ศัลยกรรมโครงหน้าโรงพยาบาลดีเซ่
top of page
oppa me

ศัลยกรรมโครงหน้าโรงพยาบาลดีเซ่

อันยองค่ะสาวๆ กลับมาพบกับ SM surgery กันอีกแล้ว วันนี้พามาดูรีวิวทำศัลยกรรมโครงหน้าโรงพยาบาลดีเซ่ โรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำโครงหน้าแบบเจ้าหญิง จะเป็นยังไงตามมาดูเลยค่ะ


วันนี้พามาดูเคสของสาวคนนี้กันค่ะ ก่อนทำจะเห็นว่าช่วงจมูกดูใหญ่ กรามและโหนกแก้มชัด ช่วงตาดูปรือ ทำให้ไม่สดใส จึงได้ตัดสินใจมาทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลดีเซ๋ เพื่อแก้ไขปัญหาใบหน้าเดิม ซึ่งการทำศัลยกรรมโครงหน้าของโรงพยาบาลดีเซ่ เน้นการทำศัลยกรรมโครงหน้าแบบ 6 จุด คือ โหนกแก้ม,กราม,คาง ,ตัดกระพุ่งแก้ม ,เลเซอร์ลิฟติ้งยกกระชับใบหน้า,และยกกระชับบริเวณโหนกแก้มค่ะ เดี๋ยวเราไปดูภาพหลังผ่าตัดกันเลยค่ะ




ว้าวววววววว จะเห็นว่า หลังผ่าตัดโครงหน้า จมูก  สวยขึ้นมาก ทรงจมูกเรียวเล็ก ทำให้ใบหน้าดูละมุนขึ้นมาก

และHilight เลยคือการทำศัลยกรรมโครงหน้าเจ้าหญิง หลังทำรูปหน้าเรียวขึ้น เยอะมาก จบปัญหาโหนกแก้ม กรามที่เคยชัด ถ่ายรูปมุมไหนก็เป๊ะ

มาชมภาพ CT-SCAN ก่อน-หลัง ผ่าตัด เปรียบเทียบกันดูชัดๆค่ะ

ไม่เรียวตรงไหนเอาปากกามาวง ภาพด้านหน้าตรงจะเห็นว่าช่วงกรามตัดกระดูกออกไปเยอะมาก และกระดูกโหนกแก้มจากที่เคยนูนออกมาก็หายไป

กระดูกโหนกแก้มด้านข้างที่ตัดออกไปคุณหมอจะใช้วัสดุหรือหมุดในการยึดไว้ ซึ่งมีความปลอดภัยไม่อันตรายต่อร่างกาย สามารถเข้าเครื่อง x-ray ได้ คลำช่วยใบหน้า ไร้สัมผัสของหมุด ดังนั้นหมดกังวลได้เลยค่ะ 


ส่วนช่วงคางก็มีการปรับโดยการเหลากระดูคางให้เรียวขึ้น เพื่อให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นอีกด้วยค่ะ  เรียกว่าสวยยันกระดูกมีอยู่จริงค่ะ 

จะเห็นว่าเคสนี้หลังทำเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก การทำโครงหน้าจะเข้าที่จริงๆคือช่วง 6 เดือน ถึง 1 ปี ขึ้นไปค่ะ สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยขึ้น สนใจทำโครงหน้า โรงพยาบาลดีเซ่ สามารถทักมาปรึกษาก่อนได้เลยนะคะ จองศัลยกรรมเกาหลีกับเราราคาเท่าโรงพยาบาล พร้อมบริการสุดพิเศษ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/2V4M2Af

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/sm-surgery/consultant/sm-surgery/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page