รีวิวศัลยกรรมโครงหน้าคอนทัวร์ 3 แบบ
top of page
oppa me

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้าคอนทัวร์ 3 แบบ

💓สวัสดีค่ะ💓

♥️ Ann Seoul Me มาแล้วค่ะ ♥️

การมีใบหน้าสวย ละมุน มีเสน่ห์และดูเป็นธรรมชาติสาวๆคนไหนที่อยากมีใบหน้าที่สวยและมีเสน่ห์ และเพื่อเป็นการให้ข้อมูล และตัวอย่างเบื้องต้น วันนี้ Seoul Me จะพาไปดูรีวิวศัลยกรรมโครงหน้าคอนทัวร์ 3 แบบที่โรงพยาบาล NOTE Plastic Surgery กันค่ะ!

ศัลยกรรมโครงหน้าคอนทัวร์ 3 แบบคือ?

การศัลยกรรมโครงหน้า 3 แบบ คือการศัลยกรรมลดกรามเหลี่ยม ศัลยกรรมขากรรไกรและศัลยกรรมลดโหนกแก้ม เพื่อปรับใบหน้าให้มีรูปหน้าที่เรียวสวย มีมิติและดูเป็นธรรมชาติ เป็นเทคนิคพิเศษเฉพาะที่ NOTE ทำการผ่าตัดโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ

ขั้นตอนในการทำศัลยกรรม

1.ปรึกษาและเข้ารับการประเมินเบื่องต้นกับทีมศัลยแพทย์ 2.ทำการตรวจร่างกาย CT-Scan ใบหน้า เพื่อปรับรูปร่างของใบหน้า 3.เข้ารับการผ่าตัดโดยใช้วิธีการดมยาสลบ และใช้เวลาในการผ่าตัดประมาณ 3 ชั่วโมง 4.หลังทำการผ่าตัดเสร็จเรียบร้อยจะใช้เวลาในการพักฟื้นประมาณ 5-7 วัน และสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ


ก่อนทำศัลยกรรม เพื่อนๆเห็นมั้ยคะว่าก่อนทำศัลยกรรมจะมีใบหน้าที่ใหญ่ มีโหนกแก้มเยอะ กรามเป็นสี่เหลี่ยม จมูกไม่เข้ากับรูปหน้า ทำให้ขาดความมั่นใจในการแต่งหน้า แต่งตัว คนไข้เลยเข้ามาปรึกษากับทีมศัลยแพทย์เพื่อแก้ไขปัญหา เตรียมพร้อมรับความสวย

หลังจากปรึกษาทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คนไข้ท่านนี้จะทำการศัลยกรรมขากรรไกร โหนกแก้มและกราม เพื่อปรับให้รูปหน้าเรียวสวยดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เนื่องจากก่อนทำศัลยกรรมคนไข้มีรูปจมูกที่ค่อนข้างใหญ่และรูปทรงของจมูกไม่เข้ากับใบหน้า คุณหมอจึงทำการเสริมจมูกและลดรูปจมูกให้เพื่อปรับสมดุลให้เข้ากับใบหน้า เพื่อเพิ่มความหน้าเด็กดูอ่อนเยาว์คุณหมอได้ทำการฉีดไขมันหน้าผากให้กับคนไข้ และแก้คิ้วแบบไม่กรีดเพื่อให้เข้ากับใบหน้ามากยิ่งขึ้น


หลังทำการศัลยกรรม 2 เดือน จะเห็นได้ชัดเลยว่าคนไข้สวยขึ้นมาก ใบหน้าดูสวยเรียว มีมิติมากยิ่งขึ้น สันจมูกสวยรับกับใบหน้าดีมาก


หลังทำการศัลยกรรม 3 เดือน ใบหน้าเริ่มเข้าที่มากยิ่งขึ้น ดูสวยและมีเสน่ห์มากๆเลยค่ะ


หลังทำการศัลยกรรม 4 เดือน เนื่องจากอาการบวมหายไปความสวยเข้ามาแทนที่ คนไข้แต่งหน้า ทำผมสีไหนก็เข้ากับใบหน้า ปังไปหมด


หลังทำการศัลยกรรม 6 เดือน ตอนนี้ใบหน้าได้เข้าที่แล้ว ถือว่าเป็นการศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตมากๆเลยค่ะ กลายเป็นสาวสวยสไตล์เกาหลี ใบหน้าเรียวสวยดูเป็นธรรมชาติ ทรงจมูกสวย หน้าสดยังรอดเลยค่ะ

 

สนใจ ปรึกษา ถามราคา ศัลยกรรมโครงหน้าคอนทัวร์ 3 แบบ โครงหน้า ขากรรไกรกับโรงพยาบาล NOTE Plastic Surgery

 ทัก LINE @seoulme.surgery

ท้ายนี้ โซลมี แนะนำว่าถ้าหากเพื่อนๆสนใจทำศัลยกรรมขากรรไกร กราม โหนกแก้ม จมูกหรือฉีดไขมันกับโรงพยาบาล NOTE Plastic Surgery ทักมาปรึกษาฟรี เพื่อประเมินเบื้องได้เลยค่ะ … !

Seoul Me ยังมีอีกหลายโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลี และโรงพยาบาลศัลยกรรมในไทย ที่ให้บริการเรื่องยกกระชับ อีกกว่า 40 แห่ง พร้อมให้บริการเสริม ฟรี! แบบ VIP โดยมีราคาเท่าซื้อตรงโรงพยาบาล ไม่มีบวกเพิ่ม !

อยากดูรูปรีวิวศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาประเมินราคา โปรโมชั่น เคสรีวิว ทำศัลยกรรมฟรี งานปรึกษาศัลยกรรมโรงพยาบาลเกาหลี ทักมาคุยกับ แอน โซลมี ได้ที่ ^^

SEOUL ME เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี-ไทย อันดับ 1 : เชี่ยวชาญศัลยกรรม NOTE Plastic Surgery I จมูก I ลดรูจมูก l โครงหน้า l ฉีดไขมัน l ขากรรไกร l กราม

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/e6p3xpV

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoulme

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page