนอนหลับ ก็จะมีอาการนอนอ้าปากแบบไม่รู้ตัว เพราะปากไม่สมารถปิดได้สนิท จึงทำให้น้ำลายไหล และตื่นขึ้นมามีอาการเจ็บคออยู่เสมอ


แต่ปัจจุบันความทุกข์ใจทั้งหมดของเธอคนนี้ก็ได้จบลง เพราะเธอได้ถูกเลือกจากรายการ Let Me in Thailand ซีซี่น 2 ให้ไปศัลยกรรมพลิกชีวิตถึงประเทศเกาหลี! โดยทีมเเพทย์ศัลยกรรมที่มีความเชี่ยวชาญ ของโรงพยาบาลบาโนบากิ

คุณหมอโอชางฮยอน ศัลยแพทย์ผู้ดูแลเคสของคุณฝน ได้ชี้แจงว่า ปัญหาโครงสร้างขากรรไกรดังกล่าวของคุณฝน ที่มีฟันหน้ายื่นออกมาอย่างรุนแรง จะต้องแก้ไข โดยการผ่าตัดขยับขากรรไกรบนให้เข้าไปด้านใน และเลื่อนขากรรไกรล่างให้ออกมาด้านหน้า ซึ่งขั้นตอนการผ่าตัดมีความซับซ้อนและยากลำบาก เนื่องจากต้อง คำนึงถึงการปรับการสบฟัน ที่จะช่วยให้ปัญหาการบดเคี้ยวอาหารของคุณฝนหายไปด้วย


นอกจากการผ่าตัดขากรรไกรแล้ว เธอยังได้รับการช่วยเหลือจากทีมแพทย์โรงพยาบาลบาโนบากิเพิ่มเติม ในการรักษาแก้ฟันเยิน ปรับรูปหน้า จมูก และผิว โดยจากรูปจะเห็นได้ว่าปัจจุบัน คุณฝน จิตราภรณ์ เธอดูสวยขึ้น มั่นใจกับใบหน้าใหม่ที่เรียวสวย เข้ารูป และมีความสุขกับกับการใช้ชีวิตประจำวัน ทานอาหารได้อย่างปกติ นอนหลับได้ดีอย่างไม่มีปัญหา เข้าสังคมได้อย่างสบายใจ และมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น

สนใจปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่..

เฟสบุ๊ค เพจ : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/ เบอร์โทร : 0958178586 (คุณพีช) หรือแอดไลน์ : pizzapeez2

ขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูลดีๆ https://banobagithai.blogspot.com/2016/10/let-me-in-thailand-2.html?q=ขากรรไกร

#ฝนจิตราภรณ์ #ศัลยกรรมใบหน้า #ผ่าตัดขากรรไกร #ผ่าตัดกราม #ศัลยกรรมจมูก #LetMeinThailand2

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page