รีวิวยกกระชับหน้า ลำคอ ที่เดียวครบ จบที่บาโนบากิ
top of page
oppa me

รีวิวยกกระชับหน้า ลำคอ ที่เดียวครบ จบที่บาโนบากิ

รีวิวยกกระชับหน้า ลำคอ ที่เดียวครบ จบที่ รพ.บาโนบากิ

พออายุมากขึ้นนอกจากปัญหาด้านร่างกายที่เปลี่ยนไปแล้ว จุดที่สามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนอีกจุดนั่นก็คือใบหน้าของเราเอง โดยเราจะสังเกตได้ว่าใบหน้าเริ่มมีรอยตีนกา มีริ้วรอยลึกขึ้น มีการหย่อนคล้อยมากขึ้น ซึ่งปัญหาเหล่านี้เองอาจทำให้คุณดูมีอายุ ซึ่งบางครั้งอาจดูเกินอายุจริงด้วยซ้ำ

แต่ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย ริ้วรอยลึกเหล่านี้ ก็มีวิธีแก้ไขหลากหลายวิธีด้วยกัน ถ้าหากอยากได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วทันใจและปลอดภัย Idol Korean Surgery ขอแนะนำวิธีการศัลยกรรมยกกระชับหน้า ลำคอ ซึ่งเรามีรีวิวดีงามจากคนไข้รายหนึ่งที่เลือกศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าและลำคอที่โรงพยาบาลบาโนบากิมาฝาก จะเป็นอย่างไร  ไปดูกันเลยค่ะ

ก่อนศัลยกรรม

ปัญหา : ใบหน้ามีความหย่อนคล้อย ลำคอย่น แก้มห้อย

ศัลยกรรม : ยกกระชับใบหน้าและลำคอด้วยเทคนิคกรีดที่รพ.บาโนบากิมา


คนไข้ : สวัสดีค่า วันนี้ฉันจะมาเขียนรีวิวที่ได้ไปยกกระชับใบหน้าและลำคอ เทคนิคกรีดที่รพ.บาโนบากิมาค่ะ แรกเริ่มฉันเคยได้ยินชื่อรพ.มานานแล้ว จากรายการ Let me in ก็เลยคิดว่ารพ.น่าจะมีความน่าเชื่อถือ แล้วก็มีรีวิวให้ดูหลายเคสเลยตัดสินใจเลือกทำที่นี่ค่ะ เล่าตามตรงพออายุมากขึ้น จากที่เคยอยากได้ยินคนชมว่าสวยตอนนี้กลายเป็นว่าอยากได้ยินคนชมว่าหน้าเด็กแทน 555555

คนไข้ :แล้วส่วนอื่นๆบนใบหน้าในตอนนี้ฉันก็พอใจอยู่แล้ว มีแค่ปัญหาความหย่อนคล้อย ลำคอย่น แก้มห้อย ที่มาพร้อมอายุก็เลยอยากจะทำยกกระชับค่ะ มาคอยติดตามผลลัพธ์ไปด้วยกันนะคะ

หลังการผ่าตัดศัลยกรรมทันที

คนไข้ : หลังผ่าตัดทันที บวมน้อยกว่าที่คิดไว้เยอะเลยค่ะ แน่นอนว่าความบวมของแต่ละคนแตกต่างกันนะคะ เคสเราถือว่าไม่ค่อยบวมเลย ถึงเวลาที่ต้องกลับมาใช้ชีวิตประจำวันแล้วจ้าา


หลังการผ่าตัดศัลยกรรม 2 สัปดาห์

คนไข้ : รูปนี้ถ่ายหลังจากมาตัดไหมที่รพ. ครบ 2 อาทิตย์ค่ะ  ไม่ค่อยมีรอยช้ำเลย จะมีแค่อาการชาๆ บริเวณที่ผ่าตัดอยู่บ้าง แต่ไม่เป็นปัญหาต่อการใช้ชีวิตประจำวันนะคะ คุณหมอให้ใบแผ่นพับฝึกยิ้มมา ตอนนี้สามารถเริ่มฝึกยิ้มได้แล้วค่ะ การฝึกยิ้มจะช่วยเกิดริ้วรอยได้ช้าลง แนะนำให้คนที่ผ่าตัดยกกระชับมา ทำอย่างสม่ำเสมอนะคะ ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก เอาไว้ดูตอนยุบบวมกว่านี้ค่ะ


