รีวิวศัลยกรรมจมูก โรงพยาบาลลีเอนจาง
top of page
oppa me

รีวิวศัลยกรรมจมูก โรงพยาบาลลีเอนจาง

Ing Korea Surgery Consultant นำรีวิวศัลยกรรมจมูก จากโรงพยาบาลLienjang เกาหลี มาฝากกันค่า

สวยปังมากกกกก นี่ขนาดทำแค่จมูก หน้ายังเปลี่ยน สวยละมุนขึ้น เป็นธรรมชาติมากค่ะ

ศัลยกรรมจมูก โรงพยาบาลลีเอนจาง คำนึงถึงความสูงของดั้งและปลายจมูกให้เหมาะสมกับสัดส่วนใบหน้า นอกจากนี้ยังต้องดูความยาวของฐานปลายจมูกให้เหมาะสมกับรูปทรง เพื่อให้มองมุมไหนจมูกก็สวยเข้ากับใบหน้าค่ะ


สนใจมาเสริมจมูกโรงพยาบาลลีเอนจาง มั่นใจในฝีมือได้เลยค่ะ มีคุณหมอชเว วอลอิล เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีประสบการณ์ศัลยกรรมจมูกมากว่า15 ปี เป็นหัวหน้าแผนกนำทีมค่ะ



ก่อนทำ ดั้งจมูกต่ำ ฐานโต จมูกดูใหญ่

หลังทำ  1 เดือน บวมช้ำน้อย หายไวค่ะ จมูกโด่งขึ้น จมูกสวย สันสโลป ยกปลายให้เชิดขึ้นทรงหยดน้ำ หน้าดูหวานละมุนขึ้น❤️

เพื่อนๆคนไหนที่สนใจศัลยกรรมจมูก อยากให้ใบหน้าสวยคมเป๊ะ จมูกโด่งได้รูป ทำจมูกรอบเดียวจบ เก็สามารถเข้ามารับคำปรึกษาเรื่องเสริมจมูกหรือแก้ไขจมูกกับ ING Korea Surgery Consultant ได้เลยนะคะ เพราะทางเรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการศัลยกรรมทุกประเภทคอยให้คำปรึกษา และ แนะนำทุกท่านอย่างมืออาชีพ โดยปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ไม่ใช่แค่ด้านศัลยกรรมจมูกนะคะ แต่เรามีผู้เชี่ยวชาญทุกแขนง ไม่ว่าจะศัลยกรรมโครงหน้า ตา ยกกระชับ  หน้าอก ทั้งศัลยกรรมโรงพยาบาลในไทย และ ที่ประเทศเกาหลี ให้ ING Korea Surgery Consultant ดูแลทุกท่านนะคะ เรายินดีบริการด้วยใจ ดูแลทุกท่านตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษา จนเสร็จสิ้นการทำศัลยกรรม

ฝากติดตามเพื่อรับข้อมูลความรู้ด้านศัลยกรรม การดูแลตัวเอง และโปรโมชั่นได้ที่ Facebook :Ing Korea Surgery Consultant https://www.facebook.com/Ing-korea-surgery-consultant-ที่ปรึกษาความงามและศัลยกรรม-ไทย-เกาหลี-109358135098189/ IG : ing_koreasurgeryconsultant Tiktok : @ing_surgeryconsultant https://vt.tiktok.com/ZSdg8fPwa/

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/SQtrjkS

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page