รีวิว เสริมหน้าอก วอลลุ่มหายหลังจากการไดเอท
top of page
oppa me

รีวิว เสริมหน้าอก วอลลุ่มหายหลังจากการไดเอท

อันยองงวันนี้ Ministry of beauty ขอมาแชร์เรื่องราวของสาวคนนึงที่เธอได้ทำการไดเอทอย่างหนักเพื่อให้ได้มาซึ่งหุ่นและรูปร่างที่สุดจะเพอร์เฟค แต่สิ่งที่ตามมาก็คือวอลลุ่มหน้าอกของเธอนั้นหายไปค่ะ ส่งผลให้พออายุเริ่มมากขึ้นเนินหน้าอกก็เริ่มหายไปด้วยทำให้ความมั่นใจในการแต่งตัวลดลงมากๆ เธอเลยตัดสินใจทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่โรงพยาบาลบาโนบากิค่ะ


ที่เลือกผ่าตัดกับโรงพยาบาลบาโนบากิก็เพราะว่าได้ทำการหาข้อมูลมาจากหลายแหล่ง แต่หลังจากหาข้อมูลแล้วก็พบว่าตัวเธอต้องการโรงพยาบาลที่มีการดูแลหลังผ่าตัดแบบดีเยี่ยมเพราะเธอค่อนข้างจะกังวลเนื่องจากเป็นการผ่าตัดใหญ่ ยิ่งได้เข้าปรึกษาคุณหมอแล้วก็พบว่าที่นี่แหละ ต้องที่นี่เท่านั้นเพราะคุณหมอให้คำปรึกษาดีมาก แถมยังมีวิสัญญีแพทย์ประจำโรงพยาบาลเลยทำให้เทใจมาที่โรงพยาบาลบาโนบากิค่ะ

เธอเลือกการเสริมหน้าอกซิลิโคน Motiva กรีดบริเวณใต้ราวนม ที่เลือกวิธีนี้เพราะว่าเดิมเป็นคนที่มีเนื้อหน้าอกอยู่แล้วการเลือกกรีดใต้ราวนมหรือ ใต้กล้ามเนื้อจะทำให้เจ็บน้อยกว่า และ ได้ผลลัพธ์ที่ดีไม่ต่างกับการเสริมซิลิโคนแบบ Dual plane เลย

ขนาดที่เธอใช้เป็นขนาด 280 และ 320 cc ซึ่งเป็นขนาดที่ไม่ใหญ่มากเพราะเธอต้องการความเป็นธรรมชาติซึ่งคุณหมอก้ได้พิจารณาแล้วว่าขนาดนี้เป็นขนาดที่เหมาะสมเพราะคุณหมอเองต้องทำการคำนวนจากรูปร่าง ประเมิณโครงสร้างร่างกายด้วย ที่ใส่ไม่เท่ากันทั้งสองข้างก็เพราะเดิมขนาดหน้าอกไม่เท่ากันอยู่แล้วนั้นเองการเสริมครั้งนี้เจ็บครั้งเดียวต้องสวยเป๊ะ


หลังจากผ่าตัดไป 1 สัปดาห์เธอก็พบว่าค่อนข้างพอใจกับขนาดส่วนเรื่องความเจ็บแทบจะไม่เลยค่ะ ช่วงสัปดาห์แรกก้ต้องใส่สปอร์ตบราทุกวัน ช่วงนี้หน้าอกจะยังดูบวมๆ แข็งๆ ถ้าเวลาผ่านไปสักหนึ่งเดือนที่อาการบวมหายไป ทรวดทรงต่างๆก็เริ่มเข้าที่ ดีใจมากที่ขนาดหน้าอกกลับมาเท่าเดิม อาจจะยังมีอาการเจ็บจี๊ดๆบ้างต้องคอยระวังเวลาหยิบจับอะไรหรือว่ายกแขน เร่องการยกของหนักก็เลี่ยงให้ได้มากที่สุด

เรื่องรอยแผลก็ต้องดูแลอย่างดีแต่ดีที่โรงพยาบาลบาโยนบากิเก็บแผลสวยมาก เนี้ยบมาก ไม่มีรอยบวม รอยช้ำ มีเลือดออกภายในเล็กน้อยเท่านั้นโดยภาพรวมแล้วพอใจมากๆ เพราะแพทย์ที่โรงพยาบาลบาโนบากิดูแลเป็นอย่างดีตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษา จนจบการผ่าตัด แถมโปรแกรมดูแลหลังการผ่าตัดนั้นก็ดีมากๆ ทำให้ความเจ็บปวดน้อยลง ทรงกระชับ สวย และฟื้นตัวเร็วมากๆค่ะ


ใครที่กำลังมองหาโรงพยาบาลที่จะดูแลเรื่องการเสริมหน้าอกดีๆ มีมารตฐาน มีโปรแกรมดูแลหลังการผ่าตัดล่ะก็ Ministry of beauty ก็ขอแนะนำโรงพยาบาลบาโนบากิเลยค่ะ ส่วนใครที่ต้องการเอเจนซี่ที่จะช่วยดูแลให้คำปรึกษาเบื้องต้นกับการทำศัลยกรรมเกาหลีไม่ว่าจะน้ำหนัก หน้าอก ดูดไขมัน เสริมจมูก ปรับโครงหน้าก็สามารถเข้ารับการประเมิณเบื้องต้นฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ช่องทางการติดต่อข้างล่างนี่เลยนะคะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ministry-of-beauty/consultant/ministry-of-beauty/

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page