รีวิวก่อน/หลัง ฉีดผิว เมโสชาแนล (L'ebss) ราคาเริ่มต้นเพียง 4,890 บาท
top of page
oppa me

รีวิวก่อน/หลัง ฉีดผิว เมโสชาแนล (L'ebss) ราคาเริ่มต้นเพียง 4,890 บาท

อัปเดตเมื่อ 23 ม.ค.


รีวิวก่อน/หลัง ฉีดผิว เมโสชาแนล (L'ebss) ราคาเริ่มต้นเพียง 4,890 บาท

อยากผิวฉ่ำววาวกระจ่างใสราวกับผิวกระจกเหมือนสาวเกาหลี แต่มีงบประมาณจำกัด ต้องจัด เมโสชาแนล (L'ebss) โปรแกรมฉีดผิวเมโสหน้าใสตัวฮอตยอดฮิตจากเกาหลี ที่อัดแน่นด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่ากว่า 76 ชนิดเพื่อการดูแลผิวอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นผิวชุ่มชื้นฉ่ำวาว ผิวเนียนใสไร้จุดด่างดำ หรือแม้แต่เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก


เมโสชาแนล (L'ebss) เมโสหน้าใสผิวฉ่ำวาว

เมโสชาแนล (L'ebss) คืออะไร

เมโสชาแนล (L'ebss) หรือสกินบูสเตอร์ตัวดังจากเกาหลีที่ขึ้นชื่อว่าช่วยเนรมิตผิวฉ่ำวาวราวกับกระจกเหมือนกับเหล่าออนนี่ได้ดีเยี่ยม ซึ่งโดดเด่นด้วย 3 ส่วนประกอบสำคัญที่มีคุณสมบัติปรนนิบัติผิวที่แตกต่างกันออกไป ได้แก่

  • Pink Yeast Extract หรือ King Cherry Blossom อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยดูแลผิวอย่างล้ำลึกและครอบคลุมทุกปัญหาผิว เพิ่มความกระจ่างใสเปล่งปลั่งให้ผิวได้ตรงจุด

  • เปปไทด์ (Peptide) ที่อัดแน่นมามากถึง 14 ชนิดเพื่อดูแลผิวให้มีความยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอยเล็ก ๆ เพิ่มความกระชับผิวให้แลดูอ่อนเยาว์

  • กรดไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) เข้มข้นสูง 12 มิลลิกรัม ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก มอบสัมผัสผิวอิ่มน้ำฉ่ำวาวมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้เมโสชาแนล (L'ebss) ยังมีส่วนผสมของกรดอะมิโน กลูตาไธโอน และอาหารผิวมากกว่า 76 ชนิดที่ช่วยเสริมทัพดูแลผิวอย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และผลลัพธ์หลังฉีดผิวเมโสชาแนล (L'ebss) อยู่ได้นาน 3-4 สัปดาห์เลยทีเดียว จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมสาว ๆ เกาหลีถึงนิยมฉีดเมโสชาแนล (L'ebss) กันอย่างแพร่หลาย


เมโสชาแนล (L'ebss) ฉีดตรงไหนได้บ้าง

โปรแกรมฉีดผิวเมโสชาแนล (L'ebss) เป็นตัวยาเมโสหน้าใสที่นิยมฉีดทั่วบริเวณใบหน้า ไม่ว่าเป็นช่วงหน้าผาก หน้าแก้ม แก้ม คาง เพื่อฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสและฉ่ำวาวแบบจัดเต็ม อีกทั้งถ้าต้องการเพิ่มความกระจ่างใสสุขภาพดี และลดเลือนริ้วรอยให้ผิวลำคอ ก็สามารถฉีดเมโสชาแนล (L'ebss) บริเวณลำคอได้เช่นกัน


เมโสชาแนล (L'ebss) ราคาเท่าไหร่

ผิวใสฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีด้วยโปรแกรมฉีดผิวเมโสชาแนล (L'ebss) ปกติ 6,890 บาท พิเศษ! จองผ่าน oppa me ซื้อ 1 แถม 1 จ่ายเพียง 4,890 บาทเท่านั้น



เมโสชาแนล (L'ebss) ผลลัพธ์อยู่ได้นานแค่ไหน ฉีดกี่ครั้งเห็นผล

การฉีดผิวด้วยเมโสชาแนล (L'ebss) 1 ครั้ง จะเห็นผลลัพธืการเปลี่ยนแปลงของผิวประมาณ 1 สัปดาห์ และผลลัพธ์อยู่ได้นาน 3-4 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการดูแลหลังทำของแต่ละบุคคล ทั้งนี้แนะนำเข้ารับบริการในช่วงแรก ทุก ๆ 2 สัปดาห์ติดต่อกัน 2 ครั้ง จากนั้นคงสภาพผิวสุขภาพดีฉ่ำวาวด้วยเมโสชาแนล (L'ebss) เดือนละ 1 ครั้ง หรือทุก ๆ 3 เดือน ตามคำแนะนำของแพทย์ผู้ชำนาญการ


รีวิวก่อน/หลัง ฉีดผิวด้วยเมโสชาแนล (L'ebss)


ฉีดผิวเมโสชาแนล (L'ebss) หน้าใสฉ่ำวาว
รีวิวฉีดผิว เมโสชาแนล (L'ebss) ผิวกระจ่างใส ฉ่ำวาว แลดูสุขภาพดีเหมือนคนนอนครบ 24 ชม.