หลังการผ่าตัดศัลยกรรม 1 เดือน

คนไข้ : รอยแผลนี้ถ่ายหลังผ่าตัดครบ 1 เดือนค่ะ  อยู่ในช่วงแผลกำลังสมานตัว อาจจะยังเห็นรอยแผลชัดอยู่ค่ะ T^T ถ้ารวบผมขึ้นเห็นยิ่งชัดเลย แอบกังวลกับส่วนนี้เหมือนกันนะคะ เลยหายาทาลดรอยแผลเป็นมาทาค่ะ คนรอบข้างชมต่างชมกันว่าสวยขึ้น เรานี่ยิ้มปลื้มปริ่มเลยค่ะ ถึงตอนนี้เราจะอายุค่อนข้างเยอะแล้ว พอได้ยินคำชมแบบนี้ก็อดดีใจไม่ได้ค่ะ 5555 รู้สึกว่าตัวเองคิดถูกแล้วที่ตัดสินใจผ่าตัดยกกระชับค่ะ


หลังการผ่าตัดศัลยกรรม 2 เดือน

คนไข้ : รู้สึกหน้าดีขึ้นเยอะมากกก แบบส่องกระจกแล้วรู้สึกได้เลยค่ะโดยเฉพาะเหนียง เรียบขึ้นเยอะเลย ไม่ห้อยแล้ว แถมดูไม่โป๊ะด้วย อารมณ์แบบไปลดน้ำหนักมาแล้วดูดีขึ้นประมาณนั้นเลยค่ะ พอกลับไปเทียบกับรูปก่อนทำก็ยิ่งเห็นชัดขึ้นไปอีก ในส่วนของรอยแผลก็จางขึ้นเรื่อย ๆ เลยค่ะ ถือเป็นสัญญาณที่ดีนะคะ


หลังการผ่าตัดศัลยกรรม 3 เดือน

คนไข้ : สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวหลังผ่าตัดยกกระชับหน้าครบ 3เดือน เป็นตอนสุดท้ายค่ะ จนถึงตอนนี้ผิวที่ผ่าตัดยกกระชับมายกขึ้น ไม่ตกเลย เราพอใจกับการผ่าตัดมากค่ะ

ยิ่งตอนถ่ายรูปผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ สดใสกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ หลังอาบน้ำเสร็จ เราจะใช้ไดร์เป่าผม และบริเวณรอยแผลให้แห้งค่ะ

หลังผ่าตัดศัลยกรรมเข้าที่แล้ว

คนไข้ : หลังผ่าตัดตอนนี้หน้าเริ่มเข้าที่แล้ว รู้สึกแฮ้ปปี้มากๆ ช่วงนี้เราเริ่มไดเอทแล้ว พยายามควบคุมน้ำหนักไม่ให้เพิ่มขึ้น เพื่อให้ผลลัพธ์อยู่กับเราไปนานๆ ค่ะ

ขอบคุณคุณหมอที่ทำให้เราสวยขึ้นนะคะ เลิฟเลยค่าา 

ที่มา : http://banobagithai.blogspot.com/?q=%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2+%E0%B8%A5%E0%B8%B3%E0%B8%84%E0%B8%AD

เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ปังกว่า เราพร้อมให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการการันตีและมีความคุ้มค่าในเวลาเดียวกัน ดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ

Idol Korean Surgery เรายินดีให้บริการทุกคนทุกเคสด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน

FB Page: Idol Korean Surgery

IG: Idolksurgery

Tel: 02 430 2763

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page