รีวิวตาสองชั้นและตัดไขมันส่วนเกิน@EPIC Plastic Surgery
top of page
oppa me

รีวิวตาสองชั้นและตัดไขมันส่วนเกิน@EPIC Plastic Surgery

สวัสดีคะ วันนี้ Nisasurgery by oppa me ก็จะพามาดูรีวิวศัลยกรรมตากันนะคะสาวๆ

ดวงตา นับว่าเป็นอวัยวะคู่สำคัญของทุกคน หากตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลง ก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดในกับดวงตา ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจกันก่อนนะคะว่าการทำศัลยกรรมตาสองชั้นคืออะไร การศัลยกรรมตาสองชั้นคือ การทำศัลยกรรมเพื่อแก้ไขดวงตาที่เล็กและดูไม่สดใสให้มีดวงตาที่ดูคมและสวยงามโดยคำนึงถึงอัตราส่วนของใบหน้าของแต่ละคนเป็นหลัก ด้วยประสพการณ์ของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านดวงตาและวินิฉัยอย่างแม่นยำ


การศัลยกรรมตกแต่งจะให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจที่สุดด้วยบริการดูแลรักษาเฉพาะบุคคลแบบ 1:1 ตั้งแต่ก่อนและหลังศัลยกรรม ส่วนรีวิวที่เอามาให้ดูและชมกันวันนี้ คือ เคสที่ หนังตาตก มองไม่ชัด หน้าดูแก่กว่าวัย วิธีแก้คือ การศัลยกรรมตาสองชั้น การผ่าตัด เราจะยึดติดกับผิวหนังและกล้ามเนื้อตาของคุณตามธรรมชาติเพื่อสร้างเส้นตาสองชั้นที่เป็นธรรมชาติเหมือนตาสองชั้นของคุณเอง ตัดไขมันส่วนเกินออกหางตา และยกกระชับ


1.ทําตาสองชั้นให้เรียบหรูอย่างเป็นธรรมชาติคลายน้อยลง

2.การผ่าตัดด้วยกล้องจุลทรรศน์รูส่งผลให้เนื้อเยื่อเสียหายน้อยลง ส่งผลให้เกิดอาการบวมหรือมีรอยแผลเป็นน้อย

3.เวลาผ่าตัดสั้น, ไม่มีการกําจัดด้าย,เวลาการกู้คืนอย่างรวดเร็ว


ธรรมชาติโดยไม่ต้องเป็นแผลเป็น เมื่อคุณหลับตาคุณสามารถมีเปลือกตาคู่หนึ่งที่ไม่เป็น tina และมีอาการบวมและช้ําน้อยลงและการฟื้นตัวเร็วขึ้น ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทําให้การกลับมาใช้ชีวิตประจําวันเร็วขึ้น

ซับซ้อนและแน่นหนา รูละเอียดทําให้เกิดการยึดเกาะตามธรรมชาติของเส้นตาสองชั้นเพื่อสร้างเส้นตาสองชั้นที่เป็นธรรมชาติซึ่งช่วยลดการคลายตัว


เวลาผ่าตัด 20 นาที


วิธีการดมยาสลบหรือการดมยาสลบบางส่วนหรือนอนหลับ

ข้อดีของการทำตาสองชั้น

ชั้นหนังตาที่มีพื้นที่ผิวหรือไขมันมากเกินไปอาจส่งผลให้หนังตาดูหนาคล้อย บวมพอง และดูมีอายุ การผ่าตัดเอาผิวหนังและไขมันที่มีมากเกินออกไปจึงช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวา นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกของคนตาชั้นเดียวที่ต้องการมีตาสองชั้นเพื่อช่วยเสริมให้มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นแม้ว่าการทำตาสองชั้นส่วนใหญ่มักจะทำเพื่อความสวยความงาม แต่สำหรับผู้สูงอายุที่มีปัญหาชั้นหนังตาหย่อนคล้อยบดบังการมองเห็น การผ่าตัดเอาไขมันและผิวหนังที่ตาออกนี้ยังสามารถช่วยทำให้มองเห็นภาพต่าง ๆ ได้ชัดเจนยิ่งขึ้นเป็นอย่างไรกันบ้างคะเห็นข้อดีของการทำตาสองชั้นแล้ว รอช้าอยู่ใย หนังตาตก กล้ามเนื้อตาออ่นแรง ตาเล็ก ต้องการแก้ไขปัญหาดวงตามาเลยคะที่ EPIC Plastic surgery รับรองไม่ผิดหวังคะ แอด ลิ้ง line ด้านล่างมาแชทและประเมินเบื้องต้นได้คร่า ไม่มีค่าใช้จ่ายจ้า

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/8zyQmD0

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/nisasurgery-by-oppa-me/consultant/nisasurgery/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page