เมโสชาแนล (L'ebss) เหมาะกับใครบ้าง

  • ผู้ที่มีสภาพผิวแห้งกร้าน ต้องการบูสต์ผิวให้ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ

  • ผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส ต้องการเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว

  • ผู้ที่ต้องการเพิ่มความฉ่ำวาวให้ผิวสวยเหมือนสาวเกาหลี

  • ผู้ที่ต้องการลดเลือนริ้วรอยเล็ก ๆ ทั่วใบหน้า

  • ผู้ที่ต้องการกระชับรูขุมขน ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

  • ผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย อักเสบง่าย ต้องเพิ่มความแข็งแรงแก่ผิว


เมโสชาแนล (L'ebss) เมโสหน้าใสผิวฉ่ำวาว

การดูแลตัวเองหลังฉีดเมโสชาแนล (L'ebss)

เพื่อให้ผลลัพธ์หลังฉีดผิวเมโสชาแนล (L'ebss) เห็นผลชัดเจนที่สุด และเป็นการป้องกันผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นหลังฉีด แนะนำปฏิบัติตัวหลังฉีด ดังนี้

  • งดสัมผัส กด เกา นวด บริเวณที่ฉีดเมโสชาแนล (L'ebss) เพื่อป้องกันการติดเชื้อบริเวณรอยฉีด

  • หลังจากฉีด เมโสชาแนล (L'ebss) 24 ชั่วโมง เลี่ยงการแต่งหน้าและทาครีมบำรุงผิว

  • เลี่ยงแสงแดดจัดในช่วง 3-7 วันแรก หากจำเป็นควรปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดที่มีค่า SPF50+ PA+++ และใช้อุปกรณ์ป้องกันแสงแดดอื่น ๆ ร่วมด้วย เช่น ร่มกัน UV เสื้อกัน UV หมวกปีกกว้าง

  • เลี่ยงการทำกิจกรรมเหงื่อออกเยอะ เช่น ซาวน่า ออกกำลังกายหนัก ๆ เพราะอาจทำให้ผิวระคายเคือง และตัวยาเสื่อมสภาพเร็ว

  • ดื่มน้ำเปล่าเยอะ ๆ อย่างน้อย 1-2 ลิตรต่อวันเพื่อให้ตัวยาทำงานได้ดีขึ้น และเป็นการคงสภาพผิวให้ชุ่มชื้นฉ่ำวาวกว่าเดิม

  • เลี่ยงการทำเลเซอร์ หรือหัตถการความงามอื่น ๆ อย่าง 1 เดือน หรือตามแพทย์แนะนำ

ข้อควรระวัง/ผลข้างเคียงจากการเมโสชาแนล (L'ebss)         

โปรแกรมฉีดผิวเมโสชาแนล (L'ebss) เป็นตัวยาเมโสหน้าใสที่ได้รับการรับรองจากเกาหลี และอย. ไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถใช้บำรุงผิวได้อย่างปลอดภัย ไม่ส่งผลเสีย หรือเป็นอันตรายต่อร่างกาย

แต่ทั้งนี้หลังฉีดเมโสชาแนล (L'ebss) อาจเกิดผลข้างเคียงบางประการได้ เช่น รอยแดง รอยช้ำเข็ม ตุ่มฉีดของตัวยา ซึ่งอาการเหล่านี้สามารถหายได้เองตามธรรมชาติประมาณ 1-2 วันหลังฉีด

นอกจากนี้ผู้ที่มีประวัติแพ้สารสกัดในตัวยาก็ต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจก่อให้เกิดอาการระคายเคืองผิวได้ ตลอดจนผู้ที่อยู่ในระหว่างการตั้งครรภ์ หรือให้นมบุตรก็ควรเว้ยการฉีดเมโสหน้าใสไปก่อน

 

เมโสชาแนล (L'ebss) เมโสหน้าใส เนรมิตผิวฉ่ำวาวดุจสาวเกาหลี ด้วยสารสกัดเข้มข้นกว่า 76 ชนิดเพื่อการบำรุงผิวที่ล้ำลึกและตรงจุด มอบสัมผัสผิวชุ่มชื้นฉ่ำวาว สยบผิวแห้งกร้าน พร้อมเคลียร์ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญปลอดภัย ผ่านอย. ไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดู 1,131 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page