ศัลยกรรมหน้าอก
top of page
oppa me

ศัลยกรรมหน้าอก


NANA PLASTIC SURGERY

ศัลยกรรมหน้าอก แทงเกิ้ล


Natural feel of breasts are maximized at Nana

ขนาด ,ช่วงร่องอก ตลอดจนไปถึงความรู้สึกสัมผัส

ไม่เพียงแค่ใช้ซิลิโคน BellaGel Microเท่านั้น ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมNanaยังมีการใช้ Sebbin microtextured, Euro silicone microtextured รวมไปถึงซิลิโคนในรูปแบบ microtexturedทุกรุ่นจากทั่วโลก และที่โรงพยาบาลศัลยกรรมนานา มีบุคลากรทางการแพทย์ที่มีประสบการณ์ในการผ่าตัดศัลยกรรมที่เป็นที่ยอมรับในสมาคมศัลยแพทย์ของประเทศเกาหลี ไม่มีซิลิโคนใดที่จะสามารถใช้ได้กับทุกร่างกาย ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมนานามีวิธีการแก้ปัญหาโดยการเลือกใช้ซิลิโคนที่เหมาะสมกับร่างกายแต่ละบุคคล เพื่อสร้างสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ และให้ความรู้สึกที่เป็นชาติมากที่สุด

ศัลยกรรมหน้าอก แทงเกิ้ล รายละเอียดการผ่าตัด

🕛✂️

ช่วงเวลาในการผ่าตัด 1 ชั่วโมง

💊😴

การวางยา ยาสลบ

🛌🛌

การเข้าพักที่โรงพยาบาล ไม่

👍🏻👍🏻

กระเป๋าเลือด ไม่มี

👍🏻👍🏻

การตัดไหม ไม่มี

💁‍♀️💁‍♀️

ระยะการฟื้นตัว หลังจากผ่าตัดไปแล้ว 1-3วัน

สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

👩‍⚕️👩‍⚕️

การดูแลหลังผ่าตัด หลังจากผ่าตัดไปแล้ว

1 สัปดาห์

แม้ว่าจะเป็นซิลิโคนแบบเดียวกัน แต่ให้ความต่างด้วยเทคนิคเฉพาะ ของโรงพยาบาลศัลยกรรมนานาเท่านั้น

ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ ด้วยเทคนิคเฉพาะและความเชี่ยวชาญของผู้อำนวยการโรงพยาบาล ศัลยแพทย์ ฮวังดงยอน ที่จะทำการศัลยกรรมหน้าอกให้เหมาะสมกับลักษณะของแต่ละบุคคล เพื่อให้ได้ความรู้สึกสัมผัสแบบที่ต้องการ และได้ทรงหน้าอกที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด.


เพื่อให้ได้ความรู้สึกสัมผัสที่ดีที่สุด พ็อกเก็ตจะต้องมีขนาดเป็น 105%

ขนาดของพ็อกเก็ตจะต้องพอดีกับขนาดของซิลิโคน ด้วยประสบการณ์ในการผ่าตัดที่มีมากกว่า 3,000เคส ในการสร้างพ็อกเก็ตเพื่อรองรับซิลิโคนให้มีขนาด 105%อย่างปราณีต เพื่อให้ความรู้สึกสัมผัสที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด


One More Layer

ด้วยการเพิ่มเทคนิค Dual Plane Plus ซึ่งคิดค้นและพัฒนาโดย ศัลยแพทย์ ฮวังดงยอน ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมหน้าอก วิธีการนี้ ได้ถูกเผยแพร่เป็นบทความในปี ค. ศ. 2017 ในหัวข้อ “วิธีการผ่าตัดที่นำเทคนิค dual planeที่ได้รับการพัฒนาแล้วมาใช้” ซิลิโคนจะถูกห่อหุ้มด้วยเนื้อเยื่อที่อยู่ส่วนนอกของกล้ามเนื้อ เกิดการห่อหุ้มทั้งหมดถึงสองครั้ง จึงให้ผลลัทธ์ของความรู้สึกสัมผัสที่เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ


ร่องอกที่สวย 0.7cm

แยกกล้ามเนื้อหน้าอกส่วนบนออกจากกันให้ได้มากที่สุด เช่นเดียวกับการสร้างร่องอกให้ได้มากที่สุด จากนั้นสร้างพ็อกเก็ตที่มีขนาดเหมาะสม เพื่อการเคลื่อนไหวและให้ได้หน้าอกที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด


ความรู้สึกสัมผัสที่มีแต่ที่ โรงพยาบาลศัลยกรรมนานาเท่านั้น

ก่อนทำการเสริมซิลิโคนหน้าอก เพื่อจัดการกับปัญหาเรื่องความรู้สึกสัมผัส ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมนานามีการใช้พ็อกเก็ตที่ผ่านการทำความสะอาดอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้ความรู้สึกสัมผัสที่เรียบนุ่มอย่างสมบูรณ์แบบ

ศัลยกรรมหน้าอกที่โรงพยาบาลศัลยกรรมนานา ต่างกับที่อื่นอย่างไร

1. ศัลยแพทย์ ฮวังดงยอน ได้กล่าวถึงเคล็ดลับในการผ่าตัด ผ่านทางบทความของ PRS คุณหมอได้เผยแพร่เคล็ดลับการศัลยกรรมหน้าอกผ่านทางบทความของวารสารที่มีชื่อเสียงระดับโลก เกี่ยวกับการปรับปรุงวิธีการผ่าตัดเพื่อให้ได้ผลลัทธ์ของความรู้สึกสัมผัสที่เป็นธรรมชาติ ผ่านวิธีการ Dual Plane Plus ที่ผ่านการจดทะเบียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


2.

