รีวิว ศัลยกรรมมินิวีไลน์ แก้ปัญหาหน้าสั้น โรงพยาบาล EU
top of page
oppa me

รีวิว ศัลยกรรมมินิวีไลน์ แก้ปัญหาหน้าสั้น โรงพยาบาล EU

วันนี้ Monra Surgery จะพาทุกท่านไปอ่านรีวิวศัลยกรรมมินิวีไลน์จากโรงพยาบาล EU ที่ช่วยแก้ปัญหาใบหน้าสั้นให้ยาวเรียวสวยอย่างสมดุล โดยคนไข้เคสนี้เป็นคุณผู้ชายที่มีปัญหาคางสั้นและหลุบจนมีความรู้สึกไม่มั่นใจในใบหน้าของตนเองเมื่อต้องเข้าสังคมและพบเจอคนมาก ๆ พร้อมแล้วไปติดตามเรื่องราวของเขากันได้เลยค่ะ

ปัญหาก่อนทำศัลยกรรมมินิวีไลน์


ก่อนทำศัลยกรรมคนไข้มีปัญหาเรื่องคางที่มีความสั้นและหลุบเข้าไป ทำให้เวลาหันข้างใบหน้าดูไม่สมส่วนอย่างชัดเจนและปัญหานี้ยังส่งผลต่อความมั่นใจในตัวเองจนไม่กล้าถ่ายรูป อีกทั้งยังถูกเพื่อน ๆ สมัยเด็กล้อเลียนจนทำให้สุขภาพจิตเสีย เขาจึงตัดสินใจที่จะปรับรูปหน้าของตนเองด้วยการทำศัลยกรรมเพื่อให้ชีวิตหลังเรียนจบเต็มไปด้วยความมั่นใจ

เหตุผลที่เลือกผ่าตัดศัลยกรรมมินิวีไลน์ ที่โรงพยาบาล EU


ก่อนที่คนไข้จะเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมมินิวีไลน์ที่โรงพยาบาล EU เขาเคยเข้ารับคำปรึกษากับคลินิกศัลยกรรมทั่วไปแล้วถูกประเมินให้ผ่าตัดขากรรไกรซึ่งถือเป็นการผ่าตัดใหญ่ และตัวเขาก็มีความกังวลอย่างมากต่อการผ่าตัดขากรรไกร จนคนไข้ได้เลือกเข้ารับปรึกษากับทางโรงพยาบาล EU ซึ่งเขารู้สึกประหลาดใจมากเมื่อคุณหมอที่นี่ให้คำปรึกษาอย่างจริงใจและแนะนำว่าเคสของเขานั้นสามารถแก้ได้ด้วยการทำมินิวีไลน์เพื่อปรับส่วนที่มีปัญหาอย่างคางที่สั้นก็เพียงพอแล้ว คนไข้จึงรู้สึกประทับใจและว่างใจกับความเชี่ยวชาญของคุณหมอโรงพยาบาล EU อย่างมากจึงตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรมมินิวีไลน์ที่โรงพยาบาล EU

ศัลยกรรมมินิวีไลน์ โรงพยาบาล EU (1 วัน)


อาการหลังทำศัลยกรรมในวันแรกเขามีอาการคลื่นไส้เนื่องจากการใช้ยาสลบสำหรับผ่าตัดเท่านั้น ช่วงจมูกและคอยังไม่มีความรู้สึกเจ็บและมีคุณหมอคอยมาถามอาการและบอกข้อควรระวังหลังผ่าตัดอย่างใกล้ชิด

ศัลยกรรมมินิวีไลน์ โรงพยาบาล EU (14 วัน)


หลังผ่าตัดมินิวีไลน์ได้ 14 วัน คุณหมอนัดให้มาตัดไหมซึ่งส่วนตัวเขาบอกว่าไม่รู้สึกเจ็บอย่างที่คิดไว้ อาการหลัก ๆ จะมีความบวมตามใบหน้าที่ยังคงมีอยู่ โดยคนไข้สามารถแปรงฟันและทานอาหารได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ครอบครัวของคนไข้ยังชมว่าใบหน้าของเขาดูสมส่วนและเป็นธรรมชาติมาก ๆ ดูไม่ออกว่าทำศัลยกรรมเลย

ศัลยกรรมมินิวีไลน์ โรงพยาบาล EU (1 เดือน)


ครบหนึ่งเดือนหลังผ่าตัดศัลยกรรมมินิวีไลน์ที่โรงพยาบาล EU อาการบวมของคนไข้ลดลงอย่างมาก และใบหน้าของเขาดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นเมื่อยิ้มปากของเขาจะยังมีอาการตึงและชาอยู่ โดยรวมเขารู้สึกพึงพอใจต่อผลลัพธ์ที่ได้อย่างมาก

ศัลยกรรมมินิวีไลน์ โรงพยาบาล EU (5 เดือน)


ผ่านมา 5 เดือน อาการบวมที่ขากรรไกรของเขาที่เคยมีก่อนหน้านี้หายไปหมดแล้ว คนไข้สามารถทำกิจกรรมในชีวิตประวันได้ดีขึ้น ที่สำคัญคนรอบข้างต่างบอกว่าคางของเขาดูดีขึ้นมากซึ่งมันทำให้เขารู้สึกมั่นใจในตัวเองยิ่งขึ้น คางที่สั้นและความกังวลที่เคยมีในไจก็หายไปจนหมดสิ้นมีเพียงรูปหน้าใหม่ที่สวยอย่างเป็นธรรชาติ

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาล EU http://th.eudental.co.kr/index.php/board/view/selfafter/52/1939/srchCate/%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2/cpage/1

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page