รีวิวปรับโครงหน้า+ขากรรไกรให้เรียวสวย
top of page
oppa me

รีวิวปรับโครงหน้า+ขากรรไกรให้เรียวสวย

โรงพยาบาล EU Oral & Maxillofacial Surgery เป็นโรงพยาบาลที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ ในด้านของการทำศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกร วันนี้เราจึงนำรีวิวปรับโครงหน้าและขากรรไกรให้เรียวสวยของที่นี่มาฝากกันค่ะ เพื่อประกอบการตัดสินใจของใครหลาย ๆ คนที่กำลังมองหาโรงพยาบาลในการผ่าตัดขากรรไกรอยู่

ก่อนผ่าตัด

หญิงสาวท่านนี้มีปัญหาโครงหน้าที่เรียกได้ว่าไม่สมมาตร อีกทั้งฟันของเธอก็ไม่สบกัน ซึ่งเธอคิดว่าน่าจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับขากรรไกร เธอจึงได้ทำการสืบค้นหาข้อมูลเพื่อเลือกโรงพยาบาลที่จะเข้ารับการผ่าตัด และพบว่าโรงพยาบาล EU นั้น คือคำตอบที่ใช่และดีที่สุดสำหรับเธอ 

หลังผ่าตัด


หลังผ่าตัด 1 วัน

ภาพนี้ถ่ายไว้หลังจากผ่าตัดได้ 1 วัน จะเห็นว่ายังมีเลือดซึมที่ผ้าปิดแผลอยู่เลย เธอบอกว่าถึงจะรู้สึกหายใจลำบากแต่ก็ต้องพยายามหายใจเอาออกซิเจนเข้าไปให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ยาสลบหมดฤทธิ์เร็วขึ้น แม้จะยังมีเลือดซึมออกตามแผลอยู่บ้างแต่ใบหน้าโดยรวมนั้นไม่ได้บวมเท่าไหร่นัก ไม่ได้แย่อย่างที่เธอคิดเอาไว้ รอยช้ำก็แทบจะไม่มีให้เห็น ถือว่าการผ่าตัดออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจ


หลังผ่าตัด 5 วัน

ช่วง 1-3 แรกอาการบวมอาจจะยังไม่ชัดเจน แต่พอเข้าวันที่ 4-5 ใบหน้าของเธอก็บวมมากขึ้น โดยเฉพาะบริเวณแก้ม แถมยังมีรอยช้ำสีเหลืองบริเวณลำคอและใต้ตา เธอตัดสินใจออกไปเดินเล่นเป็นเวลา 1 ชั่วโมง อาการบวมก็ค่อย ๆ ลดลงซะอย่างนั้น เธอจึงได้คำตอบว่าจะต้องเคลื่อนไหวร่างกายมากขึ้น แล้วอาการบวมละลดลง


หลังผ่าตัด 7 วัน

7 วันหลังการผ่าตัดเธอได้ข้อสรุปว่า 4-5 วันแรกนั้นใบหน้าจะบวมมากที่สุด แล้วค่อย ๆ ยุบลงตามลำดับ ถึงแม้ว่าตอนนี้ใบหน้าของเธอจะยังไม่เข้าที่ แต่พอได้เห็นเค้าโครงใบหน้าตอนนี้แล้วบอกได้เลยว่าเธอดูดีขึ้นมาก



หลังผ่าตัด 9 วัน

เมื่อก่อนเธอจะมีอาการใบหน้าบวมหลังจากตื่นนอน แต่ตอนนี้อาการนั้นได้หายไปแล้ว จะมีก็แต่เรื่องของรูปปากที่ยังไม่เข้าที่และยังต้องใช้เวลาอีกนิดหน่อยเพื่อให้กลับมาเป็นปกติค่ะ


หลังผ่าตัด 14 วัน

ครบ 2 สัปดาห์ของการผ่าตัดขากรรไกร ได้เวลาตัดไหมแล้วนะคะ เธอใกล้จะมีใบหน้าที่เรียวเล็ก สวยสมบูรณ์แบบแล้วค่ะ เธอบอกว่ารู้สึกเจ็บแผลแค่ช่วง 9 วันแรกหลังการผ่าตัดเท่านั้นเอง หลังจากนั้นก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บอีกแล้ว ตอนนี้มีแค่ปัญหารูปปากของเธอที่ยังไม่ค่อยเข้าที่ ทำให้การสื่อสารยังไม่ค่อยชัดเจน ยังพูดได้ไม่เป็นธรรมชาติเท่าไหร่ ส่วนอาการบวมนั้นแทบจะไม่มีแล้ว


หลังการผ่าตัด 3 เดือน

ในที่สุดทุกอย่างก็กลับมาป็นปกติ โครงหน้าของเธอดูเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด นอกจากปัญหาขากรรไกรจะได้รับการแก้ไขแล้ว ปัญหาฟันไม่สบกันของเธอก็ได้รับการแก้ไขด้วย สรุปคือผลลัพธ์ออกมาดีมาก ๆ ได้ทั้งโครงหน้าที่สวยขึ้นแล้วยังได้ฟันที่เรียงสวยอีกด้วยค่ะ


การผ่าตัดขากรรไกรที่โรงพยาบาย EU นั้นมีจุดเด่นตรงที่คนไข้ไม่ต้องจัดฟันก่อนการผ่าตัด จะจัดครั้งเดียวหลังการผ่าตัด โดยระยะเวลาจะขึ้นอยู่กับปัญหาของคนได้ โดยทั่วไปจะอยู่ที่ 10-12 เดือน แต่ถึงอย่างไรก็ยังใช้ระยะเวลาที่สั้นกว่าโรงพยาบาลทั่วไป ที่ต้องจัดฟันก่อนการผ่าตัดขากรรไกรเป็นเวลาถึง 6 เดือน


การผ่าตัดขากรรไกรถือว่าเป็นการผ่าตัดที่ยากและซับซ้อน ถ้าหากศัลยแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดไม่มีความรู้และความเชี่ยวชาญมากเพียงพอ ก็อาจจะทำให้คนไข้มีปัญหาหลังการผ่าตัดได้

ต้องการคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในการทำศัลยกรรม? Secret Surgery ผ่านการให้คำปรึกษาการทำศัลยกรรมมาแล้วมากมาย เข้าใจทุกความต้องการของคนไข้ จึงให้คำแนะนำที่ดีและเหมาะสมกับคนไข้มากที่สุดได้

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/B1ywulf

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://bit.ly/3KtoHz4

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page