รีวิว สวยขนาดนี้ทำอะไรบ้าง!? Banobagi
top of page
oppa me

รีวิว สวยขนาดนี้ทำอะไรบ้าง!? Banobagi

Case Review: K’แชริน สวยขนาดนี้ทำอะไรบ้าง!?

มีใครอยากทุบหน้าใหม่ไหมคะ!? มาทางนี้เลยค่ะพส. เพราะกระทู้นี้จะเป็นอีกเคสรีวิวตัวอย่างการศัลยกรรมยกหน้าใหม่แบบปังๆ! ครบเครื่องเรื่องศัลยกรรมกันไปเลย!

เคสรีวิวศัลยกรรมหน้าครั้งนี้ เป็นของคุณแชริน ( Chae -rin ) สาวเกาหลีท่านหนึ่งที่ตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรมกลับที่โรงพยาบาลบาโนบากิ ความกังวลใจของใบหน้าเดิมที่เธอต้องการจะปรับด้วยการผ่าตัดศัลยกรรม คือ

  1. ศัลยกรรมปรับรูปหน้า

  2. ศัลยกรรมตา

  3. ศัลยกรรมแก้จมูก


เพราะจากภาพ Before ก่อนการศัลยกรรม จะเห็นว่าเธอเป็นคนที่มีโครงหน้า กราม และโหนกแก้มค่อนข้างใหญ่จึงทำให้หน้าดูดุ และมีอายุเหมือนแก่กว่าวัย รวมถึงคางที่ดูสั้นไม่สมส่วน จึงทำให้ใบหน้าของเธอดูสั้นและไม่สมดุลย์

ในส่วนของตา เธอต้องการจะทำศัลยกรรม เพื่อทำให้ชั้นหนังตาของเธอดูเป็นสองชั้นชัดเจนมากขึ้น ซึ่งจากการปรึกษากับศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาลบาโนบากิแล้ว สิ่งที่เธอจะสามารถทำกับตาของเธอได้ ก็จะเป็นการศัลยกรรมแบบกรีด ที่บริเวณหางตาและหัวตาเพื่อช่วยให้ชั้นตาดูชัดเจนมากขึ้น และด้วยจุดนี้ก็จะช่วยทำให้ดวงตาของเธอดูกลมโต สดใส ดูหวานละมุนขึ้นด้วย

ส่วนจมูกนั้นจะเป็นการศัลยกรรมปรับแก้จมูกเดิมที่เธอไม่ค่อยพอใจ เนื่องจากดูใหญ่เกินไป เธอเลยต้องการจะปรับแต่ง ศัลยกรรมจมูกให้ดูเรียวสวย เพื่อให้รับกับใบหน้าใหม่ที่เธอกำลังจะเปลี่ยนมากขึ้น

และต่อจากนี้จะเป็นการรีวิวภาพของคุณแชรินในช่วงการพักฟื้นหลังการผ่าตัดศัลยกรรมปรับแต่งรูปหน้า ที่เธอได้เข้ารับการปรับกราม โหนกแก้ม คาง ตา และปรับแก้ศัลยกรรมจมูก ที่โรงพยาบาลบาโนบากิ (Banibagi) ตั้งแต่หลังการเข้ารับการผ่าตัด จนครบ6 เดือน ที่หน้าเธอได้เข้าที่ ดูสวยและเป็นธรรมชาติเรียบร้อยแล้ว





เห็นการเปลี่ยนแปลงของคุณแชรินแบบนี้แล้ว ทุกคนมีความรู้สึกยังไงกันบ้างคะ? โดยส่วนตัวแล้วเราคิดว่าเป็น 6 เดือนที่คุ้มมาก เพราะเปลี่ยนได้สวยขึ้นมากจริงๆ

แถมคุณแชรินเอง ก็ดูมีความสุขกับใบหน้าใหม่ของเธอมากๆจากการที่เธอรีวิวไว้ว่า ก่อนการศัลยกรรมกับบาโนบากิ เวลาจะลงรูปเธอจะต้องแต่ง Photoshop ทุกครั้ง เพราะเธอไม่มั่นใจในรูปหน้าของตัวเอง แถมยังไม่เคยถ่ายรูปตอนคาดผม และปกติก็ไม่ค่อยกล้าปล่อยผมเพราะคิดว่าเวลาปล่อยผมแล้วหน้าจะดูใหญ่กว่าเดิมอีกด้วย

แต่หลังจากการผ่าตัดเธอกล้าแต่งตัว ทำทรงผมในแบบที่เมื่อก่อนเธอไม่กล้าทำ และดูมีความสุขกับใบหน้าใหม่ของเธอมากๆ

สำหรับใครที่อยากอ่านรีวิวความรู้สึกช่วงพักฟื้นของคุณแชรินแบบเต็มๆ สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ https://banobagithai.blogspot.com/2016/11/blog-post_16.html?q=กราม

สนใจปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่..

เฟสบุ๊ค เพจ : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/ เบอร์โทร : 0958178586 (คุณพีช) หรือแอดไลน์ : pizzapeez2

#ศัลยกรรมกราม #Banobagi #ศัลยกรรมปรับรูปหน้า #ผ่าตัดกราม #ศัลยกรรมคาง #ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมจมูก #ศัลยกรรมตา

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page