รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า3จุด+เสริมหน้าผาก
top of page
oppa me

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า3จุด+เสริมหน้าผาก

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า3จุด+เสริมหน้าผาก

     สวัสดีค่ะ หลายคนอาจเกิดมาที่มีหน้าตาที่เพียบพร้อมสมดุลสวยหล่อกันและฉันคิดว่าหลายๆคนก็ยังมีปัญหาเหมือนกับฉัน ซึ่งเป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้เลยเพราะเราไม่สามารถเลือกเกิดได้ แต่เราเลือกที่จะสวยได้เพราะการทำศัลยกรรมในสมัยนี้เข้าถึงได้ง่ายและทันสมัยมากขึ้น แต่ก็ต้องระมัดระวังในการตัดสินใจศึกษารายละเอียดให้รอบคอบซึ่งฉันก็ใช้ระยะเวลาในการตัดสินใจนานพอสมควรก่อนที่จะมาทำศัลยกรรมในวันนี้ 

ก่อนทำศัลยกรรม


ฉันอยากจะมีโครงหน้าที่สุมดุล เพราะฉันมีโหนกแก้มที่ยื่นออกมา ใบหน้าฉันดูแข็ง หน้าผากแบน มีโหนกแก้มและใบหน้าใหญ่ ในขณะเดียวกัน ฉันได้ตัดสินใจครั้งใหญ่และได้รับการผ่าตัดหลังจากปรึกษากับแพทย์อย่างมืออาชีพและเชื่อถือได้

เมื่อผ่านไป 14 วัน ฉันก็ตัดไหมในปากและที่หน้าผาก แม้ว่าฉันจะกังวลกับความเจ็บปวดเพราะมีบางคนที่รู้สึกเจ็บปวดตอนถอดไหม อาจ มีการติดเชื้อหรือความเจ็บปวดในระดับต่างๆ แต่แพทย์ของฉันอาจทำการผ่าตัดอย่างระมัดระวัง หลังจากดูแลฟัน  ดูแลอาการบวม รู้สึกได้เลยว่าอาการบวมลดลงและผิวเริ่มชุ่มชื้นขึ้น ^^

เนื่องจากคางของฉันเรียวลงกว่าก่อนการผ่าตัด กรามของฉันจึงดูสั้น ทุกคนที่ฉันพบบอกว่าฉันดูเด็ก คางสั้นทำให้ดูเด็ก แม้ว่าแก้มของฉันจะดูเหมือนมีขนมอยู่ในปาก แต่ฉันหวังว่าอาการบวมนี้จะไม่ลดลงเพราะฉันดูแก่ก่อนการผ่าตัด

หลังอาการบวมลดลง V-line ก็ดูชัดขึ้น ก่อนทำศัลยกรรม ฉันมีรูปผู้ชายที่มีคางหน้าผากกว้าง คางของฉันไม่แหลมหรือทู่เกินไป มีความบางพอดี ไม่จำเป็นต้องพูดว่าฉันพอใจกับโหนกแก้มตั้งแต่เริ่มต้นฉันสามารถอ้าปากได้กว้างและกินอะไรไม่สบายหลังจากปรับรูปหน้าแล้ว หน้าตาของฉันก็ดูสดใส ล่าสุดมีคนเข้าใจผิดว่าไปทำตาทำจมูกมา

     มีหนึ่งสิ่งที่ฉันภาคภูมิใจมากในการตัดสินใจการทำศัลยกรรมครั้งนี้นอกเหนือจากรูปลักษณ์หน้าตาของฉันที่มีการเปลี่ยนแปลงในแนวทางที่ดีขึ้นและคนทักมากขึ้นว่าไปทำอะไรมา แต่ฉันก็ไม่ได้ปิดบังใครว่าฉันทำศัลยกรรมมาก่อน พูดถึงเรื่องการภาคภูมิใจของฉันในครั้งนี้แล้วนั่นก็คือ การดูแลติดตามผลของแพทย์และทางคลินิก เห็นได้ว่าทุกคนใส่ใจในการพักฟื้นหรือติดตามอาการของฉันมากๆตั้งแต่หลังการผ่าตัดแพทย์มีการติดตามผลและถามอาการฉันตลอด เพื่อไม่ให้เกิดความผิดปกติหลังการผ่าตัด แม้กระทั่งผ่านมา 1 เดือนแล้วก็ยังสอบถามฉันอยู่ตลอดนี่คือสิ่งที่ฉันภูมิใจมากทำให้ฉันมั่นใจและก็ถ้าฉันมีเรื่องอื่นๆที่จะเพิ่มความสวยให้ ฉันก็เลือกที่จะทำที่นี่ 

     สำหรับใครหลายๆคนที่อ่านรีวิวของฉันแล้ว ก็ลองศึกษาดูว่าปัญหาใบหน้าของตนเองมีส่วนไหนบ้างแล้วลองปรึกษาแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดดู ครั้งนี้ทำให้ฉันเชื่อใจที่จะเลือกใช้บริการที่นี่เพราะ แพทย์และพนักงานบริการให้ข้อมูลฉันอย่างครบถ้วนและทำให้ฉันไม่ผิดหวังเลยสักนิด 

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/B1ywuIf

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://bit.ly/3KtoHz4

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page