ประสบการณ์การศัลยกรรมหน้าอก ที่มีมากกว่า 3,000 เคส

ศัลยแพทย์ ฮวังดงยอน ได้กล่างถึง ประเภทของซิลิโคนMicrotexturedว่ามีทั้งในรูปแบบของทรงหยดน้ำ, ทรงกลมและซิลิโคนในรูปแบบอื่นอีกมากมายที่ถูกนำมาใช้ในการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกมากกว่า 3,000เคส (โดยใช้มาตรฐานของเดือน มิถุนายน ปี ค.ศ. 2018) ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสม รวมไปถึงการดูแลรับผิดชอบด้วยตนเองตั้งแต่เริ่มต้นจนจบในทุกเคส


3.

การนำเสนอการประชุมวิชาการต่างๆ และ การบรรยายเกี่ยวกับปลูกถ่ายในฐานะของ key doctor

เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์และความรู้ต่างๆเกี่ยวกับการศัลยกรรมหน้าอก คุณหมอได้รับเชิญให้เข้าร่วมการประชุมทางวิชาการในประเทศและต่างประเทศ และทำหน้าที่ในฐานะkey doctor เพื่อบรรยายให้ความรู้กับทางบริษัทผู้ผลิตซิลิโคนอย่างต่อเนื่อง


4.

ผ่านการใช้กล้องส่องแบบ Full HD ที่แสดงผลหน้าจอแบบ4K

การแสดงผล ณ ปัจจุบัน ผ่านหน้าจอ 4K ทำให้สามารถตรวจสอบรายละเอียดให้ชัดเจนมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเส้นประสาท, เส้นเลือดขนาดเล็กทีละเส้น รวมเป็นไปถึงลดการเสียเลือดและบรรเทาอาการปวดที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจนอีกด้วย เรียกว่าแทบจะไม่มีการเสียเลือดที่ต้องใช้ผ้ากอซซับแผลไว้ ไม่มีกระเป๋าระบายเลือด และไม่ต้องมีผ้าพันรอบอกไว้หลังจากที่ผ่าตัดเสร็จเรียบร้อยแล้ว


ดูแลตั้งแต่ก่อนการผ่าตัด ไปจนถึงพักฟื้นหลังผ่าตัดอย่างครบวงจร ต้องที่โรงพยาบาลศัลยกรรมนานา

👍🏻ตรวจร่างกายอย่างครบวงจรก่อนเข้ารับการผ่าตัด เพื่อความปลอดภัยของคนไข้ และเพื่อให้ได้เข้ารับการผ่าตัด ทางโรงพยาบาลมีระบบการตรวจร่างกายก่อนเข้ารับการผ่าตัดด้วยมาตรฐานเดียวกับโรงพยาบาลประจำมหาวิทยาลัย โดยเฉพาะในการทำศัลยกรรมหน้าอกนั้น หลังจากที่ได้รับการตรวจร่างกายอย่างละเอียดก่อนเข้ารับการผ่าตัด จะทำให้ทราบถึงรายละเอียดในส่วนของหน้าอกได้อย่างถี่ถ้วน เพื่อเป็นข้อมูลให้กับการวินิจฉัยต่อไป

👍🏻สภาวะการสร้างผังผืดที่มีค่าความเป็นไปได้ อยู่ที่ศูนย์ การศัลยกรรมหน้าอกที่โรงพยาบาลศัลยกรรมนานานั้น เน้นหลักในการป้องกันการสร้างสภาวะผังผืด และทำให้ได้สัมผัสเสมือนหน้าอกจริง ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมนานาเท่านั้น ที่จะไม่เกิดสภาวะผังผืดหลังจากการทำศัลยกรรมหน้าอก

👍🏻ไม่เกิดรอยแผลเป็น ศัลยแพทย์หน้าอกจะเป็นผู้ดูแลเคสแบบ 1:1 ตั้งแต่การเริ่มให้คำปรึกษา ไปจนถึงเข้ารับการผ่าตัด ด้วยโปรแกรมรักษาแผลเป็นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง ที่จะดูแลรอยแผลหลังผ่าตัดให้ตั้งแต่ต้นจนจบ

👍🏻สัมผัสที่เด้งดึ๋งนุ่มมือ เพื่อได้ให้ความรู้สึกสัมผัสที่ยอดเยี่ยม ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมนานา มีการดูแลรักษาด้วยวิธีที่หลากหลาย เช่นคลื่นความถี่สูง และเลเซอร์ HEALITE เพื่อช่วยร่นระยะเวลาในการฟื้นตัวและผลลัทธ์หลังการผ่าตัดที่ยอดเยี่ยม

SeoulNabi Surgery ที่ปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี ผู้เชี่ยวชาญด้านโครงหน้าและชะลอวัย

ปรึกษาประเมินเคสฟรี: http://bit.ly/3029i3W

สำนักงานใหญ่ :G Towwer Grand Rama9 ,31 first Floor Rama IX Road,Huai Khwang ,Bangkok 10310

#ศัลยกรรมเกาหลี #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมเกาหลีที่ไหนดี #หมอเกาหล#โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #ไปศัลยกรรมที่เกาหลี #surgery #koreandoctor #koreanplasticsurgery #오빠미국

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.connextchat.com/seoulnabi

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page