ศัลยกรรมเสริมหน้าอก Motiva
top of page
oppa me

ศัลยกรรมเสริมหน้าอก Motiva

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ Beautifly มีเคสรีวิวศัลยกรรมปรับตำแหน่งไขมันใต้ตาและปลูกถ่ายไขมันใต้ตา มาแบ่งปันให้ทุกคนได้อ่านรีวิวกันสำหรับคนที่กำลังมองหารีวิวจริงจาก Epic Plastic Surgery ค่ะ ก่อนอื่นเลยเรามาทำความรู้จักกับศัลยกรรมจุดนี้กันค่ะ

ศัลยกรรมเสริมหน้าอก Motiva คือ การใช้ซิลิโคน Motiva ที่พัฒนาซิลิโคนให้มีข้อดีและส่งผลดีต่อร่างกายของมนุษย์ เพราะซิลิโคน Motiva ทำมาจากวัสดุซิลิโคนชนิดเจลด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดด้วยกรรมวิธี Ergonomic (สรีระศาสตร์) ที่มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้มีคุณสมบัติพิเศษคือเป็นซิลิโคนที่สามารถลดขนาดรอยกรีดยาวของแผลผ่าตัด ตัวซิลิโคนเป็นวัสดุเสริมระดับพรีเมี่ยม รูปทรงมีความถ่วงสมดุลเข้ากับสรีระทำให้หลังการเสริมออกมาจะได้หน้าอกที่ทรงสวยเหมือนไม่ใช่การศัลยกรรมหน้าอกเลย

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

รีวิวศัลยกรรมเสริมหน้าอก Motiva กับ Epic Plastic Surgery

สวัวดีค่ะ ฉันมารีวิวการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกแบบ Motiva ที่ Epic Plastic Surgery โดยฉันตั้งใจไว้ว่า ฉันจะเลือกคุณหมอโนวอน ที่ทำให้ฉันต้องเปลี่ยนจากคัพเอเป็นคัพดีฉันอายุ 20 ปลายๆ และหน้าอกของฉันก็หย่อนยานหลังคลอดและแม้กระทั่งให้นมลูก ซึ่งบอกตามตรงว่าอยากทำแม้กระทั่งกระดูกหน้าอก ก็เลยใส่มัลเบอรี่ลงไปทุกครั้ง… เท่านั้นยังไม่พอ ฉันเลยเอาทิชชู่เป็นชั้นๆ


การมีลูก ฉันคิดว่าฉันควรจะอยู่กับหน้าอกเล็ก และสามีของฉันก็บอกว่าหน้าอกเล็กนั้นดี แต่หลังจากที่ฉันท้อง หน้าอกเล็กก็หย่อนคล้อย ความสัมพันธ์ของฉันกับสามีไม่เหมือนเดิมและฉันมีอาการซึมเศร้าหลังคลอดและมีความนับถือตนเองต่ำ ฉันจึงต้องได้รับการผ่าตัดเต้านมค่ะ

สิ่งแรกที่คุณโรห์พูดกับฉันตอนที่กำลังปรึกษาคือ “มั่นใจ” ฉันผ่าตัดเต้านมด้วยความมั่นใจในคำพูดเหล่านั้น และฉันก็พอใจกับผลลัพธ์มาก ก่อนทำศัลยกรรม หน้าอกฉันเหลือ 70aaa แต่ตอนนี้เพิ่มเป็น 70d~e!!! หลังจากนั้นก็จะเป็นการเก็บกระดูกหน้าอกตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 แล้ว รู้สึกนุ่ม แถมรูปร่างยังสวย สามีฉันชอบใจมากค่ะ


—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

ตอนนี้ผ่าตัดได้ 3 เดือนแล้ว

ไม่มีอะไรให้กังวล ไม่เคยรู้สึกสบายอะไรมากอะไรแบบนี้เลยค่ะ สบายมากจนลืมไปว่าเคยผ่าตัดเต้านมมาแล้ว สบายมาก มันนุ่มมากจนฉันนอนตะแคงหรือนอนตะแคง ฉันก็เลยหลับ หน้าอกมีความนุ่มน่าสัมผัสมาก แผลเป็นที่ด้านล่างของฝ่าเท้าเบลอมาก ขอบคุณผู้กำกับโนอีกครั้งที่ผ่าตัดแผลน้อยที่สุด ชอบมากๆ เลยค่ะ!!!


—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

เพิ่มความสวยงาม สร้างความมั่นใจหลังการทำโดยศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมตกแต่ง Epic Surgery  การันตีความสวยทันทีและถ้าอยากรู้ว่าเปลีย่นจริงมั้ย ต้องมาลองนะคะ ^^

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/AUM1NcT

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/beautifly/

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page