รีวิวเคสคุณบิ๊ง- เสริมความมั่น จมูกปัง! @Banobagi
top of page
oppa me

รีวิวเคสคุณบิ๊ง- เสริมความมั่น จมูกปัง! @Banobagi

รีวิวเคสคนไข้ – คุณบิ๊ง ทำ #ศัลยกรรมจมูก ที่โรงพยาบาลบาโนบากิ

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ Daesong Exclusive จะกลับมาแชร์ประสบการณ์ เคสรีวิวของคุณบิ๊ง ที่เลือกทำการศัลยกรรมจมูกที่โรงพยาบาลบาโนบากิ ที่ถือเป็นอีกเคสตัวอย่างคนไข้ ที่ประทับใจผลลัพธ์ภายหลังการผ่าตัดแบบเต็ม 100%

ดังนั้นหากใครที่สนใจทำศัลยกรรมจมูก หรือกำลังมองหาโรงพยาบาลที่มีความน่าเชื่อถือ และมีทีมศัลยแพทย์มากประสบการณ์ ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ก็แนะนำให้อ่านดูหนึ่งในรีวิวเคสตัวอย่าง ของโรงพยาบาลบาโนบากินี้ไว้ประกอบการตัดสินใจได้เลยค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลย!

ต้องเกริ่นก่อนว่า ตัวเจ้าของเคส หรือคุณบิ๊งนั้น โดยปกติแล้วสาเหตุที่ทำให้เธอเริ่มตัดสินใจทำศัลยกรรมจมูกนั้น เป็นเพราะว่าเธอไม่มีความมั่นใจในโครงสร้างของจมูกของตัวเองมาโดยตลอด ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นคนที่มีสันจมูกเดิมค่อนข้างโด่งเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ปัญหาสำคัญที่ทำให้เธอรู้สึกไม่มั่นใจในโครงสร้างจมูกของตนเองก็คือ การที่เธอมีขนาดกระดูก และฐานจมูกที่ใหญ่ รวมถึงมีแกนจมูกที่เอียงมาตั้งแต่กำเนิด โดยจุดนี้นอกจากจะทำให้เธอรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองแล้ว ยังทำให้เธอมีภาพลักษณ์เป็นผู้หญิงที่ดูมีหน้าดุ ไม่เป็นมิตร และดูเข้าถึงได้ยาก เลยยิ่งทำให้เธอรู้สึกกังวลใจเป็นอย่างมาก


ซึ่งในอดีต เธอเคยเลือกแก้ไขปัญหาจมูกของเธอดังกล่าวนี้ ด้วยวิธีการฉีดฟิลเลอร์ แต่อย่างที่ทราบกันดีว่าการแก้ไขทรงจมูกด้วยการฉีดฟิลเลอร์นั้น ไม่ใช่วิธีการแก้ไขที่ยั่งยืน เธอจึงเลือกที่จะเข้ารับคำปรึกษาที่โรงพยาบาลบาโนบากิ สาขาทองหล่อในประเทศไทย ก่อนที่จะตัดสินใจบินไปเข้ารับการผ่าตัดในโรงพยาบาลบาโนบากิที่ประเทศเกาหลี ซึ่งภาพด้านบนนี้จะเป็นจมูกของตัวคุณบิ๊งในปีที่ผ่านมา โดยจากรูปจะมีช่วงปี 2014 – 2015 ที่เธอเลือกใช้การฉีดฟิลเลอร์ในการแก้ไขปัญหาทรงจมูก

และหลังจากนี้ จะเป็นภาพการรีวิวตั้งแต่ภายหลังการผ่าตัดวันแรก จนถึงระยะการพักฟื้นในช่วง 60 วัน ที่เธอได้มีการแปะภาพรีวิวเอาไว้


: วันแรกหลังการผ่าตัดศัลยกรรมจมูก

หลังการผ่าตัด 5 นาทีแรกก็สามารถลุกเดินได้เลย ไม่มีอาการเจ็บ จะมีแค่ความรู้สึกตึงเล็กน้อยหลังการผ่าตัดเท่านั้น

: วันที่ 2-6 หลังการผ่าตัดศัลยกรรมจมูก

เป็นช่วงที่จมูกจะมีอาการบวมมากที่สุด ในกรณีของคุณบิ๊งจะมีอาการช้ำเล็กน้อยบริเวณใต้ตา แต่โดยรวมแล้วถือว่าปกติดี เพราะยังสามารถไปเดิน Shopping ในโซลทุกวันได้สบาย

: วันที่ 7 หลังการผ่าตัดศัลยกรรมจมูก

วันนี้เป็นวันที่สามารถถอดเฝือกได้แล้ว เลยทำให้สามารถเห็นทรงจมูกคร่าวๆได้ ซึ่งทรงจมูกที่ได้นั้นตรงกับความต้องการของคุณบิ๊ง ที่เธออยากปรับทรงจมูกให้มองดูโดยรวมแล้ว ช่วยให้เธอมีภาพลักษณ์ และใบหน้าที่ดูอ่อนโยน เป็นมิตรมากขึ้น

: วันที่ 10-11 หลังการผ่าตัดศัลยกรรมจมูก

ช่วงนี้สามารถบินกลับประเทศไทยได้แล้ว ในส่วนของอาการ ยังมีอาการบวมบ้างเล็กน้อย แต่ก็ค่อยๆยุบลงเรื่อยๆทุกวัน และรอยช้ำบนใบหน้าก็ดูจางลงไปมาก

หลังจากนี้จะเป็นภาพการ รีวิวภายหลังการผ่าตัดศัลยกรรมจมูกจนครบ 60 วันของคุณบิ๊ง ซึ่งโดยรวมจะเห็นได้ว่าอาการบวม และรอยช้ำลดลง และจมูกของเธอก็ค่อยๆเข้าที่เป็นทรงสวยธรรมชาติอย่างที่เห็น




โดยสรุปแล้ว คุณบิ๊งได้มีการรีวิวเอาไว้ว่า ตัวเธอนั้นรู้สึกพึงพอใจกับผลลัพธ์การผ่าตัดศัลยกรรมจมูกที่โรงพยาบาลบาโนบากิเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทั้งในด้านการดูแล การบริการ สิ่งอำนวยความสะดวก และความทันสมัยของโรงพยาบาล และที่สำคัญคือ ทีมศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก

โดยเธอได้เล่าแบ่งปันประสบการณ์ที่มีต่อทีมแพทย์โรงพยาบาลบาโนบากิว่า เธอรู้สึกประทับใจกับการให้คำแนะนำของแพทย์ว่า..คนเรานั้นจะมีความมั่นใจได้ ไม่จำเป็นจะต้องเปลี่ยนหรือ เติมแต่งไปหมดทุกส่วน เพียงแต่แค่ต้องแก้ไขให้ถูกจุด และปรับเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ก็จะสามารถให้ผลลัพธ์ที่ดี และสร้างเสน่ห์เฉพาะตัวได้แล้ว ซึ่งในปัจจุบันจะสังเกตุเห็นได้เลยว่าตัวคุณบิ๊งเอง ดูมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น

เห็นแบบนี้แล้ว..หากใครที่สนใจเข้ารับการศัลยกรรมเกาหลีที่โรงพยาบาลบาโนบากิ อยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรืออยากได้คำปรึกษาก็สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่พิกัดช่องทางการติดต่อด้านล่างนี้เลยค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page