ศัลยกรรมยกกระชับหน้าท้องที่หย่อนคล้อย
top of page
oppa me

ศัลยกรรมยกกระชับหน้าท้องที่หย่อนคล้อย

สวัสดีค่ะวันนี้ซีน เอาสาระดีๆมาฝากทุกคน อีกแล้วนะคะ วันนี้ซีนมีบทความเกี่ยวกับการศัลยกรรมยกกระชับหน้าท้องมาฝากทุกคนกันค่ะ ในร่างกายของผู้หญิงหน้าท้องจัดเป็นอะไรที่ลดยากมากๆเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีปัจจัยเรื่องน้ำหนัก การตั้งครรภ์ และอายุที่มากขึ้นร่วมด้วยก็จะยิ่งยากขึ้นไปอีกค่ะ แต่บาโนบากิสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ค่ะ ยิ่งหากหน้าท้องของเราไม่อยู่ในระดับที่หย่อนคล้อยเกินไปก็สามารถยกกระชับได้โดยทำการเลเซอร์ Belody laser และ Body tite laser ร่วมกับการดูดไขมัน

Belody laser คืออะไร

Belody laser เป็นเครื่องเลเซอร์ที่ทำหน้าที่ฟื้นฟูอีลาสตินและช่วยกระตุ้นคอลลาเจน โดยจะกระตุ้นเข้าสู่ชั้นหนังแท้ทำให้ยกกระชับผิวหนังได้ดี

Body tite laser คืออะไร

Body tite laser เป็นเครื่องเลเซอร์ที่ช่วยแก้ปัญหาการจับตัวในก้อนเลือด ไขมันเหลว ช่วยฟื้นฟูและเติมเต็มส่วนที่สึกหรอของผิว ผ่านกระแสไฟฟ้าคลื่นความถี่สูงซึ่งสามารถซึมผ่านชั้นผิวหนังชั้นนอกและในได้

แม้ตำแหน่งของชั้นหน้าท้องเราจะเหมือนกัน แต่การกระจายตัวของไขมันก็แตกต่างกันตามรายบุคคล ดังนั้นการทำศัลยกรรมหน้าท้องจึงต้องเลือกวิธีที่เหมาะสม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด หากเรามีปริมาณไขมันกระจายตัวมาก ผู้หญิงที่มีน้ำหนัก 20 % เกินกว่ามาตรฐาน และต้องการยกกระชับหน้าท้องทั้งหมด คุณหมอจะทำการกรีดผิวบริเวณช่วงสะดือจนถึงบริเวณท้องน้อย และบางครั้งอาจต้องเปลี่ยนตำแหน่งของสะดือด้วย แผลกรีดจะมีความยาวกว่าผู้หญิงที่ทำการผ่าตัดคลอดบุตรเล็กน้อย แต่แผลจะอยู่บริเวณใต้ร่มผ้าค่ะ ช่วงบริเวณบิกินี่ หรือชุดชั้นใน


หากมีปริมาณไขมันกระจายตัวไม่มาก ต้องการยกกระชับหน้าท้องเพียงบางส่วน คุณหมอจะทำการกรีดตั้งแต่ใต้สะดือลงไป ไม่ต้องเปลี่ยนตำแหน่งรูปแบบสะดือ และแผลเป็นจะอยู่บริเวณใต้ร่มผ้าเท่านั้นค่ะ


สำหรับสาวๆที่มีน้ำหนักมากและทำการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วกว่าปกติ จะเกิดการหย่อนคล้อยหน้าท้องด้านข้างรอบเอว คุณหมอจะทำการตัดหนังที่หย่อนคล้อยส่วนเกินออกทั้งรอบเอวและบั้นท้ายและเย็บปิด รอยแผลเป็นจะอยู่บริเวณรอบเอวค่ะ

และหากเพื่อนๆคนใดรู้สึกมีหน้าท้องส่วนบนหย่อนยานสามารถใช้วิธีผ่าตัดบริเวณใต้หน้าอกและดึงผิวหนังหน้าท้องส่วนด้านบนได้ และที่สำคัญข้อดีของการผ่าตัดวิธีนี้คือสามารถทำพร้อมกันกับการทำศัลยกรรมหน้าอกได้ และไม่ได้ทำให้มีรอยแผลผ่ากรีดเพิ่มขึ้นเนื่องจากแผลจะอยู่บริเวณราวนม


เพื่อนๆอาจมีความกังวลเรื่องรอยแผลเป็นใช่ไหมคะ แต่ซีนอยากบอกว่าไม่ต้องกังวลไปค่ะที่โรงพยาบาลบาโนบากิมีแผนกผิวหนังที่จะคอยดูแลแผลคนไข้หลังผ่าตัดทุกคนค่ะ หากเพื่อนๆคนไหนสนใจทำศัลยกรรมยกกระชับท้องที่โรงพยาบาลบาโนบากิ (banobagi) สามารถปรึกษาสอบถามรายละเอียดกับทีมงาน Ryn Plastic Surgery ได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลยนะคะ

หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุด เร็วๆนี้นะค่ะ มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกัน”

ซีน CEO (RYN PLASTIC SURGERY)

ขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลบาโนบากิ (banobagi)

Facebook:

IG :

Twitter:

TikTok:

☎️ 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page