รีวิว ศัลยกรรมตาและจมูก เปลี่ยนลุคจากหน้าดุเป็นสาวหวาน
top of page
oppa me

รีวิว ศัลยกรรมตาและจมูก เปลี่ยนลุคจากหน้าดุเป็นสาวหวาน

หลายคนคงเคยได้ยินชื่อของโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ กันใช่ไหมล่ะ? เราก็เป็นอีกคนหนึ่งที่รู้จักและได้ยินชื่อโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิมาจากรายการทีวี จนไปหาข้อมูลและเริ่มศึกษาเพราะความอยากสวยแบบผู้หญิงทั่วๆ ไปนั่นแหละค่ะ เพราะตัวเราเพิ่งจะอายุ 23 ปี แต่รู้สึกว่าหน้าไปไกลเกินอายุเอาเสียมากๆ เลย รู้สึกไม่ชอบตาและจมูกของตัวเองสักเท่าไร เลยศึกษาหาข้อมูลของโรงพยาบาลนี้ ก็ได้รู้ว่าเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำของเกาหลีใต้ที่มีชื่อเสียงมากๆ ทีมศัลแพทย์ก็มากด้วยประสบการณืและมีความชำนาญเฉพาะด้านมากว่า 20 ปี ก็เลยตัดสินใจแอดไลน์ปรึกษาและบินไปที่ประเทศเกาหลีใต้คนเดียวเลยค่ะ

เมื่อไปถึงประเทศเกาหลีทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลก็จะมีล่ามพาไปตรวจเช็คร่างกาย ตรวจเลือด ปรึกษาและเตรียมตัวกับทีมแพทย์ที่จะทำการผ่าตัดอีกครั้ง ก่อนที่จะเข้าห้องผ่าตัด ซึ่งการผ่าตัดครั้งนี้เราตัดสินใจทำศัลยกรรมตาด้วยการกรีดตาสองชั้น, เย็บกล้ามเนื้อตา, เกลี่ยไขมันตา, กรีดหัวตาหางตา ด้วยเทคนิคพิเศษของทีมแพทย์โรงพยาบาลบาโนบากิ เพื่อให้ตาโตและดูเป็นสาวหวานมากขึ้น จากเดิมตาจะตกและดูค่อนข้างดุ พร้อมกับทำศัลยกรรมจมูกไปด้วยจะได้เจ็บตัวทีเดียว ซึ่งการทำจมูกที่นี่ทีมแพทย์จะประเมินและวิเคราะห์รูปทรงจมูก ความสูงของดั้งที่โด่งให้เข้ากับโครงหน้าเรามากที่สุดจนเป็นที่พอใจ

เราเข้าห้องผ่าตัดใช้เวลาไม่นานเท่าไร พอออกจากห้องผ่าตัดแทบไม่มีความรู้สึกปวดเลย แต่ยังมีอาการบวมหลังจากผ่าตัดอยู่บ้าง ซึ่งล่ามก็ได้บอกว่าถ้าอยากหายไวๆ ให้เดินบ่อยๆ และใช้ประคบเย็นบ่อยๆ ยอมรับเลยว่าเจ้าที่ที่โรงพยาบาลที่นี่ดูแลเอาใจใส่คนไข้ดีมากๆ จนถึงวันตัดไหนและเอาเฝือกจมูกออก โล่งมากๆ เห็ยหน้าตัวเองแล้วรู้สึกประทับใจฝีมือของทีมแพทย์ที่โรงพยาบาลบาโนบากิว่าสวย เนี้ยบ ไร้ริ้วรอยจริงๆ ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ไม่ผิดที่เลือกมาทำศัลยกรรมที่นี่ ได้หน้าใหม่กลับไป จนเพื่อนๆ ทักกันเป็นแถวว่าสวยขึ้น หน้าหวานขึ้น หน้าเด็กขึ้น ที่สำคัญคือดูดีและธรรมชาติมากๆ อีกด้วย

เพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาทำศัลยกรรม เราขอแนะนำที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิเลยค่ะ โรงพยาบาลสะอาด อยู่กลางกรุงโซล, เครื่องมือทันสมัย ปลอดภัย, ทีมแพทย์เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์เฉพาะด้านศัลยกรรมมาหลายปี, เจ้าหน้าที่ดูแลดี, รับประกันความประทับใจและการันตีเลยว่าไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@400jnbpq

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page