ลดขนาดกราม MVT ที่โรงพยาบาลไอดีเสริมความมั่นใจมองมุมไหนก็ปัง
top of page
oppa me

ลดขนาดกราม MVT ที่โรงพยาบาลไอดีเสริมความมั่นใจมองมุมไหนก็ปัง

คติและคำพูดที่ว่า “ทำบุญเห็นผลชาติหน้า ทำหน้าเห็นผลชาตินี้” ก็ยังคงใช้ได้ดีอยู่เสมอ กับเรื่องของการทำศัลยกรรมที่ในยุคปัจจุบันค่อนข้างเปิดกว้างในเรื่องการทำศัลยกรรมมากมาย ทุกคนก็อยากสวยอยากหล่อด้วยกันทั้งนั้น อีกอย่างการทำศัลยกรรมสามารถทำได้ทุกเพศไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเสริมหรือแต่งส่วนไหนในร่างกายให้ดูดีไม่พอ แถมยังช่วยเพิ่มโหงวเฮ้ง เรียกทรัพย์ปังๆ อีกด้วย


โดยเฉพาะการลดขนาดกราม ซึ่งเป็นปัญหาของคนไทยส่วนมากที่มีขนาดกรามค่อนข้างใหญ่ ซึ่งการลดขนาดกรามก็สามารถทำได้หลายวิธี ไม่ว่าจะฉีดโบท็อกซ์ หรือผ่าตัด เหลากราม เพื่อลดขนาดกรามไปเลย ซึ่งประโยชน์ของการทำศัลยกรรมลดขนาดกรามก็คือ สามารถช่วยให้ใบหน้าเรียวเล็ก กระชับ สมส่วน เข้ารูปทรง รูปหน้ามีความสวยงามมากขึ้น แต่ถ้าจะให้ดีควรจะใช้วิธีผ่าตัดลดขนาดกราม MVT กันไปเลยจะดีกว่า เพราะเจ็บตัวไม่มากเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ผลลัพท์ที่ได้ออกมาคุ้มเกินคาดกว่าที่จะต้องไปอัดฉีดโบท็อกซ์ในหลายๆ ครั้ง หลายๆ รอบ


การลดขนาดกราม MVT เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมการผ่าตัดปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กกระชับที่ได้รับความนิยมอย่างมากในบรรดาดาราคนดังและเหล่าเซเลบบริตี้ทั้งหลาย เพราะเป็นการปรับลดขนาดความกว้างของในหน้าและโหนกแก้มอย่างดีที่สุดและได้ผลลัพท์หลังการผ่าตัดออกมาสวยธรรมชาติ ดูไม่ออกว่าไปทำศัลยกรรมมาก ที่สำคัญการผ่าตัดประเภทนี้เป้นการผ่าตัดที่ค่อนข้างปลอดภัยเพราะเป็นการผ่าตัดนอกเส้นประสาทด้วยทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะทำการวิเคราะห์ขนาดของใบหน้าให้สมส่วนก่อนที่จะลงใบมีดผ่าตัด จึงสามารถมั่นใจได้ว่าเส้นประสาทบทใบหน้าของคุณจะไม่เสียหายหรือไปกระทบเส้นประสาทที่จะทำให้ใบหน้าเหี่ยวหรือแก่ก่อนวัยอย่างแน่นอน


แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากใครที่อยากจะปรับรูปหน้าให้สมส่วนแบบธรรมชาติเพื่อความสวยงาม ก็อย่าลืมต้องเลือกคลีนิกศัลยกรรมหรือโรงพยาบาลที่เชี่ยวชาญด้วย ซึ่งโรงพยาบาลไอดี เป็นอีกหนึ่งสถานศัลยกรรมครบวงจรอันดับต้นๆ ของประเทศที่การันตีด้วยเหล่าเซเลบบริตี้และเน็ตไอดอลมากมายทั่วประเทศนิยมได้เสริมความสวยกันที่นี่ เนื่องจากโรงพยาบาลไอดีขึ้นชื่อเรื่องความสะอาด, ปลอดภัย, ดูแลหลังผ่าตัดเป็นอย่างดี ที่สำคัญยังมีทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและชำนาญที่ไว้ใจได้คอยให้คำปรึกษาแนะนำทุกขั้นตอน จึงมั่นใจได้เลยว่ามาที่โรงพยาบาลไอดีแล้วสวย เป๊ะแบบธรรมชาติไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/386pihuh

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-nabi/consultant/seoulnabi-surgery/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page