รีวิว ผ่าตัดแก้ปากยื่นที่โรงพยาบาลอียู
top of page
oppa me

รีวิว ผ่าตัดแก้ปากยื่นที่โรงพยาบาลอียู

สวัสดีค่ะวันนี้ Monra Surgery มีรีวิวศัลยกรรมที่เรียกได้ว่าปังมาก ๆ มาฝากทุกคนอีกเช่นเคยค่ะ สำหรับในรีวิวนี้เป็นประสบการณ์การทำศัลยกรรมขากรรไกร ที่ก่อนหน้ามีปัญหาปากยื่น ใครที่กำลังมีปัญหาเช่นนี้และยังไม่แน่ใจว่าควรทำศัลยกรรมอะไร และทำที่โรงพยาบาลไหนดี ลองอ่านเรื่องราวรีวิวที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ดูนะคะ รับรองว่าจะได้ไอเดียดี ๆ และช่วยให้ตัดสินใจง่ายขึ้นแน่นอนค่ะ

ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม


“เธอน่าจะผ่าตัดแก้ปากยื่นนะ” เป็นคำที่ฉันได้ยินบ่อยมาก ๆ เลยค่ะ ซึ่งมันเป็นประโยคที่ส่งผลต่อความมั่นใจในตัวเองของฉันมากค่ะ ดังนั้นฉันจึงเลือกไปจัดฟันและผ่าตัดเหงือก แต่หลังจากทำเสร็จใบหน้าของฉันก็ยังคงมีปัญหาปากยื่นและฟันไม่สบกันอยู่ ถ้าจะแก้ให้หายไปคงจะต้องทำการผ่าตัดคุณหมอหลายท่านบอกกับฉันแบบนั้น ตอนแรกฉันก็ค่อนข้างกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายและการดูแลตัวเองหลังผ่าตัด แต่ฉันก็ทนที่จะอยู่กับจุดด้อยนี้ของตัวเองไม่ได้จึงตัดสินใจที่จะหาข้อมูลเพื่อทำศัลยกรรมขากรรไกร

เหตุผลที่เลือกทำศัลยกรรมแก้ปากยื่นที่โรงพยาบาล EU

ฉันได้ยินรับคำแนะนำจากหลายคนว่า โรงพยาบาลเฉพาะด้านโครงหน้าขากรรไกร จะมีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือมากกว่าโรงพยาบาลศัลยกรรมทั่วไป จึงมาเจอกับโรงพยาบอียูหลังจากที่อ่านข้อมูลเบื้องตัน ฉันประทับใจในหลาย ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นเความเชี่ยวชาญของคุณหมอ บรรยากาศของโรงพยาบาล รวมทั้งการให้บริการและการให้คำปรึกษา ฉันจึงตัดสินใจเข้าไปขอคำปรึกษาและได้รับคำแนะนำที่ดีมาก ๆ จากคุณหมอที่นี่ อีกทั้งคุณหมอก็ดูมีความรู้มาก ๆ ค่ะ ทำให้ตัดสินใจเลือกทำที่นี่เลยค่ะ

หลังทำศัลยกรรมแก้ปากยื่น โรงพยาบาล EU (1 วัน)


ฉันคิดอาการหลังผ่าตัดดีกว่าที่ฉันคาดคิดไว้มากค่ะ เพราะฉันไม่รู้สึกเวียนหัวและยังสามารถหายใจได้ปกติ แต่ที่ด้านหนึ่งของจมูกมีท่อใส่ไว้ดังนั้นเลยรู้สึกขยับหน้าได้ยากมาก ๆ ค่ะ ในช่วงนี้ฉันเน้นการทานอาหารอ่อน เช่น ซุปฟักทอง

หลังทำศัลยกรรมแก้ปากยื่น โรงพยาบาล EU (14 วัน)


ครบ2อาทิตย์หลังการผ่าตัดแล้ว ฉันได้ไปที่โรงพยาบาลเพื่อทำหารจะตัดไหมค่ะ หลายคนบอกว่าตัดไหมจะเจ็บมากแต่จริง ๆ ฉันรู้สึกเจ็บแค่นิดเดียว ตอนนี้ก็พอใจกับใบหน้ามาก ๆ ค่ะ

หลังทำศัลยกรรมแก้ปากยื่น โรงพยาบาล EU (1 เดือน)


ตอนนี้คุณหมอได้ทำการจัดฟันให้เพิ่ม เพื่อเสริมให้โครงสร้างของขากรรไกรแข็งแรงขึ้นค่ะ ตอนนี้ใบหน้าเรียวเล็กและไม่ยื่นแล้วค่ะ ตอนนี้กินอาหารและแต่งหน้าได้ตามปกติเลยค่ะ เรียกได้ว่าชิลมาก ๆ เลยค่ะ รู้สึกขอบคุณตัวเองมากที่เลือกมาทำที่นี่ค่ะ

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาล EU http://th.eudental.co.kr/index.php/board/view/selfafter/52/1780/cpage/1

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page